Mẹ nên mua xe đẩy du lịch giá rẻ mùa thu dựa vào những tiêu chí nào?

0
308

Một suy nghĩ luôn xảy ra trong đầu của các bậc cha mẹ là nên mua xe đẩy du lịch dựa vào những tiêu chí nào? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu những tiêu chí mua xe đẩy du lịch giá rẻ cho bé mẹ nhé!

Nhu cầu sử dụng

Nếu bạn có ý định muốn đi du lịch cùng gia đình nhưng có con nhỏ thì sẽ không thoải mái nếu bạn không có một chiếc xe đẩy.

Nếu không có xe đẩy, bạn sẽ phải luôn dõi theo chúng, quan sát chúng chạy tung tăng, thậm chí là bế bồng suốt mỗi khi ra sân bay, đến công viên, bãi biển… Việc này không chỉ tốn nhiều thời gian, công sức mà còn cả sức lực.

Dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn xe đẩy du lịch cho bé

Không chỉ vậy việc bế bồng bé liên tục sẽ khiến bé khó chịu, bức bí, nóng lực và gò bó. Bé sẽ vui vẻ hơn nếu như bé được nằm thoải mái trong chiếc xe êm ái, thoáng mát.

Do đó thay vì chiếc xe đẩy thông thường, hãy sắm cho bé nhà bạn một chiếc xe đẩy du lịch.

Kích thước

Xe đẩy du lịch gấp gọn có nhiều kích thước khác nhau và bạn phải luôn đảm bảo rằng chiếc xe bạn mua phù hợp với con bạn. Một số được thiết kế cho trẻ sơ sinh, một số khác có thể phù hợp với trẻ em lên đến 20kg.

Xe đẩy trẻ em càng nhỏ càng tốt. Bạn sẽ dễ dàng hơn để vận chuyển chúng từ nơi này đến nơi khác, sẽ dễ dàng hơn để mang theo quanh khu vui chơi hoặc bãi biển.

Cân nặng

Một trong những sự khác biệt chính giữa xe đẩy thông thường và xe đẩy du lịch là trọng lượng. Các xe đẩy tốt nhất cho du lịch sẽ tốt hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Một xe đẩy du lịch nhẹ có thể có ít tính năng và ít thoải mái hơn những loại khác, nhưng đó là sự đánh đổi cho một loạt các tính năng thực tế khác.

Dễ gấp gọn

Nếu bạn đi máy bay hoặc đi du lịch một mình, thì một chức năng gấp dễ dàng là điều bắt buộc khi bạn tìm kiếm xe đẩy du lịch nhỏ gọn tốt nhất. Một số xe đẩy du lịch tốt nhất có thể nhanh chóng và dễ dàng gấp lại chỉ bằng một tay – cực kỳ tiện lợi nếu bạn đang bế em bé bằng cánh tay kia.

Thoải mái

Một đứa trẻ thoải mái khi đi nghỉ là một đứa trẻ hạnh phúc trong kỳ nghỉ – vì vậy bạn sẽ muốn một chiếc xe đẩy giúp con bạn thoải mái trong những ngày dài tham quan và khám phá. Tìm kiếm các tính năng như có đệm, mái che nắng và điều chỉnh độ ngả là điều bạn cần quan tâm.

Tính năng mở rộng

Như đã đề cập ở trên, một số xe đẩy nhẹ cung cấp chức năng ngả và che ánh nắng mặt trời khá tốt, nhưng bạn có thể xem xét một số tính năng mở rộng như: giá đỡ cốc, giỏ đựng đồ, móc treo túi…

Lời khuyên cho bạn là thay vì phải mua chúng như các phụ kiện bổ sung thì bạn nên lựa chọn chúng ngay từ ban đầu để cho chiếc xe đẩy của bạn tiện lợi hơn.

Xe đẩy du lịch có nhiều tính năng mở rộng

Giá thành sản phẩm

Cũng giống như mọi sản phẩm dành cho em bé khác, xe đẩy du lịch gấp gọn đi kèm với nhiều khung giá khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy một số sản phẩm có giá thực sự phải chăng, nhưng cũng có một số có lẽ đắt hơn so với ngân sách của bạn.

Do đó, bạn cần xác định ngân sách của bạn là bao nhiêu? Nếu bạn không đủ khả năng chi 2 triệu đồng cho xe đẩy du lịch, thì mình sẽ tìm cho bạn một cái gì đó rẻ hơn, vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng. Nhưng mình cũng sẽ tìm thấy một số đắt tiền hơn, cho những người yêu thích sang trọng.

Nhìn chung, với khoản ngân sách khoảng 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc xe đẩy du lịch gấp gọn với tương đối đầy đủ tính năng cơ bản và bổ sung, cần thiết cho mỗi chuyến du lịch cùng em bé.

Thương hiệu sản phẩm

Một số thương hiệu xe đẩy đu lịch nổi tiếng phải kể đến: Seebaby, Combi, Gluck Baby, Zaracos, Aprica, Haowei, Babylove… Tất cả những thương hiệu trên đều nổi tiếng trên toàn thế giới và được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm: