Hướng dẫn pha sữa Blackmores số 1, 2, 3 cực chi tiết

0
241154

Cách pha sữa Blackmores số 1, số 2, số 3 như thế nào? Pha sữa Blackmores với nhiệt độ nước bao nhiêu là phù hợp? Hay sữa Blackmores pha rồi để được trong vòng bao lâu là những câu hỏi quan trọng nhất khi tìm hiểu về cách pha dòng sữa này được nhiều mẹ quan tâm tìm hiểu. Dưới đây là một số chia sẻ cơ bản khi pha các số sữa Blackmores mẹ có thể tham khảo.

Tại sao sữa Blackmores lại được nhiều mẹ yêu thích lựa chọn?

Sữa Blackmores được sản xuất bằng nguyên liệu chất lượng cao và nguồn sữa từ những chú bò ăn cỏ ở hung lũng Goulburn tại Úc. Sự pha trộn đặc biệt của các chất dinh dưỡng giúp sữa Blackmores hoàn thiện về mặt dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu của bé

Bên cạnh đó sữa Blackmores được đánh giá cao về ưu điểm, công dụng đối với sức khỏe của bé. Sữa khá phù hợp với đặc điểm sức khỏe của trẻ em Việt Nam nên thường xuyên cháy hàng tại nhiều đơn vị cung cấp.

Nếu nhắc đến ưu điểm và công dụng của sữa Blackmores, mẹ không thể bỏ qua một số ưu điểm như sau của sản phẩm:

– Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Blackmores với hơn 25 loại Vitamin & khoáng chất thiết yếu, tăng sức để kháng, khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể.
– Sữa Blackmores được làm từ sữa tươi cao cấp của Úc.
– Sữa Blackmores không thêm đường (sucrose) hoặc chất làm ngọt nhân tạo vào sản phẩm, vô cùng dễ uống và an toàn với sức khỏe của bé.

sua-blackmore-so-1-2-3
Sữa Blackmores Úc số 1,2,3

Đây là dòng sữa đang được rất nhiều bà mẹ lựa chọn hiện nay cho bé yêu nhà mình. Tuy nhiên thì mỗi loại sữa có cách pha khác nhau. Chính vì vậy Kids Plaza có hướng dẫn cực chi tiết tới các mẹ về cách pha sữa Blackmores từng số cho bé ở mỗi độ tuổi khác nhau.

Hướng dẫn pha sữa Blackmores chi tiết nhất

Hướng dẫn pha sữa Blackmores số 1 cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi

Các bước pha sữa

  • Rửa tay và tất cả các dụng cụ trước khi pha
  • Pha theo tỉ lệ 1 thìa bột pha cùng 60ml nước (nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ phù hợp khoảng 70 độ C)
  • Sau đó làm nguội bình sữa bằng cách đặt dưới dòng nước mát đến khi nhiệt độ sữa hạ xuống bằng nhiệt độ cơ thể thì cho bé uống

Liều lượng theo độ tuổi

  • Từ 0 đến 2 tuần tuổi: 1 lần uống pha 1 thìa cùng 60ml (Cho uống 7-8 lần mỗi ngày)
  • Từ 2 tuần đến 3 tháng tuổi: 1 lần uống pha 2 thìa cùng 120ml (Cho uống 6 lần mỗi ngày)
  • Từ 3 tháng đến 6 tháng tuổi: 1 lần uống pha 3 thìa cùng 180ml (Cho uống 5 lần mỗi ngày)

Hướng dẫn pha sữa Blackmores số 2 cho bé từ 6-12 tháng tuổi 

Các bước pha sữa

  • Trước tiên mẹ cũng cần vệ sinh dụng cụ pha sữa sạch sẽ
  • Với sữa Blackmores số 2 chúng ta vẫn pha sữa theo tỉ lệ: 1 thìa bột pha cùng 60ml nước ở nhiệt độ khoảng 70 độ.

Liều lượng sử dụng theo độ tuổi

  • Liều lượng theo độ tuổi từ 6 đến 12 tháng: 1 lần uống pha 3 thìa cùng 180ml nước (Cho uống 4-5 lần mỗi ngày)

Hướng dẫn pha sữa Blackmores số 3 cho bé 1 đến 3 tuổi

  • So với sữa Blackmores số 1 và số 2 thì tỉ lệ pha sữa Blackmores số 3 có khác so với 2 dòng trên: Mỗi một muỗng sữa Blackmores số 3 ( 8,5g) sẽ pha với 50ml nước ấm. Sau đó lắc theo hình tròn để sữa tan hết.
  • Một lần 4 muỗng, ngày pha từ 2-3 lần tùy thuộc và nhu cầu của bé.

Sữa Blackmores pha với nước bao nhiêu độ?

Đây là câu hỏi được khá nhiều mẹ quan tâm vì mỗi hãng sữa pha với nhiệt độ nước khác nhau mới đảm bảo được chất dinh dưỡng. Điển hình như sữa Glico số 0, sữa Meiji số 0 sẽ pha với nước ở nhiệt độ 70 độ C, sữa meiji số 9 lại pha với nước 40 độ, sữa Enfamil Neuro Mỹ pha nước 37 độ.

Sữa Blackmores sẽ pha với nước ở nhiệt độ khoảng 70 độ C là phù hợp. Nếu không căn được chuẩn nhiệt độ sữa thì các mẹ có thể mua thêm dụng cụ đo nhiệt độ nước hoặc sữa có bán rất nhiều ngoài thị trường.

Hy vọng với những thông tin trên đã có thể giúp mẹ biết cách pha sữa Blackmores với tỉ lệ và liều lượng phù hợp với trẻ nhỏ.

Xem thêm: