500 mẹ bầu tập yoga lập kỷ lục Việt Nam

0
843

Ngày 3/11, 500 mẹ bầu đã cùng cùng tập yoga lập kỷ lục Việt Nam tại Cung thể thao Quần Ngựa.

Sự kiện cộng đồng đặc biệt “Cảm ơn mẹ. Mẹ làm tốt lắm!” do hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza tổ chức đã thu hút gần 2000 người tham dự, trong đó có hoạt động nổi bật là kỷ lục 500 mẹ bầu tập yoga.

500 mẹ bầu cùng tập yoga

Các động tác được hướng dẫn tập bởi HLV Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga Châu Á, cố vấn chuyên môn cao cấp của liên đoàn Yoga Việt Nam, đồng thời ông cũng là Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Yoga quốc gia Việt Nam.

HLV Gurdev Singh hướng dẫn các động tác đơn giản, phù hơp với mẹ bầu

Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện cộng đồng “Cảm ơn mẹ. Mẹ làm tốt lắm!” do Kids Plaza tổ chức mừng sinh nhật 10 năm với mong muốn có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trong việc chăm sóc sức khoẻ thai kỳ và nuôi con khoẻ mạnh.

MC Minh Trang tham gia xác lập kỷ lục 500 mẹ bầu tập yoga

Tại sự kiện các mẹ bầu và nuôi con nhỏ được cùng tham gia Talkshow “Thai giáo từ trong bụng mẹ” với khách mời đặc biệt là MC Minh Trang – bà mẹ 4 con nổi tiếng trong việc chăm sóc con thông minh và khoa học, bác sĩ Nguyễn Huy Bạo – Nguyên Giám đốc bệnh viện phụ sản Hà Nội, chuyên gia thai giáo Lưu Thị Minh Hường (Giám đốc đào tạo Merbaby Eduspa).

Talk show thai giáo từ trong bụng mẹ

Đến với sự kiện, các mẹ bầu được tham quan, trải nghiệm các sản phẩm dành cho mẹ và bé từ các nhãn hàng uy tín hàng đầu thế giời. Đặc biệt được tham gia bốc thăm trúng các phần quà vô cùng giá trị như 10 gói thai sản trọn gói trị giá tới 45 triệu đồng/gói, sản phẩm giường cũi, xe đẩy, khóa học thai giáo…

Sự kiện đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt với số lượng tham dự lên tới gần 2000 người. Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của sự kiện:

Nguồn: http://afamily.vn/500-me-bau-tap-yoga-lap-ky-luc-viet-nam-20191106150548411.chn