Aptamil – Nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu châu Âu nhận được cảm tình từ người tiêu dùng Việt Nam

0
4352

Đối với hầu hết các phụ huynh có con nhỏ, chất lượng sữa dành cho bé luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu với mong muốn cung cấp những dưỡng chất tốt nhất. Thấu hiểu được nhu cầu cũng như tâm lý này, Aptamil – nhập khẩu nguyên hộp từ tập đoàn Danone Nutricia, hứa hẹn sẽ là một nhãn hàng đáng tin cậy trong thị trường Việt Nam.

Aptamil – thương hiệu sữa công thức hàng đầu châu Âu

Aptamil - Nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu châu Âu nhận được cảm tình từ người tiêu dùng Việt Nam
Aptamil – thương hiệu sữa công thức hàng đầu châu Âu

Aptamil được biết đến như một thương hiệu sữa công thức cho trẻ đứng đầu châu Âu. Theo các chuyên gia, các dòng sản phẩm của thương hiệu được nhận định có chứa nhiều đặc tính giống với sữa mẹ, món quà vô giá cung cấp dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ em một cách toàn diện.

Tham khảo TOP sản phẩm sữa Aptamil được các mẹ tin dùng cho bé hiện nay:

Hành trình chinh phục niềm tin người tiêu dùng của Danone Nutricia tại Việt Nam

Sữa Aptamil với công thức vàng Pronutra+ giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp trẻ phát triển một cách toàn diện

Trước đó, tập đoàn Nutricia đã thành công tại rất nhiều thị trường khác trên thế giới. Chính thức đến với Việt Nam trong năm nay, nhà sản xuất quyết định áp dụng chiến lược biến thương hiệu trở thành sản phẩm tin dùng đối với các bà mẹ để chinh phục thị trường sữa công thức tại Việt Nam.

Cụ thể, công ty tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam bằng dòng sản phẩm sữa công thức Aptamil dành cho bé, thành quả của hơn 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời cho bé. Sữa Aptamil là sản phẩm của công thức vàng Pronutra+ với sự kết hợp của 3 hệ dưỡng chất: GOS/FOS 9:1 giúp hỗ trợ phát triển hệ vi sinh đường ruột, Acid béo tốt LCPs hàm lượng cao giúp phát triển thị lực và não bộ, các Vitamin quan trọng A, C, D và sắt hỗ trợ hệ miễn dịch hoạt động tốt. Đây là những dưỡng chất thúc đẩy sự phát triển thị giác, não bộ và nhận thức, giúp bé lớn lên khỏe mạnh và thông minh. 

=>> Xem thêm: Hướng dẫn phân biệt sữa Aptamil nhập khẩu nguyên hộp 

Hướng dẫn phân biệt sữa Aptamil nhập khẩu nguyên hộp

Danone Nutricia là công ty tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ em tại Châu Âu với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của trẻ. Đến với thị trường Việt Nam, Danone Nutricia Early Life Nutrition lựa chọn hợp tác đối tác chiến lược là nhà phân phối độc quyền công ty CP TM DV SX Hương Thủy, các chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé như Kids Plaza và trang thương mại điện tử, nhằm giúp cho trẻ em Việt Nam tiếp cận được nguồn dinh dưỡng chất lượng số 1 Châu Âu một cách tiện lơi và an toàn nhất.