Review sữa Aptamil có tốt không? Có hỗ trợ tăng cân không?

0
10047

Sữa Aptamil tốt không? Aptamil có giúp bé tăng cân không? Sữa Aptamil có gây táo bón và mát không? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều bà mẹ đang hoặc có dự định cho bé sử dụng loại sữa này. Nào, hãy cùng Kids tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Sữa Aptamil có tốt hay không?

Sữa Aptamil được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Các nguyên liệu, thành phần có trong sữa Aptamil được kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng đầu vào và đảm bảo được các tiêu chuẩn khắt khe về sữa bột dành cho trẻ em.

Sữa công thức Aptamil được đánh giá là một trong những loại sữa bột có những đặc tính giống với sữa mẹ. Đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bé trong những năm tháng đầu đời của bé. Sữa không chỉ giúp bé phát triển về thể chất mà còn là sự phát triển toàn diện về cả trí tuệ.

Sau đây là 5 ưu điểm nổi bật của sữa Aptamil mà mẹ cần tham khảo trước khi chọn sữa cho bé cũng là giải đáp thêm về câu hỏi sữa Aptamil tốt không?

Aptamil gia tăng lượng hồng cầu trong máu cho bé

Aptamil nổi tiếng với dòng sữa công thức chứa hàm lượng sắt cao. Hàm lượng sắt trong sữa Aptamil cao gấp 40 lần hàm lượng sắt có trong sữa bò. Sắt có trong sữa Aptamil đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ.

Chất sắt có trong Aptamil kết hợp cùng protein tạo thành huyết sắc tố vận chuyển oxy trong máu. Từ đó hiệu quả làm việc của tim, cơ bắp, não bộ được nâng cao.
Trẻ em thiếu chất sắt dẫn đến thiếu máu, da xanh xao, biếng ăn, chậm lớn và thường xuyên bị táo bón, nôn trớ.

Sữa Aptamil tăng cường hệ miễn dịch cho bé

  • Trong sữa Aptamil có chứa Immunortis- một thành phần có nhiều trong sữa mẹ, giúp cho trẻ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cực tốt và bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ.
  • Trong sữa cũng có chứa Nucleotides- một chất dinh dưỡng khác xuất hiện trong sữa mẹ có khả năng cấu thành DNA, cung cấp năng lượng cho quá trình vận hành của cơ thể.
  • Từ 1 tuổi trở đi, hàm lượng sắt trong cơ thể bé bắt đầu giảm, đây là lúc mẹ cần bổ sung thêm nguồn sắt từ bên ngoài cho bé. Với hàm lượng sắt rất cao, Aptamil chính là giải pháp hết sức tuyệt vời giúp bé tăng trưởng đều đặn.
  • Aptamil cung cấp thêm các axit béo như Omega 3 hay Omega 6 hỗ trợ rẻ phát triển thị lực và trí não. Hàm lượng canxi có trong sữa cũng giúp trẻ tối ưu về chiều cao, cân nặng và giúp xương chắc khỏe.

Sữa Aptamil hỗ trợ hệ tiêu hóa non yếu cho bé

Sữa Aptamil Newzealand được sản xuất dựa trên công thức Synbiotic độc quyền. Công thức là sự kết hợp hoàn hảo giữa Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterum Breve M-16V. Công thức này giúp khôi phục hệ vi sinh đường ruột ở trẻ nhỏ và làm giảm đi các hiện tượng dị ứng ở trẻ nhỏ.

Probiotic và Prebiotics là 2 loại men vi sinh rất tốt cho hệ tiêu hóa còn non yếu ở trẻ nhỏ. Đây là yếu tố quan trọng để mẹ yên tâm chọn sữa Aptamil Newzealand cho hệ tiêu hóa của bé được làm việc hiệu quả hơn.

Sữa Aptamil tăng cân có tốt không?

