“Cùng bạn vượt dịch – Gerber bên bé” với ưu đãi siêu hấp dẫn

0
745

Duy nhất 3 ngày từ ngày 28/08-30/8, KidsPlaza cùng nhãn hàng Gerber gửi tặng quý khách hàng chương trình “Cùng bạn vượt dịch – Gerber bên bé” với  nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn, áp dụng với bánh ăn dặm Gerber các vị.

Hàng ngàn sản phẩm trợ  giá lên tới 40%, quà tặng kèm giá trị, livestream với deal cực hot, chương trình độc quyền chỉ có tại KidsPlaza.

Bé ăn dặm thật ngon – Mẹ tha hồ mua sắm           

Nhãn hàng Gerber và KidsPlaza đồng hành cùng các ba mẹ vượt dịch với chương trình trợ giá siêu hấp dẫn “Cùng bạn vượt dịch – Gerber bên bé” với hàng loạt deal  hot.

Bánh ăn dặm Gerber
Bánh ăn dặm Gerber
  • Flash Sale giảm sốc tới 40% bánh ăn dặm Gerber trong 2 khung giờ vàng 12h00-14h00 và 19h00-21h00 3 ngày duy nhất từ 28-30/08/2020.
  • Livestream vừa giảm giá, bé yêu vừa được nhận quà tặng gối xinh xắn. Chương trình diễn ra trên fanpage KidsPlaza.vn vào 10h00-11h00 ngày 28/8.
  • Trợ giá ngay 15% các sản phẩm bánh ăn dặm Gerber từ ngày 28/8 – 30/9.

Ngoài ra, khi ba mẹ thanh toán qua ví điện tử Vnpay hoặc Airpay, sẽ được giảm thêm tới 10% tối đa 50.000đ.

Không chỉ mua sắm với giá ưu đãi, KidsPlaza còn freeship mọi đơn hàng có giá trị từ 99.000đ trong bán kính 7km từ cửa hàng gần nhất.

Gerber – Bánh ăn dặm lý tưởng dành cho bé yêu

Ăn dặm là một trong những cột mốc quan trọng đầu đời của bé yêu, giai đoạn này bé không chỉ khám phá những hương vị mới qua việc tập ăn mà còn là hành trình giúp bé học hỏi những kỹ năng đầu đời của mình như nhai, nuốt, cầm nắm thức ăn.

Việc lựa chọn một món ăn lý tưởng vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng vừa kích thích vị  giác, bé ăn ngon miệng hơn là điều vô cùng quan trọng.

Gerber là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn thực phẩm Nestlé, được Nestlé Việt Nam nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Các sản phẩm mà Gerber cung cấp được rất nhiều các bà mẹ trên thế giới ưa chuộng. Từ mùi vị, hình dáng của sản phẩm đều được nghiên cứu sao cho thích hợp nhất với độ tuổi ăn dặm của trẻ. Mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn bánh ăn dặm Gerber này để bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày của bé.

Bánh ăn dặm Gerber với thành phần được làm từ bột gạo, bột lúa mì nguyên cám cùng đa dạng các hương vị trái cây để mẹ có thể thay đổi luân phiên trong mỗi bữa ăn cho bé. Các sản phẩm Organic sử dụng từ những nguồn hữu cơ theo chứng nhận của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) đảm bảo an toàn cho trẻ. Không chỉ giòn tan, thơm ngon, hấp dẫn, bánh còn cung cấp thêm Vitamin E & Sắt tốt cho sự phát triển của trẻ.

Bánh ăn dặm Gerber đa dạng hương vị để mẹ lựa chọn:

  • Gerber Puffs Vị Dâu Táo
  • Gerber Puffs Vị Việt Quất
  • Gerber Puffs Hương Chuối
  • Gerber Organic Puffs Vị Táo
  • Gerber Organic Puffs Vị Nam Việt Quất Cam

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bánh ăn dặm Gerber và đặt mua, mẹ xem ngay TẠI ĐÂY!