Địa chỉ mua xe đạp trẻ em giá rẻ ở TPHCM hiện nay

0
2987

Hầu hết trẻ em đều thích đi xe đạp. Vì vậy mỗi em nhỏ dường như đều được ba mẹ tặng cho một chiếc xe đạp yêu thích. Xe đạp trẻ em không chỉ là món đồ chơi mà còn đem lại cảm giác tự do và độc lập giúp trẻ em trở nên nhanh nhẹn, vui vẻ và mang lại nhiều lợi ích khác.

Lợi ích bất ngờ của xe đạp trẻ em

Giúp trẻ tự tin, mạnh dạn hơn

Ngay từ những lần đầu tiếp xúc với xe đạp trẻ em thường có tâm lý e ngại. Bé sợ hãi, lo lắng vì bản thân chưa biết đạp và xử lý như thế nào. Tuy nhiên các xe đạp trên thị trường hiện nay đều trang bị hai bánh phụ ở hai bên để đỡ xe không ngã. Điều này giúp cho tâm lý lần đầu lái xe của bé trở nên nhẹ nhàng hơn. Khi bé đã lái xe thành thạo thì 2 chiếc bánh phụ có thể được tháo ra. Bé được tự do di chuyển trên chiếc xe của mình mang lại sự tự tin và mạnh dạn hơn cho bé.

Xe trẻ em giúp bé tự tin hơn

Giúp con tăng khả năng tập trung hơn từ việc cho con vận động

Trẻ em nên được vận động nhiều hơn, các hoạt động vui chơi, đạp xe, đi bộ ngoài trời có tác dụng gần giống với nút tái tạo năng lượng. Hoạt động ngoài trời hay cho con tự túc đạp xe tới trường giúp con thư giãn đầu óc, giải phóng năng lượng và áp dụng những gì đã học được vào cuộc sống, vào môi trường thực tế. Ngồi một chỗ quá 20 phút làm cho hiệu suất hoạt động của não kém đi, não thiếu oxy, vận động là cách kích thích nơ – ron thần kinh hoạt động.

Đạp xe làm tăng sức khỏe

Các nhà khoa học luôn khuyến nghị ba mẹ nên cho trẻ vận động nhiều hơn mỗi ngày. Và một trong những cách vận động đơn giản nhưng cũng rất vui và hào hứng là chạy xe đạp. Khi bé đạp xe, các nhóm cơ trên cơ thể được vận động và phối hợp nhịp nhàng. Vận động còn giúp bé ăn ngon miệng, tăng cường sức đề kháng để chóng chọi với các căn bệnh thông thường.

Giúp bé rèn luyện các kỹ năng đơn giản

Trong quá trình chạy xe đạp, bé phải đối mặt với nhiều tình huống và thử thách. Bé phải tránh các chướng ngại vật, bé cần phối hợp giữa chân và tay. Bé phải quan sát cẩn thận không gian xung quanh mình. Chính những tình huống đó giúp bé tự rút ra được những kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết.

Giúp bé giao tiếp tốt, cảm thấy được yêu thương và chia sẻ

Chắc chắn ba mẹ không bao giờ được để bé đạp xe một mình mà không có sự giám sát của người lớn. Chính những lần ba mẹ tập cho con đạp xe, vừa vận động vừa vui chơi cùng bé là những khoảnh khắc yêu thương mà bé sẽ cảm nhận được. Tình cảm gia đình thêm gắn kết, bé sẽ dễ dàng chia sẻ những suy nghĩ của mình với ba mẹ.

Xe đạp trẻ em còn giúp bé giao tiếp tốt hơn

Địa chỉ bán xe đạp trẻ em giá rẻ tại TPHCM

Kids Plaza là địa chỉ cung cấp rất nhiều mẫu xe đạp dành cho các bé từ các thương hiệu uy tín được đánh giá cao hiện nay cùng các phụ kiện để bảo vệ sự an toàn cho trẻ, với các thiết kế đa dạng từ 2 bánh đến 3 bánh, 4 bánh…cùng nhiều kiểu dáng đến màu sắc khác nhau. Hãy đến với Kids Plaza – một thiên đường xe đạp dành cho trẻ em mà bạn tha hồ lựa chọn cho bé.

Xem thêm: