Giải đáp sữa Aptamil New Zealand, Aptamil Anh có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo

0
10204

Sữa Aptamil New Zealand và Aptamil Anh là 2 loại sữa Aptamil được cung cấp khá phổ biến tạo thị trường Việt Nam hiện nay. Khi chọn sữa Aptamil cho bé, mẹ sẽ khá phân vân về công dụng, ưu điểm riêng của 1 trong 2 loại sữa này. Vậy sữa Aptamil New Zealand có tốt không hay Aptamil Anh tốt hơn, mẹ có thể tham khảo các thông tin hữu ích về sữa trong bài viết dưới đây nhé !

Sữa Aptamil có mấy loại? Đôi nét về dòng sữa Aptamil 

Sữa Aptamil là một sản phẩm của tập đoàn Danone của Pháp, đây là tập đoàn dinh dưỡng lớn số 1 Châu Âu. Hiện nay sữa đang được cung cấp rộng rãi trên nhiều quốc gia khác nhau, kể cả các nước châu Âu và châu Á.

Dòng sữa Aptamil được phát triển tại nhiều quốc gia khác nhau như Anh, Đức, Úc, New Zealand…Chính vì vậy mới có nguồn gốc của sữa Aptamil New Zealand, Aptamil Anh, Aptamil Úc và Aptamil Đức. Dòng sản phẩm đặc biệt nhất là sữa Aptamil Profutura của Úc với công thức Profutura (+TM) – công thức tiên tiến nhất của tập đoàn và đã được cấp giấy chứng nhận khoa học.

sua-aptamil-co-may-loai
                                                        Sữa Aptamil có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa Aptamil không đơn thuần chỉ có 1 loại mà có rất nhiều loại khác nhau. Sữa Aptamil có tốt không? Sữa cung cấp cho bé các chất dinh dưỡng cần thiết để bé tăng sức đề kháng, bé phát triển chiều cao tối ưu, cung cấp canxi để bé có một hệ xương chắc khỏe…bởi vậy mà sữa Aptamil được rất nhiều mẹ trên thế giới tin dùng và trẻ thành sản phẩm sữa công thức bán chạy nhất Châu Âu hiện nay.

Sữa Aptamil nổi bật với công thức Synbiotic, lợi khuẩn Prebiotics và Probiotic Bifidobacterium Breve, giúp hệ tiêu hóa của bé làm việc hiệu quả và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó các dưỡng chất có trong sữa giúp bé tăng cường sức đề kháng, khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cũng tốt hơn.

Trong 4 loại sữa Aptamil Anh, Aptamil Newzealand, Aptamil Úc và Aptamil Đức thì Aptamil Newzealand và Aptamil Anh được nhiều mẹ tin dùng và lựa chọn nhiều nhất.

Tại sao sữa Aptamil New Zealand và Aptamil Anh được sử dụng nhiều?

Trong 4 loại sữa Aptamil New Zealand, Aptamil Đức, Aptamil Úc và Aptamil Anh thì Aptamil New Zealand và Aptamil Anh là 2 loại sữa được các mẹ tin dùng nhiều nhất. Đặc điểm của 2 loại sữa này đó là khá phù hợp với đặc điểm phát triển của trẻ em Việt Nam. Vị sữa nhạt, mát như sữa mẹ.

Bên cạnh công dụng của sữa thì giá sữa Aptamil New Zealand và Aptamil Anh cũng là yếu tố các ba mẹ quan tâm đến. Giá của 2 loại sữa này thấp hơn Aptamil Úc và Aptamil Đức nên phù hợp với tiêu chí lựa chọn của nhiều ba mẹ hơn.

Hiện nay, sữa Aptamil New Zealand có giá dao động từ 385.000 đồng đến 639.000 đồng. Aptamil Anh có giá dao động từ 560.000 đồng đến 650.000 đồng.

sua-aptamil-new-zealand-va-aptamil-anh
                                                 Sữa Aptamil New Zealand và sữa Aptamil Anh

Sữa Aptamil New Zealand có tốt không? Review sữa Aptamil New Zealand

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Aptamil New Zealand

Trong thành phần của sữa Aptamil New Zealand chứa hơn 20 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Trong đó, hàm lượng vitamin C và D cao hơn 7 lần các loại sữa bò, hàm lượng canxi, sắt cao hơn 40 lần.

