Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Kids Plaza và Sunday Natural

0
118

Ngày 29/02/2024 tại văn phòng của Kids Plaza Hồ Chí Minh, đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên: Công ty CP Kids Plaza trở thành nhà phân phối chính thức của Sunday Natural tại Việt Nam.

Tham dự lễ ký kết gồm có đại diện 2 bên: Ông Fabian Wandt (Đại diện pháp lý của Sunday Natural Việt Nam) và Bà Đỗ Thị Duyến (Tổng giám đốc của Kids Plaza) đã chính thức đặt bút ký để đánh dấu mốc cho sự hợp tác chiến lược cho sản phẩm VITAMIN D3 K2MK7 200 IU + 15ug.

Lễ ký kết giữa Kids Plaza và Sunday Natural 

Phát biểu tại lễ ký tết bà Đỗ Thị Duyến đại diện Kids Plaza cho biết: “Anh chị thân mến, Kids Plaza, một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé tại thị trường Việt Nam. Kids Plaza, với mục tiêu đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em tại thị trường Việt Nam. Trong chiến lược này, Kids Plaza muốn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khoẻ của trẻ em Việt Nam. Đồng thời, Kids Plaza mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ em”.

Bà Đỗ Thị Duyến phát biểu trong buổi lễ

Ông Fabian Wandt đại diện cho Sunday Natural cũng có chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với sản phẩm VITAMIN D3 K2MK7 200 IU + 15ug của chúng tôi. Bên cạnh đó Sunday Natural Việt Nam cũng hy vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất từ thương hiệu nổi tiếng Sunday Natural của Đức.”

Ông Fabian Wandt đại diện Sunday Natural Việt Nam

Sau quá trình thảo luận và đàm phán, Kids Plaza đã quyết định hợp tác chặt chẽ với Công ty TNHH Sunday Natural Việt Nam, một đối tác được công nhận với sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng chất lượng cao hàng đầu tại Châu Âu. Kids Plaza tin rằng, sự hợp tác này là một bước tiến mới, nhằm đưa những dòng sản phẩm chất lượng của nhãn hàng đến gần hơn với trẻ em Việt Nam để cải thiện nguồn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và tăng cường thể chất.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Lễ ký kết được diễn ra thành công tốt đẹp

Hai đơn vị tặng hoa lưu niệm sau ký kết

Các thành viên tham dự chụp hình lưu niệm

Xem thêm: