Mẹ có biết: Dinh dưỡng quyết định sức khỏe hệ miễn dịch

0
1157

Ở giai đoạn đầu của sự phát triển, hệ miễn dịch của trẻ em chưa được hoàn thiện nên thường xuyên mắc phải các bệnh về hô hấp. Một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ hỗ trợ toàn diện, giúp bé có một sức đề kháng tốt.

Mối quan hệ giữa chế độ dinh dưỡng và sức khỏe hệ miễn dịch

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng 80% hệ miễn dịch của trẻ em nằm ở đường tiêu hóa do trong đường ruột có nhiều lợi khuẩn giúp tiêu hóa thức ăn. Chính những lợi khuẩn này đã hỗ trợ cơ thể sản xuất các kháng thể, tăng cường hệ miễn dịch và giúp cơ thể chống lại bệnh tât. Vì vậy, dinh dưỡng giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Ảnh: internet

Ngoài việc khuyến khích các vi khuẩn có lợi cho dạ dày của bé, Sắt, vitamin A, C, D cũng không thể thiếu trong việc tăng cường sức đề kháng. Sắt là yếu tố thiết yếu trong sự hình thành protein trong các tế bào hồng cầu, và là thành phần của enzyme hệ miễn dịch. Thiếu sắt có thể ảnh hưởng xấu đến hệ thống miễn dịch. Vitamin A hỗ trợ hệ thống miễn dịch của trẻ bằng cách tạo ra các kháng thể có ích, vitamin C giúp cơ thể trẻ không bị các loại bệnh cảm cúm thông thường. Bên cạnh đó, vitamin D góp phần hoàn thiện chức năng miễn dịch, bảo vệ bé khỏi nguy cơ nhiễm trùng.

Aptamil – Hỗ trợ dinh dưỡng toàn diện cho hệ miễn dịch

Có đầy đủ kiến thức về hệ miễn dịch cho bé không khó, làm thế nào để cung cấp một chế độ dinh dưỡng cân bằng và khoa học để giúp trẻ có một sức đề kháng tốt mới là vấn đề không chỉ các ông bố bà mẹ mà cả những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu như Danone Nutricia quan tâm.

Hơn 1400 nhà khoa học tại 3 trung tâm nghiên cứu của tập đoàn đã dành hơn 50 năm nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời để phát triển thành công Aptamil – sản phẩm sữa công thức chất lượng cao bán chạy số 1 tại Châu Âu. Trong đó, Aptamil được sản xuất dựa theo công thức tiên tiến Pronutra+, chứa tất cả yếu tố dinh dưỡng cần thiết cho quá trình hoàn thiện hệ miễn dịch và sự phát triển toàn diện của trẻ.

Công thức Pronutra+ là sự kết hợp hoàn hảo của 3 nhóm dưỡng chất: GOS/FOS 9:1, LCPs cùng một số loại vitamin và khoáng chất.  GOS/FOS 9:1 là tỉ lệ “vàng” giữa 9 đơn vị Galacto và 1 đơn vị Fructo-oligosaccharides (carbon đặc biệt) giúp hỗ trợ phát triển hệ vi sinh đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch. Oligosaccharides trong hỗn hợp GOS/FOS 9:1 là đại dưỡng chất đặc biệt trong sữa mẹ, có tác động tích cực tới sự phát triển của lợi khuẩn đường ruột và sự hình thành của các tế bào miễn dịch, giúp hệ miễn dịch của trẻ phát triển tối ưu. Aptamil còn chứa đầy đủ Sắt, vitamin A, C, D, vô cùng cần thiết trong việc tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Không những thế, những loại vitamin và khoáng chất này còn giúp bé hoàn thiện về thể chất. Bên cạnh đó, hàm lượng DHA/AA & Omega có trong sữa cũng giúp bé phát triển trí não và thị giác.

Aptamil được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé trên toàn quốc. Công ty còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mẹ mua sản phẩm sữa Aptamil nhập khẩu chính hãng tại trang thương mại điện tử Kid’s Plaza. Thông tin chi tiết về khuyến mãi tham khảo tại đây.