Vậy, sữa Aptamil tăng cân có tốt không? Sữa Aptamil được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm chú trọng tới sự phát triển từ bên trong. Đó là lý do trong công thức sữa chứa đầy đủ các loại vitamin A,C,D giúp cho xương chắc khỏe và răng cứng cáp.

sữa aptamil có tốt không

Bên cạnh đó, tổ hợp men vi sinh Immunortis được bổ sung giúp gia tăng lượng lợi khuẩn có trong dạ dày, kích thích bé ăn nhiều hơn. Hiệu quả mang lại là trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn uống ngon miệng hơn qua đó trẻ sẽ tăng cân một cách đều đặn.  

Tại Việt Nam, trong nhiều năm gần đây, Aptamil luôn là cái tên nằm trong top 3 các loại sữa bột tăng cân cho bé. Sữa không làm bé tăng cân một cách đột ngột mà đều đặn và an toàn.

Sữa aptamil có bị táo bón không?

Sữa Aptamil nhập khẩu Châu Âu được đặc chế dựa trên công thức Pronutra (+™) tiên tiến, chứa hỗn hợp GOS/ FOS 9:1 carbohydrates, LCPs(DHA/EPA). Nhờ vậy, sản phẩm tốt cho sự phát triển hệ vi sinh đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis với tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn đường ruột có hại, tăng cường miễn dịch, giúp bé tiêu hóa tốt hơn.

Vậy nên, trẻ uống sữa Aptamil sẽ không bị táo bón, đầy bụng. Ngoài ra, hàm lượng magnesium có trong sữa rất tốt cho trẻ, hạn chế được tình trạng đầy bụng và giảm táo bón.

Sữa Aptamil Anh có mát không?

Sữa chứa hàm lượng cao men vi sinh và các khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa còn chưa phát triển hoàn thiện của bé, giúp hạn chế mắc chứng táo bón, ỉa chảy hay rối loạn tiêu hóa rất mát cho bé. Sữa Aptamil Anh cũng là một trong 13 loại sữa giàu canxi, DHA tốt cho bé được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Nên cho bé sử dụng sữa Aptamil của Anh hay Đức?

Trước hết, dù là Aptamil của Anh hay Đức thì đây đều là 1 dòng sản phẩm của hãng MILUPA. Đây là nhà sản xuất đã có hơn 100 năm kinh nghiệm với các dòng sản phẩm đồ ăn cho mẹ và bé.

sữa aptamil của anh và của đức
Nên cho trẻ sử dụng sữa Aptamil của Anh hay của Đức.

Cả 2 dòng  sản phẩm sữa Aptamil Anh và sữa Aptamil Đức đều có hương thơm ngậy, vị nhạt, giống sữa mẹ nên cũng rất dễ uống. Do sản xuất tại 2 quốc gia khác nhau với các quy chuẩn riêng Y tế riêng biệt nên chúng có chút khác biệt.

  • Sữa Aptamil của Anh: sữa bổ sung gấp đôi hàm lượng DHA, sữa có công thức tập trung phát triển trí não và lượng canxi thấp hơn.
  • Sữa Aptamil của Đức: sữa hỗ trợ sự phát triển trí não với Omega 3 và Omega 6. Bên cạnh đó, hàm lượng canxi có trong sữa Aptamil Đức cũng cao hơn dòng sản phẩm của Anh nên đây là sản phẩm tập trung cao hơn cho việc phát triển thể chất và chiều cao cho trẻ.

Như vậy với những thông tin trên đây, chắc chắn bố mẹ đã có câu trả lời cho vấn đề sữa Aptamil có mát không, uống sữa Aptamil có bị táo bón không. Hy vọng, bố mẹ sẽ có thêm nhiều kiến thức về cách chọn mua dòng sữa an toàn và tốt cho trẻ, từ đó hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé. Chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh, đừng quên Kidsplaza luôn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho nhiều dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng và đặc biệt là sữa nhé.l   

>>> Tham khảo ngay giá các sản phẩm sữa Aptamil:

Bài viết liên quan: