Bé tăng cân vùn vụt nhờ công thức sữa Blackmores số 1

0
4403

Công thức sữa Blackmores số 1 phù hợp với đặc điểm cơ thể của các bé khó hấp thu chất dinh dưỡng từ sữa mẹ. Nếu chúng ta đang lo lắng cho sức khỏe của con vì những tháng đầu trẻ tăng cân quá chậm thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mẹ và bé.

Tại sao sữa Blackmores lại giúp bé tăng cân?

Công thức sữa đột phá

Sữa Blackmores số 1 phù hợp với sự phát triển của các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sữa có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín. Đây là sản phẩm được bán chạy trên thị trường nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Công thức sữa Blackmores số 1 được nghiên cứu dựa trên đặc tính của sữa mẹ. Sở hữu đầy đủ các điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của trẻ sơ sinh.

Sữa Blackmores số 1.

Sản phẩm được sản xuất với công thức INFAT Beta-palmitin, chứa đến 25 loại Vitamin cùng 20 thành phần khoáng chất, dinh dưỡng thiết yếu. Trong đó phải kể đến các chất quan trọng như Vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Iron, Calcium, Iodine, Selenium, Zinc,…

Sữa Blackmores số 1 có trọng lượng 900g, mang vị ngọt dịu, thanh mát và dễ uống. Tuy nhiên mẹ nên cho bé dùng song song với sữa mẹ mỗi ngày. Trong giai đoạn này sữa mẹ vẫn là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Nhiều năng lượng

Muốn bé tăng cân nhanh chóng, khỏe mạnh, mẹ cần lựa chọn dòng sữa có năng lượng cao. Nếu mẹ bị thiếu sữa cho con bú hoặc đang uống thuốc tây thì có thể hoàn toàn yên tâm  cho bé sử dụng sản phẩm này.

Trong 100ml sữa Blackmores chứa 284 Kcal, chỉ số nguồn năng lượng cao gần gấp đôi so với các dòng sữa khác.

Công thức sữa Blackmores chứa 284Kcal/100ml.

Mẹ có thể pha sữa theo liều lượng như sau:

  • Từ 0 đến 2 tuần tuổi: 1 thìa/1 lần pha/60ml nước (cho uống 7-8 lần mỗi ngày)
  • Từ 2 tuần đến 3 tháng tuổi: 2 thìa/1 lần pha/120ml (cho uống 6 lần mỗi ngày
  • Từ 3 tháng đến 6 tháng tuổi: 3 thìa/1 laafnpha/180ml nước (cho uống 5 lần mỗi ngày)

Khi pha sữa mẹ nên dùng nước ấm từ 70 độ C để giữ lại các lợi khuẩn. Không nên pha sữa với nước quá nóng rồi để nguội. Như vậy hiệu quả sử dụng không được tốt bằng khi pha với nước ấm.

Sữa sau khi pha phải được dùng hết trong 1 lần. Không nên cho bé uống sữa còn thừa quá 2 giờ đồng hồ. Lúc này sữa sẽ giảm tác dụng, ngược lại còn gây nên bệnh đường ruột ở trẻ.

Giàu chất đạm, chất béo

Chất đạm, chất béo có trong sữa là cách giúp bé tăng cường sức đề kháng, bổ sung cân nặng rất tốt cho bé yêu. Để có kết quả sử dụng tốt nhất, mẹ nên kiên trì cho bé uống 1-2 tháng mới cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể bé.

Các tác dụng khác của sữa Blackmores số 1

Hỗ trợ tiêu hóa

Bên cạnh khả năng hỗ trợ bé tăng cân nhanh chóng và an toàn, sữa Blackmores số 1 giúp bé không bị táo bón. Trong sữa  chứa nhiều lợi khuẩn, vi sinh vật thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn, mang đến cho bé hệ đường ruột khỏe mạnh.

Công thức sữa hỗ trợ đường ruột của bé khỏe mạnh.

Hệ tiêu hóa của bé làm việc tốt chính là yếu tố quan trọng giúp bé có thể hấp thu các chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện về trí tuệ, cân nặng và chiều cao.

Hương vị của sữa Blackmores mát ngọt, dễ uống như sữa mẹ, giúp bé thích thú với việc uống sữa mỗi ngày. Mẹ không còn phải lo con thiếu chất, phát triển chậm hơn so với các bé khác.

Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa chứa các chất oxi hóa mạnh như sắt, kẽm, mangan, magie…giúp cho bé có một hệ miễn dịch tốt. Bảo vệ cơ thể bé tránh được sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, hạn chế ốm sốt khi thời tiết giao mùa.

Giúp xương chắc khỏe – phát triển chiều cao

Sữa Blackmores số 1 chứa hàm lượng canxi, vitamin D nhiều gấp đôi, giúp xương chân, xương tay của bé chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao tối ưu.

Trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng tuổi, cơ thể bé cần tăng cường bổ sung canxi để xương khớp được chắc khỏe, linh hoạt hơn. Đây chính là giai đoạn quan trọng bé tập bò, trườn, nắm các đồ vật xung quanh.

Sữa Blackmores số 1 giúp xương chắc khỏe.

Phát triển trí não

So với các loại sữa khác, công thức sữa Blackmores số 1 chứa hàm lượng cao DHA, ARA, Choline, Taurine…

DHA, ARA có chức năng hoàn thiện cấu trúc não bộ của bé yêu, giúp bé nhận thức được âm thanh, màu sắc được tốt hơn. Từ đó hình thành nên khả năng phản xạ, tư duy ở trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Choline, Taurine giúp ổn định hệ thần kinh, khả năng ghi nhớ đồ vật, giúp bé nhanh nhẹn, thông minh vượt trội để có thể học hỏi nhanh chóng.

Sữa Blackmores số 1 có đắt không?

Sữa Blackmores khi được bán tại thị trường Việt Nam, các công ty, doanh nghiệp cần phải trả phí vận chuyển hàng hóa từ Úc về. Giá bán sữa ở các địa chỉ lại khác nhau chủ yếu là do phí vận chuyển.

Theo giá niêm yết trên thị trường, sản phẩm có giá dao động từ 580k đến 800k. Sữa chính hãng cần có tem chống giả, nhãn mác đầy đủ. Giá bán không thấp hơn cũng không cao hơn so với giá chung trên thị trường.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Blackmores cho bé giá tốt nhất hiện nay:

Mách mẹ nơi mua sữa Blackmores giá tốt

Dựa trên các ưu điểm có trong công thức sữa Blackmores số 1 mang đến cho trẻ sơ sinh, đây chính là dòng sản phẩm được bán chạy hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay.

Tuy nhiên để mua đúng sản phẩm chính hãng, chúng ta nên chọn mua sữa tại các địa chỉ uy tín, tin cậy. Mẹ có thể tham khảo sữa Blackmores được bán tại cửa hàng Kids Plaza. Sản phẩm ở đây được kiểm duyệt chất lượng kỹ càng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

Kids Plaza luôn sẵn sàng được đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé phát triển toàn diện, khôn lớn mỗi ngày!

Xem thêm:

>>> Sữa Blackmores chính hãng có dễ tìm mua như mẹ nghĩ? 

>>> Hướng dẫn pha sữa Blackmores số 1, 2, 3 cực chi tiết

>>> Sữa Blackmores Úc có thực sự tốt đối với sức khỏe của bé?