5 lý do sữa Blackmores nội địa Úc dễ dàng thu hút các bà mẹ

0
2519

Đối với các bà mẹ, chọn sữa cho trẻ sơ sinh là lựa chọn khó quyết định với mong muốn được mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Tuy nhiên với sự ra đời của dòng sữa Blackmores nội địa Úc, không ít mẹ đã cảm thấy yên tâm hơn khi cho con dùng sữa ngoài, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh.

Blackmores – niềm tự hào của dòng sữa chăm sóc sức khỏe trẻ em

Thương hiệu Blackmores ra đời từ năm 1930 tại Úc, đây là thương hiệu dẫn đầu thị trường về các sản phẩm thân thiện với môi trường, sở hữu nhiều thành tựu về dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ em trong 90 năm qua.

Sữa Blackmores nội địa Úc được sản xuất từ sữa tươi sạch cao cấp, 100% từ thiên nhiên. Chất lượng sữa luôn được kiểm nghiệm, giám sát chặt chẽ bởi cơ quan pháp luật về danh mục đầu tư của chính phủ Úc.

Sữa Blackmores newborn formuala cho trẻ sơ sinh <6 tháng tuổi.

Sau nhiều năm nghiên cứu, Blackmores đã thành công đưa vào trong sữa thành phần INFAT Beta – Palmatin (OPO). Công dụng thần kỳ của thành phần này đó chính là giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt, ngủ sâu giấc, chơi ngoan hơn, tăng cường sự phát triển cơ xương một cách toàn diện và tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Hiện nay, sữa Blackmores được bán chạy tại thị trường nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Đây là sữa bột công thức có nhiều công dụng vượt trội, mang đến sự yên tâm cho mẹ, an toàn cho bé.

5 lý do mẹ đừng bỏ qua sữa Blackmores nội địa Úc khi mua sữa cho con

Giàu vitamin và khoáng chất

Khi vừa mới sinh, trong trường hợp mẹ ít sữa không thể đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho con, mẹ phải tìm mua sữa ngoài. Bên cạnh đó trong thời điểm này trẻ cần được bổ sung nhiều loại vitamin để giúp xương cứng cáp và tăng cường hệ miễn dịch.

Sữa Blackmores chứa đến 25 loại vitamin thiết yếu (vitamin C, vitamin E, vitamin A, vitamin D, vitamin B1, B2,B6, B9, B12, vitamin K…) cùng các khoáng chất quan trọng khác.

Ngoài ra sữa Blackmores nội địa Úc có vị ngọt dịu như sữa mẹ, bé nào cũng thích uống, mẹ không còn phải thay đổi sữa thường xuyên để hợp với khẩu vị của con.

Vị ngọt dịu của sữa Blackmores thơm ngon như sữa mẹ.

Tăng cường trí tuệ vượt trội

Sữa Blackmores nổi tiếng là dòng sữa có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho sự hoạtđộng của não bộ như ALA, DHA, ARA, Cholin, Taurin.

Trẻ sơ sinh trong khoảng thời gian hơn 1 tháng tuổi đã bắt đầu phát triển các kỹ năng nhận biết âm thanh, ánh sáng. Sự phản xạ nhanh của não bộ truyền tải các thông tin về âm thanh, ánh sáng đến tai, mắt giúp cho bé thông minh và tinh anh về sau.

Phát triển cân nặng

Trung bình mỗi đứa trẻ sơ sinh khi chào đời sẽ có cân nặng từ 3 kg đến 3,6 kg. Sau 6 tháng, chỉ số cân nặng sẽ được tăng gấp đôi, lúc này nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể bé sẽ lớn hơn.

Trong 100g sữa Blackmores có tới 299 Kcal, chỉ số Kcal trong sản phẩm gấp đôi các dòng sữa khác, không những đáp ứng được nguồn năng lượng hàng ngày của bé mà còn giúp bé tăng cân hiệu quả, an toàn.

Công thức sữa bột Blackmores giúp bé tăng cân an toàn.

Tăng trưởng chiều cao

Sữa Blackmores chứa nguồn dinh dưỡng vitamin D cao, giúp bé chắc khỏe xương, nhanh mọc răng.

Ngoài ra Vitamin D, canxi có trong sữa giúp cho các kỹ năng tập trườn bò, tập đứng, bám, vịn,…của bé được trở nên cứng cáp và an toàn hơn. Quan trọng hơn cả sữa Blackmores mang đến hiệu quả tăng cường chiều cao tối ưu cho mỗi đứa trẻ.

Hỗ trợ tiêu hóa

Do đặc điểm hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh đang còn non yếu nên hầu hết các bé đều gặp vấn đề về đường ruột như táo bón, tiêu chảy, hấp thu dinh dưỡng chậm.

Sữa Blackmores chứa nhiều lợi khuẩn cùng nhiều vitamin mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên giúp phân của bé mềm hơn, dễ đi. Đồng thời các khoáng chất giúp cho khả năng hấp thụ, chuyển hóa chất dinh dưỡng được diễn ra trong cơ thể tốt hơn, tăng cường chức năng tiêu hóa của đường ruột.

Sữa Blackmores xách tay có giá bao nhiêu?

Sữa Blackmores xách tay sẽ có giá đắt hơn sản phẩm được nhập khẩu, tuy nhiên chất lượng sữa xách tay lại mang đến sự yên tâm cho nhiều bà mẹ.

Hiện nay sữa Blackmores nội địa Úc có giá dao động từ 580.000 đồng đến 800.000. Sự thay đổi của giá phụ thuộc vào tiền phí xách tay sữa Blackmores từ Úc về Việt Nam. Mức giá này đã được niêm yết theo thị trường nhằm tránh tình trạng phá giá, chèn ép khách hàng.

Nên mua sữa Blackmores nội địa Úc chính hãng ở đâu?

Với những thủ đoạn tinh vi khi làm giả tem chống giả, kiểu dáng, bao bì bình sữa, khách hàng sẽ rất khó phân biệt được sữa Blackmores chính hãng và sản phẩm kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Đối với các bé sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở xuống, sự khởi đầu của bé rất quan trọng để làm tiền đề cho sự phát triển về sau. Mẹ có thể tham khảo sữa Blackmores Newborn formula (Blackmores số 1) được bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza.

Chỉ sau 1-2 tháng sử dụng mẹ sẽ cảm nhận được các hiệu quả bất ngờ mà sản phẩm mang đến cho sự phát triển toàn diện về não bộ lẫn thể chất cho con yêu. Và đây cũng là thời gian để mẹ có thể thấy rằng dòng sữa nào tốt nhất cho sức khỏe của bé.

Đầu tư vào những năm tháng đầu đời của con sẽ giúp con có nền tảng thể chất và trí tuệ phát triển rất tốt. Hy vọng với các chia sẻ vừa trên của chúng tôi sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi tìm hiểu và chọn mua sữa Blackmores!

Xem thêm:

>>> Review sữa Blackmores và Aptamil: sản phẩm nào tốt hơn? 

>>> Chăm con nhàn tênh nhờ sữa Blackmores số 2 mẫu mới

>>> Bé tăng cân vùn vụt nhờ công thức sữa Blackmores số 1