Sữa Blackmores chính hãng có dễ tìm mua như mẹ nghĩ?

0
3664

Làm thế nào để có mua đúng sữa Blackmores chính hãng trên thị trường hiện nay được rất nhiều mẹ quan tâm tìm hiểu. Đây chính là dòng sữa cao cấp, an toàn, bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé yêu nên được các mẹ yên tâm lựa chọn.

Nhận diện sữa Blackmores chính hãng

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều địa chỉ cung cấp sữa Blackmores Úc. Điều này càng làm cho mẹ thấy khó khăn hơn khi phân biệt sữa Blackmores chính hãng và hàng giả.

Mẹ có thể nhận diện sữa Blackmores chính hãng bằng 3 cách như sau:

Quan sát bên ngoài hộp sữa

Thông tin của sản phẩm chính hang được in rõ ràng, sắc nét, đầy đủ về nguồn gốc và xuất xứ. Bên cạnh đó, trên hộp sữa được dán tem phụ hợp quy của đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sữa Blackmores tại Việt Nam là Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Phong.

Khi mua hàng cần phải đảm bảo nắp hộp thiếc bên trong còn nguyên vẹn, không bị rách hay bung.

Ngược lại hộp sữa giả có màu sắc không đều, nơi đậm nơi nhạt, các nét bị in thiếu, không cung cấp đầy đủ thông tin.

Kiểm tra chất lượng sữa bên trong

Nhiều khi cách nhận biết bên ngoài sản phẩm vẫn chưa thật sự chắc chắn để mẹ có thể phân biệt được sữa thật và sữa giả.

Khi mở hộp sữa thật ra, sản phẩm sẽ có mùi thơm dịu, sữa có màu vàng nhạt. Bột sữa mềm mịn, không bị vón cục.

Ngược lại sữa giả có mùi thơm quá nồng, có màu vàng xám cháy. Hạt bột sữa giả thường rất to, bị vón cục lại, không được tơi xốp, mềm mịn.

Bột sữa Blackmores chính hãng có màu vàng nhạt.

Kiểm tra bằng QR code

Mẹ có thể kiểm tra sữa Blackmores thật và giả bằng cách kiểm tra QR code dưới đáy lon sữa.

Công dụng chính của sữa Blackmores mẹ cần biết

Sữa Blackmores là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, hiện nay sản phẩm được bán chạy tại nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, được xem là dòng sữa sạch nhất trên thế giới, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Hỗ trợ sức khỏe

Sữa Blackmores có 3 dòng sản phẩm chính, phù hợp với các bé từ 0 tháng tuổi đến 3 tuổi. Sản phẩm chứa 25 loại vitamin, các khoáng chất, sắt, protein,..nhanh chóng bù đắp được lượng dinh dưỡng thiếu hụt ở trẻ và giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa Blackmores chính hãng giúp bé tăng cân hiệu quả, an toàn. Trong 100ml sữa Blackmores chứa 299 Kcal. Đây là mức năng lượng dồi dào cho bé hoạt động cả ngày dài mà không lo mệt mỏi đồng thời còn giúp bé tăng cân an toàn, ổn định

Ngoài ra sữa Blackmores chứa lượng chất xơ rất cao, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt, hạn chế tình trạng táo bón hay xảy ra ở trẻ nhỏ.

Phát triển trí não

Từ 3 tháng tuổi, bé cần phải bổ sung thêm dưỡng chất Taurine, choline, DHA, ARA. Các chất này hỗ trợ bé phát triển khả năng nhận biết đồ vật, phản xạ nhanh với âm thanh, tiếng động.

Càng lớn dần, các dưỡng chất này giúp trẻ phát triển kỹ năng tư duy, sáng tạo. Bé trở nên thông minh, lanh lợi và học tập có hiệu quả hơn.

Sữa Blackmores hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Tăng trưởng chiều cao

Sữa Blackmores được xem là dòng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao rất tốt. Trong sữa có chứa tỉ lệ canxi cao, giàu vitamin D, P. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, mẹ nên kiên trì sử dụng sản phẩm từ 1 đến 2 năm.

Ngoài ra trong giai đoạn bé tập bò, tập đi, các chất dinh dưỡng có trong sữa giúp bé sở hữu khung xương chắc khỏe, linh hoạt.

Tăng sức đề kháng

Hệ miễn dịch của trẻ nhỏ đang còn non yếu, rất dễ bị ốm sốt. Trong sữa Blackmores chứa các loại vitamin A,B,C hỗ trợ bé tăng cường sức đề kháng, phòng tránh các loại dịch bệnh.

Trong khoảng độ tuổi từ 0 tháng tuổi đến 6 tháng tuổi, cơ thể bé cần được xây dựng lớp bảo vệ vững chắc. Mẹ có thể chọn sữa Blackmores số 1 ở khoảng thời gian này cho con.

Sữa Blackmores có giá bao nhiêu?

Nguyên liệu và quy trình sản xuất sữa Blackmores hiện đại, được nghiên cứu kỹ càng. Trên thị trường Việt Nam hiện nay sữa Blackmores chính hãng 900g được bán với mức giá dao động trong khoảng 580.000-800.000 đồng/hộp.

Sở dĩ có sự chênh lệch mức giá của sữa Blackmores tại các địa điểm cung cấp là do chi phí vận chuyển sữa từ Úc về mỗi nơi khác nhau.

Giá bán sữa Blackmores đã được niêm yết trên thị trường để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sản phẩm được bán với mức giá dưới 500k mẹ nên cân nhắc lựa chọn để tránh mua phải hàng giả.

Sữa Blackmores có giá bán dao động từ 580k-800k.

Địa chỉ cung cấp sữa Blackmores chính hãng

Khi chọn mua sữa Blackmores, mẹ nên tìm hiểu thông tin giá bán tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo rằng có thể mua được sữa chính hãng.

Mẹ có thể tham khảo giá và chất lượng sữa Blackmores được bán tại cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza. Sản phẩm ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá tốt và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Hiện tại, KidsPlaza cũng cấp 4 doàng sản phẩm sữa: blackmores số 1, blackmore số 2, blackmore số 3sữa Blackmores Balance cho bé từ 1 đến 10 tuổi.

Để con yêu được phát triển khỏe mạnh, thông minh, mẹ đừng quên ghé qua Kids Plaza để được tư vấn chọn sữa Blackmores an toàn giá tốt nhé!

Xem thêm:

>>> Sữa Blackmores Úc có thực sự tốt đối với sức khỏe của bé?

>>> Hướng dẫn pha sữa Blackmores số 1, 2, 3 cực chi tiết

>>> Aptamil – Nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu châu Âu nhận được cảm tình từ người tiêu dùng Việt Nam