Top 5 thương hiệu xe đạp trẻ em tốt nhất trên thị trường hiện nay

0
1978

Xe đạp trẻ em rất cần thiết đồng hành cùng bé lớn khôn. Với việc cho bé chơi và thử sức với một chiếc xe đạp trẻ em , ngoài việc giúp trẻ thêm cứng cáp, có các kỹ năng cân bằng, quan sát, điều hướng, phận xạ…thông qua đó còn giúp bé sẽ có sự tự tin, tự lập hơn.

Xe đạp 3 bánh 3in1 Childhood Mamago

Với kiểu dáng sang trọng, màu sắc bắt mắt, lôi cuốn, thiết kế 3in1 lắp ráp tại nhà máy chuyên sản xuất dòng xe đạp của các thương hiệu nổi tiếng thế giới FISHER PRICE, LITTLE TIKES sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Đặc biệt sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý.

Xe đạp 3 bánh 3in1 Childhood Mamago có chất liệu xe cao cấp với tay đẩy và khung xe được thiết kế chắc chắn, bên ngoài phủ lớp sơn chống gỉ, không mùi, không độc hại. Mái che bằng chất vải dày, độ phủ rộng bảo vệ bé yêu mỗi khi ra ngoài.

Thiết kế xe với ghế ngồi, tựa lưng, mái che liên kế với nhau rất chắc chắn, có thể tháo rời từng bộ phận. Tay đẩy được thiết kế với 2 nấc điều chỉnh độ cao khác nhau, có thể tháo rời hoàn toàn khi không sử dụng đến.

Xe đạp 3 bánh Baby Tricycle Flamingo

Xe đạp 3 bánh Baby Tricycle Flamingo X13 có thiết kế an toàn, dễ đạp, tay đẩy kèm theo có thể tháo lắp linh hoạt cùng mái che nắng, giỏ đựng đồ phía sau nên mẹ có thể tự tin, thoải mái đưa bé đi chơi hay đi mua sắm mà không lo ngại nắng nóng làm ảnh hưởng tới con. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất mà cha mẹ muốn dành tặng cho con yêu.

Xe đẩy 3 bánh cho bé thiết kế phần khung thép chắc chắn và chịu lực tốt. Phần thân xe được phủ lớp sơn cao cấp, bóng mịn bên ngoài và mang tính thẩm mỹ cao.

Có rất nhiều hãng xe cho bé lựa chọn

Thiết kế xe khá tiện dụng với ghế ngồi rộng rãi, phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Lớp vải lót cũng như thánh chắn, mái che… có thể tháo rời rất tiện lợi cho mẹ.

Xe đạp trẻ em Royalbaby

Đây là một thương hiệu xe trẻ em của Đài Loan, được thành lập từ năm 2009 với sứ mệnh đưa đến cho trẻ em một dòng xe đạp chất lượng nhất trên toàn cầu. Thời điểm hiện tại, xe đạp Royalbaby đã có mặt trên hơn 30 quốc gia thông qua các đại lý độc quyền như Hoa kỳ, Anh, Australia, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Ba Lan, Thụy Sĩ, Nga, Israel, Qatar, Singapore, Việt Nam, Brunei,…. và có mặt tại tất cả các quốc gia trong cùng khu vực.

Một điểm đặc biệt là tất cả các mẫu thiết kế của xe đạp Royalbaby đều có bằng sáng chế riêng và được đăng ký độc quyền nên không xảy ra hiện tượng nhái tràn lan như những thương hiệu khác. Tất cả các kiểu dáng xe đều rất đẹp và độc đáo, không thể na ná nhau như một số dòng xe khác, tất cả toát lên vẻ tinh tế và đẳng cấp.

Xe Broller Sebastian

Đây là mẫu xe đạp cao cấp với thiết ké sang trọng và đẹp mắt, chất liệu sang bền, tạo phong cách cực chất.

Khung xe chắc chắn với khung sườn được đúc nguyên khối với chất liệu là hợp kim cực kì chất lượng và có trọng lượng nhẹ. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện cực đẹp với nhiều màu sắc bắt mắt để bạn lựa chọn cho phù hợp với con mình. Tay lái khá cứng cáp với thiết kế độc đáo có thể thay đổi phù hợp với trẻ và yên xe có thể tùy chỉnh phụ thuộc vào độ cao của bé.

Xe đạp cho trẻ em được bán phổ biến trên thị trường hiện nay

Xe đạp trẻ em Totem

Totem là dòng xe đạp trẻ em được thiết kế khá đẹp, là một thương hiệu mới du nhập vào Việt Nam hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh với khả năng tính toán chi tiết của chiếc xe.

Xe có độ bền cao và được tích hợp thêm hệ thống phanh an toàn cùng khung xe bằng thép siêu nhẹ. Ghế ngồi được thiết kế nâng hạ theo chiều cao của bé, hỗ trợ phanh mạnh mẽ khác biệt so với các sản phẩm khác.

Xem thêm:

Mẹ có nên mua xe đạp 3 bánh cho bé? Kinh nghiệm mua xe 3 bánh cho bé

Có thể mẹ chưa biết công dụng tuyệt vời của xe chòi chân

Có nên mua xe tập đi cho bé 6 tháng tuổi hay không?