Review sữa Blackmores và Aptamil: sản phẩm nào tốt hơn?

0
21499

Cùng có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, sữa Blackmores và Aptamil đều là các sản phẩm được khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Để hỗ trợ bé tăng cân, phát triển chiều cao tối ưu, không có ít mẹ phân vân lựa chọn giữa 2 dòng sữa này. Vậy mẹ nên lựa chọn sản phẩm nào tốt cho sự phát triển của con?

So sánh sữa Blackmores và Aptamil

Sữa Blackmores

Nguyên liệu sản xuất sữa Blackmores được làm từ 100% sữa bò nguyên chất, Lactose, dầu thực vật Blend, GOS, dầu ARA, DHA, Taurine,…

Trong dòng sữa này có chứa đến 25 loại vitamin thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của một đứa trẻ. Chúng ta không thể bỏ qua các loại vitamin: C, E, A, B5, B2,B5,B9, K1, B12,…
Ngoài ra các khoáng chất Calcium, sodium, magie, kẽm, đồng, mangan cũng là yếu tố giúp sữa Blackmores nổi bật so với các sản phẩm khác.

Sữa Blackmores – sản phẩm bán chạy tại nhiều quốc gia.

Sữa Aptamil

Trong sữa Aptamil có 13 loại vitamin cùng các khoáng chất khác giúp bé cân bằng được chất dinh dưỡng hấp thụ. Các dưỡng chất có trong sữa mang đến cho bé một cơ thể khỏe mạnh, phát triển.

Thành phần dinh dưỡng trong Aptamil chứa tỷ lệ GOS/FOS 9:1. Thành phần giống như loài men vi sinh tự nhiên có trong rau quả giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hạn chế các căn bệnh về đường ruột.

Sản phẩm còn có hệ dưỡng chất LCPs bao gồm hỗn hợp DHA/AA và các Omega 3,6. Giúp bé phát triển não bộ và thị giác tối ưu, tăng cường khả năng tư duy, sáng tạo. Đồng thời giúp bé linh hoạt, tinh anh hơn.

Khi so sánh về thành phần có trong 2 loại sữa, chúng ta có thể thấy rằng sữa Blackmores chứa chất dinh dưỡng, các loại vitamin nhiều hơn sữa Aptamil. Tuy nhiên Aptamil lại nổi trội hơn với hệ dưỡng chất LCPs.

Sữa Aptamil giúp bé cân bằng chất dinh dưỡng hấp thụ.

Các ưu điểm nổi bật riêng của từng loại sữa

Blackmores

Blackmores nổi bật với các tính năng hỗ trợ bé tăng cân, tăng chiều cao, chống táo bón, phát triển trí tuệ và tăng cường hệ miễn dịch.

Trong 100ml sữa Blackmores có chứa đến 299Kcal, chỉ số năng lượng gấp đôi với các dòng sữa khác. Chính vì vậy Blackmores không những đáp ứng được năng lượng thiết yếu hàng ngày của bé mà còn giúp bé tăng cân nhanh chóng, hiệu quả.

Đồng thời trong sữa Blackmores chứa hàm lượng canxi, vitamin D khá cao. Các bé trong độ tuổi từ 0-12 tháng có xương chắc khỏe, phát triển kỹ năng đi đứng tốt hơn, bé từ 12 tháng tuổi trở lên có thể tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.

Sữa được sản xuất với 3 số chính: blackmores số 1 (dành cho các bé từ 0-6 tháng), blackmore số 2 (dành cho bé từ 6-12 tháng), blackmore số 3 (dành cho bé 12 tuổi trở lên).

Aptamil

Sữa Aptamil tập trung bổ sung DHA, ARA, tăng cường khả năng, tư duy sáng tạo cho bé. Đây cũng là sản phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ nhỏ nhờ hàm lượng chất xơ cao.

Sản phẩm gồm có 4 số chính: số 1 (dành cho các bé 0-6 tháng tuổi), số 2 (dành cho các bé từ 6-12 tháng tuổi), số 3 (dành cho bé 1-2 tuổi), số 4 (dành cho các bé 2 tuổi trở lên).

Qua so sánh ưu điểm giữa 2 dòng sữa này chúng ta cũng có thể thấy rằng sữa Blackmores là sản phẩm khá hoàn hảo cho mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu khôn lớn. Sữa mang đến những điều kiện tốt nhất để con phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Mẹ nên chọn sữa Blackmores hay sữa Aptamil?

Cả sữa Blackmores và Aptamil đều có các ưu điểm chung đó là bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của bé; hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Hương vị của các loại sữa này thơm ngon, dễ uống, có vị ngọt dịu như sữa mẹ nên mẹ không cần phải thay đổi sữa thường xuyên để hợp khẩu vị của con.

Tuy nhiên sữa Blackmores vẫn luôn nhận được nhiều ưu ái lựa chọn của khách hàng khi sở hữu nhiều dưỡng chất vượt trội so với sữa Aptamil.

Blackmores và Aptamil: sữa nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay, sữa Aptamil có giá bán dao động từ 650.000 đồng – 900.000/hộp 900g. Sữa Blackmores có giá từ 580.000 đồng đến 800.000 đồng/hộp 900g.

Qua đây chúng ta có thể thấy, Blackmores vừa mang đến nhiều giá trị lợi ích hơn cho sức khỏe của bé, lại vừa túi tiền của mẹ. So với các sản phẩm khác, sữa Blackmores nội địa được xem dòng sữa công thức “thương gia”, giá tiền hộp sữa 900g tuy có giá khá cao nhưng chất lượng sản phẩm chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Các lưu ý khi chọn mua sữa Blackmores cho con?

Các thành phần trong sữa Blackmores mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên hỗ trợ mẹ chăm con khỏe mạnh, hạn chế ốm vặt, tăng sức đề kháng. Hạn chế các tình trạng hay xuất hiện ở bé khiến nhiều mẹ luôn đau đầu tìm cách khắc phục như biếng ăn, tăng cân chậm, táo bón,…

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, sữa Blackmores được bán với 2 dòng chính: sữa nội địa và sữa nhập khẩu. Sữa nội địa các thông tin hướng dẫn sử dụng đều dùng tiếng anh, sữa nhập khẩu có thêm phần phụ tem bằng tiếng việt. Mẹ nên chọn mua sữa tại các địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất.

Mẹ có thể tham khảo chất lượng sữa Blackmores và Aptamil được bán tại cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza. Tại đây sản phẩm được kiểm định an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu trước khi cung cấp ra ngoài thị trường.

Hy vọng các chia sẻ trên đây của chúng tôi luôn mang đến những thông tin bố ích nhất trong cẩm nang chăm sóc và bảo vệ con yêu của các mẹ.

Xem thêm: 

>>> Chăm con nhàn tênh nhờ sữa Blackmores số 2 mẫu mới

>>> Bé tăng cân vùn vụt nhờ công thức sữa Blackmores số 1

>>> Sữa Aptamil có tốt không? Có tăng cân không?