Sữa Aptamil có tăng cân không? Bé còi xương uống Aptamil tốt không?

0
7120

Sữa Aptamil có tăng cân không? Đây là câu hỏi mà hầu hết bố mẹ băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm sữa Aptamil cho bé. Một số ý kiến cho rằng “sữa Aptamil dễ uống và có vị nhạt, mát giống sữa mẹ, tuy nhiên sữa công thức Aptamil không hỗ trợ bé tăng cân’’. Vậy sữa Aptamil có tăng cân không và bé còi xương uống Aptamil có tốt không, ba mẹ cùng tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Sữa Aptamil có tăng cân không? Bé còi xương uống sữa Aptamil tốt không?

Sữa Aptamil Úc có tăng cân không?

Sữa Aptamil Úc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng phù hợp với sự phát triển của trẻ, giúp bé phát triển cân nặng đều, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn. Sữa Aptamil Úc sử dụng công thức Pronutra (+TM) – một công thức tiên tiến nhất được xây dựng bởi tập đoàn Danone. 

Sữa aptamil úc rất tốt cho các bé suy dinh dưỡng, ăn không ngon miệng, thiếu cân nhờ thành phần giàu vitamin, đặc biệt là loại vitamin nhóm B, giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.

Đặc biệt công thức profutura của sữa aptamil úc được bổ sung thêm men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ được bảo vệ tối ưu nhất.

Đồng thời trong thành phần sữa Aptamil có lợi khuẩn bifidobacterium bám vào thành ruột non ngăn cản các vi khuẩn có hại. Sản sinh ra các lợi khuẩn có lợi tiêu diệt vi khuẩn có hại, giúp tăng cường miễn dịch, rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

aptamil-co-tang-can-khong
Sữa Aptamil Úc có tăng cân không?

Sữa Aptamil Đức có tăng cân không?

Aptamil Đức cũng hỗ trợ bé tăng cân đều đặn và ổn định chứ không tăng cân nhanh. Dòng sữa này tập trung cao hơn vào việc phát triển thể chất và chiều cao của trẻ, nhờ hàm lượng canxi cao. Thành phần của sữa Aptamil chứa đầy đủ 33 loại vitamin thiết yếu đối với sự phát triển và tăng trưởng cân đối của bé đồng thời sữa cũng có hàm lượng Vitamin C và D cao gấp 7 lần so với các loại sữa bò thông thường. 

Sữa Aptamil bổ sung khoáng chất như kẽm, canxi, magie để bé có một hệ cơ xương cứng cáp, bé phát triển chiều cao tốt và tăng khả năng miễn dịch, rất tốt cho máu và sự phát triển trí não của bé. 

Sua-aptamil-Duc-co-tang-can-khong
Sữa Aptamil Đức có tăng cân không?

Sữa Aptamil Anh có tăng cân không?

Tương tự như các dòng sữa Aptamil của Úc, Đức, sữa Aptamil Anh cũng hỗ trợ cân nặng của bé phát triển một cách đều đặn. Sữa chứa hàm lượng cao men vi sinh và các khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn thiện của bé, giúp bé hạn chế mắc chứng táo bón, đầy bụng hay rối loạn tiêu hóa cho bé. Sữa Aptamil Anh cũng là một trong 13 loại sữa giàu canxi, DHA và dưỡng chất tốt cho bé được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

sua-aptamil-anh-co-tang-can-khong
Sữa Aptamil Anh có tăng cân không?

Sữa Aptamil New Zealand có tăng cân không?

Điểm đặc biệt của Aptamil made in New Zealand là bổ sung hàm lượng chất xơ cao cùng hàng tỷ lợi khuẩn giúp cho hệ tiêu hóa của bé dễ hấp thu dinh dưỡng từ các bữa ăn dặm hay chính từ sữa công thức. Đây là lý do khiến nhiều bé khi uống sữa Aptamil New Zealand kết hợp cùng thực đơn ăn dặm khoa học sẽ tăng cân nhanh hơn. Hàm lượng Canxi 55mg có trong 100ml sữa Aptamil New Zealand, cao hơn các dòng sữa Aptamil khác, có thể giúp trẻ tăng về chiều cao đáng kể. Sữa Aptamil hạn chế tình trạng còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ.

Sữa có vị nhạt, mát gần giống sữa mẹ, bé uống dài ngày cũng sẽ không xuất hiện tình trạng táo bón, đi ngoài phân cứng hay đầy bụng.

sua-aptamil-Newzealand-co-tang-can-khong
Sữa Aptamil New Zealand có tăng cân không?

Sữa Aptamil Essensis có tăng cân không?

Sữa Aptamil Essensis được đánh giá là dòng sữa tốt trong việc hỗ trợ cho bé tăng cân bởi:

Chứa hệ dưỡng chất HMO giúp nâng cao hệ miễn dịch và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và virus, giảm tình trạng nhiễm trùng giúp bé khỏe mạnh để phát triển tốt cân nặng.

Chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis là một chất giúp thúc đẩy và nuôi dưỡng các vị khuẩn có lợi ở trong dạ dày, đường tiêu hóa của bé. Từ đó giúp cho hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, đồng thời còn kích thích cho bé ăn ngon miệng và nhiều hơn.

Bên cạnh đó, vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cho bé có tăng cân đều đặn mà các mẹ không phải lo lắng về các vấn đề như bé bị thấp còi hay suy dinh dưỡng.

Sua-aptamil-essensis-co-tang-can-khong
Sữa Aptamil essensis có tăng cân không?

Trên đây là những chia sẻ về công dụng hỗ trợ bé tăng cân đều đặn và ổn định của sữa Aptamil. Đặc biệt đối với các bé còi xương thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung canxi, vitamin D và các khoáng chất thiết yếu để xương khớp bé chắc khỏe, phát triển an toàn. Đặc biệt là chất dinh dưỡng có trong thành phần của sữa đều rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ giúp trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng từ từ, ổn định, bé sẽ trộm vía không béo phì.

Bài viết liên quan:

>>> Sữa Aptamil cho trẻ sơ sinh nên dùng số mấy và của nước nào?

>>> Sữa Aptamil New Zealand có giúp bé tăng cân không?

>>> Review sữa Aptamil có tốt không? Có hỗ trợ tăng cân không?