Bên cạnh đó, sữa Aptamil made in New Zealand còn bổ sung thêm men vi sinh Nucleotide và chất Bifidobacterim breve làm tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Công dụng của sữa Aptamil New Zealand

Sữa Aptamil New Zealand có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều mẹ quan tâm đến khi chọn sữa cho bé. Sữa Aptamil New Zealand là sản phẩm hoàn toàn tốt cho sự phát triển của trẻ, cả về thể chất lẫn trí tuệ. Bởi thành phần của nó chứa nhiều khoáng chất và vitamin quan trọng, cải thiện trí não và thị giác cho trẻ, làm tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Ngoài ra, sữa Aptamil của New Zealand còn chứa men vi sinh Nucleotides giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, hạn chế tình trạng táo bón.

Đặc biệt trong thời gian qua, những review sữa Aptamil New Zealand về công dụng “thần kỳ” cho bé sinh mổ được các mẹ đánh giá cao.

Trẻ sinh mổ có hệ vi sinh đường ruột phát triển chậm hơn so với trẻ sinh thường.
Các bé được sinh tự nhiên sẽ chui qua ống sinh của mẹ, được tiếp xúc với vi khuẩn cơ thể mẹ qua đó kích thích được sự phát triển của các lợi khuẩn có trong đường ruột.

Tuy nhiên đối với các bé được sinh mổ lại không được hưởng được yếu tố này. Trẻ sinh mổ dễ gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, chướng bụng, ợ hơi,…Hệ tiêu hóa còn non yếu dẫn đến việc hấp thu dinh dưỡng của bé cũng bị hạn chế.

Công dụng sữa Aptamil New Zealand
                                                      Công dụng sữa Aptamil New Zealand

Các mẹ review sữa Aptamil New Zealand có những ưu điểm gì?

Để tìm hiểu xem sữa Aptamil New Zealand có tốt không, có những ưu điểm gì? Các review từ những khách hàng trước đó về sữa Aptail Newzealand luôn là chia sẻ chân thực nhất được các mẹ quan tâm đến.

Mẹ Quế Anh ở Hà Đông, Hà Nội chia sẻ: “Bé nhà mình dùng sữa Aptamil New Zealand số 1 đã được 4 tháng rồi. Bé không tăng cân nhiều nhưng hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn nên trộm vía bé nhanh nhẹn, ăn được, ngủ được là cả nhà vui rồi. Trước khi uống sữa bé lười bú, da vàng, sau khi dùng sữa Aptamil thì các tình trạng trước đó đã được cải thiện tốt hơn”.

Sữa bột Aptamil có hàm lượng sắt cao hơn 40 lần hàm lượng sắt có trong sữa bò làm tăng lượng hồng cầu có trong máu. Hàm lượng vitamin C cao hơn 7 lần so với các loại sữa bò giúp trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng từ sữa và thực phẩm tốt hơn. Đồng thời tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

review-sua-aptamil-new-zealand
                                        Review sữa Aptamil New Zealand từ các mẹ bỉm sữa

Sữa Aptamil chứa men vi sinh tự nhiên làm tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Từ đó, tăng cường niêm mặc đường ruột, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.

Mẹ Nguyễn Thị Hồng ở Nam Từ Liêm, Hà Nội chia sẻ: “Mình ưu tiên chọn sữa phát triển chiều cao cho bé hơn là sữa tăng cân. Mình biết đến sữa Aptamil New Zealand nhờ bạn giới thiệu. Mình cho bé nhà dùng sữa Aptamil New Zealand từ lúc 6 tháng tuổi đến giờ. Hiện nay bé đã được 15 tháng tuổi rồi và sữa hỗ trợ cải thiện chiều cao của bé khá hiệu quả. Trong sữa chứa hàm lượng vitamin D và canxi cao nên mình rất hài lòng và tin tưởng khi cho bé sử dụng”.

Thành phần vitamin D và DHA có trong sữa bột Aptamil của New Zealand giúp trẻ có hệ xương và răng chắc khỏe, kích thích não bộ phát triển, thông minh, học nhanh, nhớ lâu.

Sữa Aptamil Newzealand là dòng sữa ít ngọt, dễ hòa tan trong nước nên dễ uống, dễ thích nghi với sở thích của nhiều bé nên cũng được khá nhiều ba mẹ yên tâm lựa chọn.

Sản phẩm tập trung phát triển chiều cao cho trẻ, kích thích trẻ ăn ngon, không tập trung quá nhiều vào sự phát triển của cân nặng.

sua-aptamil-newzealand-co-tot-khong
                                                    Sữa Aptamil New Zealand có tốt không?

Sữa Aptamil Anh có tốt không? Sữa có những ưu điểm gì?

Các thành phần có trong sữa Aptamil Anh

Trong sữa Aptamil Anh có chứa các thành phần nổi bật như Prebiotics (GOS/FOS), đầy đủ các khoáng chất như sắt, magie, kẽm,..và các vitamin quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của bé như vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D. Ngoài ra trong sữa còn chứa hàm lượng Nucleotides cao, giúp bé lớn lên và phát triển bình thường. Sữa Aptamil Anh còn chứa hỗn hợp DHA/AA, omega, giúp bé tinh anh, thông minh hơn.

