Địa chỉ mua xe đạp trẻ em tại Bắc Ninh uy tín, giá rẻ

0
3016

Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe xe đạp trẻ em còn giúp bé được thỏa sức vui chơi với môi trường bên ngoài, tự tin, năng động hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa xe đạp trẻ em cho phù hợp với độ tuổi và sơ thích của trẻ. Đặc biệt, để tìm được địa chỉ mua xe đạp trẻ em tại Bắc Ninh uy tín, giá rẻ không phải mẹ nào cũng biết. 

Xe đạp trẻ em và những lợi ích mang lại cho bé

Tăng cường vận động

Khi các bé đến tuổi vận động, phát triển thì việc tham gia những trò chơi hoạt động ngoài trời là điều cần thiết giúp bé có một sức khỏe tốt và một tinh thần sảng khoái để học tập. Đạp xe đạp là môn thể thao lành mạnh giúp bé tăng cường vận động, ngoài ra khi chơi với xe bé sẽ trực tiếp vận động ngoài trời cùng bạn bè hoặc người thân.

Tăng khả năng nhận thức

Bé từ 1-8 tuổi là giai đoạn tốt nhất để cơ thể và trí não phát triển tốt nhất. Lúc này bé đã có đủ khả năng nhận thức và tiếp nhận nhanh chóng mọi sự việc nên đây là thời gian để bạn hướng dẫn và nói cho bé nghe về những lợi ích khi sử dụng, tiếp xúc với xe đạp.

Bé sẽ tăng khả năng nhận thức khi sử dụng xe đạp

Chơi với xe không chỉ giúp bé tăng khả năng nhận thức thông qua sự hướng dẫn của bố mẹ về cách sử dụng, lợi ích và những kiến thức cơ bản về giao thông khi bé điều khiển bất kì loại phương tiện nào khi ra ngoài.

Rèn luyện khả năng tập trung

Để xe di chuyển đúng hướng và an toàn thì bé phải tập trung quan sát mọi sự việc, hiện tượng và tình huống xung quanh bé. Từ đó bé có thể đưa ra những cách an toàn hơn khi chơi, không còn bị té ngã do các chướng ngại vật nữa.

Hạn chế tiếp xúc với đồ công nghệ

Nếu bạn đang lo lắng về việc bé sử dụng các món đồ công nghệ quá nhiều khiến bé giảm kết quả học tập mà sức khỏe cũng giảm khi tuổi còn nhỏ. Gio đây bạn có thể yên tâm hơn.

Chính vì thế khi bạn tạo bé thói quen chơi với xe thường xuyên cũng những người bạn mới bé sẽ không còn thời gian nhiều để sử dụng các thiết bị công nghệ nữa. Hạn chê các bệnh không tốt cho trẻ như: cận thị, uể oải do sử dụng các thiết bị nhiều vv….

Kinh nghiệm chọn xe đạp cho bé

Kiểm tra sự an toàn

Cha mẹ nên kiểm tra chất lượng của xe xem có an toàn hay gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con không.

Để con không bị thương khi ngồi. Cha mẹ cần kiểm tra kỹ càng đai an toàn, phanh xe, các mối hàn. Đặc biệt là độ bền của khung, bàn đạp và bánh xe có chắc chắn…hay không.

Chọn xe đem lại cho con sự thoải mái

Phụ huynh nên chú trọng các yếu tố như: Ghế ngồi lót đệm êm ái, bàn đạp vừa với độ dài chân của bé. Đặc biệt lưu tâm đến khoảng cách giữa ghi đông và yên xe vừa tay với trẻ hay không.

Mẹ cần chọn xe đem lại sự thoải mái cho bé

Chọn màu xe phù hợp

Để bé yêu thích và đạp xe nhiều hơn. Thì cha mẹ mên chọn màu sắc xe đạp dựa theo sở thích của con. Đối với các bé gái thì nên chọn các xe có màu sắc nền nã, điệu đà. Ví dụ như: Màu hồng, trắng, vàng…

Mua xe đạp trẻ em tại Bắc Ninh giá rẻ cho bé ở đâu?

Hiện nay không khó để các cha mẹ tìm được các địa chỉ bán xe đạp trẻ em tại Bắc Ninh cho bé với giá rẻ. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm thì Kids Plaza là địa chỉ uy tín hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Các sản phẩm xe tập đi cho bé hiện đang có mặt tại hơn 100 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc từ Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành khác với nhiều mẫu mã đa dạng để các mẹ thoải mái lựa chọn.

Xem thêm: