Sữa Aptamil New Zealand có giúp bé tăng cân không?

0
3420

Sữa Aptamil NewZealand có giúp bé tăng cân không? Đây là chủ đề được một số mẹ đặt ra trong các diễn đàn chọn sữa tăng cân cho con. Một số mẹ review rằng Aptamil nhạt, mát nhưng không tăng cân. Một số mẹ lại thấy rằng từ khi cho con uống Aptamil New Zealand, trộm vía, bé hay ăn, tăng cân chuẩn mà đi ngoài phân đẹp. Vậy trong sữa Aptamil có thành phần tăng cân cho trẻ không? Cho bé uống sữa Aptamil có tăng cân không?

1. Sữa Aptamil có mấy loại?

Nếu mẹ lên mạng tìm kiếm sữa Aptamil có tăng cân tốt không thì chắc chắn sẽ thấy rất nhiều loại sản phẩm sữa mang nhãn hiệu Aptamil được gợi ý ra. Điều đặc biệt là cực nhiều mẫu mã, giá bán và tên sản phẩm khiến mẹ rất khó để phân biệt. 

Trên thị trường Việt Nam đang có 1 số dòng sữa Aptamil phổ biến như sau:

– Sữa Aptamil New Zealand: sản phẩm này được nhập khẩu về thị trường Việt Nam và có đầy đủ ưu điểm của dòng sữa Ap như nhạt, mát, DHA cao. Đặc biệt trong sữa Aptamil New Zealand được bổ sung thêm Synbiotic công thức độc quyền, đây là sự kết hợp giữa lợi khuẩn cùng chất xơ giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cường miễn dịch từ sớm. Sữa Aptamil New Zealand còn được chứng minh lâm sàng phù hợp với trẻ sinh mổ.

sua-aptamil-newzealand-so-1
                                                            Sữa Aptamil Newzealand số 1

– Sữa Aptamil Anh: sản phẩm này có bao bì màu xanh dương, trên bao bì có nhãn của Nutricia là đơn vị nghiên cứu và phát triển. Đặc biệt sản phẩm được sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trên vỏ hộp, nếu mẹ mua tại các cửa hàng bán sữa uy tín có thể nhận biết qua tên gọi in trên tem phụ bằng tiếng Việt. Hiện nay Aptamil Anh đang là sữa phổ biến nhất tại Việt Nam trong các dòng sản phẩm của Aptamil.

– Sữa Aptamil Đức: đặc trưng của sản phẩm này là bổ sung đến 33 loại vitamin cần thiết cho cơ thể trẻ phát triển. Sữa Aptamil cũng có hàm lượng DHA khá cao, tương tự Aptamil Anh nhưng lại được bổ sung thêm Omega 3, 6. Bao bì sữa Aptamil Đức có phần khá giống với sữa Anh, đều có phần vỏ màu xanh dương và chú gấu trắng. Tuy nhiên chữ viết trên vỏ hộp hoàn toàn là tiếng Đức và không có biểu tượng Nutricia trên góc trái. Đây là đặc điểm bao bì để mẹ dễ dàng nhận biết.

– Sữa Aptamil Úc: khác hẳn về màu sắc so với sữa Anh hay Đức, Aptamil Úc có màu xám kết hợp vàng nâu, điểm nổi bật trong thành phần của sữa Úc là hàm lượng sắt, vitamin C cùng DHA cao vượt trội hơn các sản phẩm sữa Aptamil khác. Tuy nhiên sữa Aptamil Úc không được bổ sung thêm chất xơ nên dễ khiến bé đi ngoài phân cứng.

2. Sữa Aptamil New Zealand có tăng cân không?

Trong 100g sữa Aptamil New Zealand cung cấp cho trẻ khoảng 496Kcalo cùng 3,5g chất béo, 1,3g protein cần thiết cho các hoạt động hàng ngày của con. Điểm đặc biệt của Aptamil New Zealand là bổ sung hàm lượng chất xơ cao cùng hàng tỉ lợi khuẩn giúp cho hệ tiêu hóa của bé dễ hấp thu dinh dưỡng từ các bữa ăn dặm hay chính từ sữa công thức. Đây là lý do khiến nhiều bé khi uống sữa Aptamil New Zealand kết hợp cùng thực đơn ăn dặm khoa học sẽ tăng cân vù vù. 

Thêm nữa, hàm lượng Canxi 55mg có trong 100ml sữa Aptamil New Zealand – hàm lượng này cao hơn các dòng sữa Aptamil khác, có thể giúp trẻ tăng về chiều cao đáng kể. Hạn chế tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng.

Sữa Aptamil New Zealand cũng bổ sung thêm 13 loại vitamin cùng khoáng chất, cho cơ thể trẻ phát triển cân bằng, không lo thiếu chất. Trong sữa Aptamil cũng không chứa Gluten – loại protein khó hấp thụ. Sữa có vị nhạt, mát, trẻ uống dài ngày cũng không có tình trạng táo bón, đi ngoài phân cứng.

sua-aptamil-newzealand-co-hotro-tang-can-khong
                                        Sữa Aptamil NewZealand có giúp bé tăng cân không?

Sữa Aptamil New Zealand dành cho trẻ mấy tuổi?

– Sữa Aptamil New Zealand số 1: cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi, đặc trưng trong sản phẩm giai đoạn đầu đời này là có Nucleotides giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng để tăng trưởng tế bào, hoàn thiện chức năng miễn dịch của trẻ. 

– Sữa Aptamil New Zealand số 2: cho bé từ 12-24 tháng tuổi, công thức Pronutra (+TM) rất giàu sắt, đáp ứng nhu cầu của bé trong giai đoạn ăn dặm. Với 600ml sữa Aptamil New Zealand mỗi ngày, có thể cung cấp 50% hàm lượng sắt mà cơ thể bé cần.

– Sữa Aptamil New Zealand số 3: cho bé từ 2 tuổi trở lên, ngoài công thức Pronutra (+TM) như sữa số 2, trong sữa số 3 có hàm lượng vitamin D cùng DHA cao hơn, hỗ trợ sự phát triển trí não của trẻ. 

Đã có rất nhiều mẹ review về sữa Aptamil New Zealand khi sử dụng cho con, mẹ có thể tham khảo trước khi chọn mua cho con.

Một trong những điều khiến các mẹ rất ưa chuộng sữa Aptamil New Zealand chính là dòng sữa này có vị nhạt, mát, con uống vào không lo táo bón như các sản phẩm sữa công thức khác. Đồng thời sữa Aptamil New Zealand có mùi rất thơm, ngậy, rất kích thích vị giác của con trẻ.

Bài viết liên quan

>>> Giải đáp sữa Aptamil New Zealand có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo?

>>> Sữa aptamil của nước nào tốt cho bé? Hướng dẫn pha sữa đúng cách