500 mẹ bầu cùng tập yoga tại sự kiện của Kids Plaza

0
795

Ngày 3/11, 500 mẹ bầu đã cùng hội ngộ tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) và đồng diễn yoga ấn tượng.

Đánh dấu hành trình 10 năm thành lập và phát triển, Kids Plaza tổ chức chuỗi sự kiện cộng đồng “Cảm ơn mẹ. Mẹ làm tốt lắm!” như một lời tri ân đặc biệt đến những người mẹ. Sự kiện diễn ra với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa, thu hút gần 2.000 người tham gia. Hoạt động nổi bật nhất là 500 mẹ bầu cùng tập yoga nhằm xác lập kỷ lục Việt Nam.

Kids Plaza tổ chức sự kiện này với mong muốn truyền cảm hứng cho tất cả mẹ bầu về việc chăm sóc thai kỳ khỏe mạnh. Các động tác yoga đơn giản, dễ luyện tập sẽ giúp cả mẹ bầu và em bé luôn có sức khỏe dẻo dai.

Hướng dẫn các mẹ bầu luyện tập là HLV Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn yoga châu Á (cố vấn chuyên môn cao cấp Liên đoàn yoga Việt Nam, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Yoga quốc gia Việt Nam). Các động tác nhẹ nhàng kết hợp cùng hơi thở đều được HLV Gurdev Singh hướng dẫn chi tiết. Các động tác phù hợp với tất cả mẹ bầu, cả những mẹ chưa tâp yoga bao giờ cũng dễ dàng tập theo.

Chương trình còn có sự góp mặt của MC Minh Trang. Chị đang chuẩn bị chào đón em bé thứ 4 nên rất hào hứng với hoạt động này.

Theo nữ MC, tập yoga không chỉ là cảm nhận được sự kết nối với con trong bụng, mà còn giúp mẹ bầu dễ chịu về mặt tinh thần và thoải mái về cơ thể sau khi tập xong.

Sự kiện còn mang đến các hoạt động thu hút như màn trình diễn fashion show mãn nhãn với BST của Mamago – một nhãn hiệu thời trang riêng của Kids Plaza; talkshow “Thai giáo từ trong bụng mẹ” với những khách mời là các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về thai giáo.

Quan tâm đến chủ đề thai giáo, rất nhiều ba mẹ đã tham dự buổi talkshow bổ ích này.

Cũng tại sự kiện, Kids Plaza triển khai nhiều gian hàng giới thiệu các vật dụng mẹ và bé thiết yếu. Rất nhiều quà tặng từ Kids Plaza và các nhãn hàng đã được trao đến các mẹ bầu.

Kids Plaza tổ chức sự kiện này thay lời tri ân đăc biệt tới khách hàng nhân dịp sinh nhật 10 năm. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc với các mẹ bầu và khách hàng tham dự.

Nguồn: https://news.zing.vn/500-me-bau-cung-tap-yoga-tai-su-kien-cua-kids-plaza-post1010378.html