Những ưu điểm nổi bật của sữa Aptamil Anh

Sữa Aptamil Anh có mặt trên thị trường các nước châu Âu đã từ lâu đời và được ưa chuộng tại các nước Đức, Anh, Thụy Sỹ,..

Sữa Aptamil Anh hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí não. Hàm lượng lớn canxi có trong sữa giúp bé chống còi xương và phát triển chiều cao tối ưu.

Ngoài ra sữa Aptamil Anh có chứa prebiotics gia tăng lợi khiaarn cho đường ruột của bé giúp bé dễ tiêu hóa hơn, hạn chế các tình trạng táo bón, tiêu chảy hoặc các vấn đề hay xảy ra với đường ruột còn non yếu của bé.

Đặc biệt sữa Aptamil Anh còn cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác, giúp tăng lượng hồng cầu cho bé yêu luôn khỏe mạnh, thông minh.

sua-aptamil-anh-co-tot-khong
                                                        Sữa Aptamil Anh có tốt không?

Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Newzealand, Aptamil Anh

Các bước pha sữa Aptamil NewZealand

Trước khi tham khảo cách pha sữa Aptamil New Zealand đúng cách cho trẻ, ba mẹ cần phải rửa tay sạch sẽ và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước nóng hoặc máy tiệt trùng.

  • Bước 1: Đun sôi nước ở nhiệt độ 100 độ C. Đợi nước nguội đến 40 độ C rồi pha sữa. Tuyệt đối không được sử dụng nước khoáng để pha sữa cho bé vì hàm lượng canxi và natri dư có trong nước khoáng sẽ khiến trẻ gặp phải vấn đề về tiêu hóa.
  • Bước 2: Cho nước vào bình theo đúng tiêu chuẩn đã ghi sẵn ở bao bì hộp. Bạn pha trực tiếp 50ml nước với 1 thìa sữa gạt ngang có trong hộp.
  • Bước 3: Đậy nắp bình sữa rồi lắc theo vòng tròn để hạt sữa bột tan hết.
  • Bước 4: Kiểm tra lại nhiệt độ một lần nữa trước khi cho con sử dụng.

Các bước pha sữa Aptamil Anh

Trước khi pha sữa Aptamil Anh mẹ cần rửa sạch bằng xà phòng, rửa sạch các dụng cụ pha sữa cho bé (bình sữa, cốc uống sữa, thìa khuấy,…). Vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng bình sữa và núm ti trước khi pha sữa cho bé

Các bước pha sữa

Bước 1: Chuẩn bị nước sôi để nguội ở mức nhiệt khoảng 40 độ C. Mẹ lưu ý không nên pha nước với nhiệt độ quá cao sẽ làm mất đi các lợi khuẩn có trong sữa hoặc pha với nhiệt độ nước quá thấp cũng khó để làm sữa tan hoàn toàn và nhanh hơn.

Bước 2: Tùy theo lượng sữa bé ăn mỗi ngày là bao nhiêu, mẹ pha 1 muỗng gạt ngang sữa tương đương với 30ml nước.

Bước 3: Pha sữa với nước ấm 40 độ C (nên cho nước ấm vào bình trước, sữa vào sau để pha chính xác lượng sữa với nước theo khuyến nghị).

Bước 4: Mẹ dùng thìa khuấy đều cho sữa tan hết. Trước khi cho bé uống cần kiểm tra nhiệt độ của sữa trước bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay. Sữa đang nóng thì mẹ chờ 2-3 phút rồi cho bé uống.

huong-dan-pha-sua-aptamil-anh
                                                       Hướng dẫn pha sữa Aptamil Anh

Mua sữa Aptamil New Zealand, Aptamil Anh ở đâu đảm bảo?

Hiện nay, thị trường sữa Aptamil rất phức tạp, xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì thế, bạn phải tìm hiểu kỹ địa chỉ mua sữa Aptamil New Zealand, Aptamil Anh đảm bảo. Hãy liên hệ với KidsPlaza để được mua hàng chính hãng với giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm mới, chính hãng.

Trên đây là những thông tin về sữa Aptamil New Zealand có tốt không, cách pha sữa Aptamil Newzealand và Aptamil Anh và mua sữa Aptamil New zealand ở đâu uy tín. Đây là sản phẩm tốt, mẹ nên lựa chọn cho con giúp con cao lớn, thông minh hơn mỗi ngày.

Xem thêm>>