Cập nhật giá sữa Pediasure nước của Nga là bao nhiêu?

0
1365

Sữa Pediasure nước của Nga một dòng sữa dinh dưỡng hoàn hảo dành cho bé ở độ tuổi 1-10. Trong sữa có tới 28 loại vitamin và khoáng chất cùng nhiều thiết chất thiết yếu giúp bé tăng cân, giảm chứng biếng ăn và đặc biệt tăng cường sức khỏe, phát triển trí não tối ưu nhất. Nhiều mẹ bỉm thắc mắc giá sữa Pediasure nước của Nga bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Sữa Pediasure nước của Nga có tốt không?

Sữa nước Pediasure của Nga mang lại hệ dinh dưỡng đầy đủ. Trong 1 lon sữa có chứa 28 vitamin, khoáng chất và dưỡng chất khác nhau. Đây được xem là hệ dinh dưỡng hoàn hảo giúp bé yêu phát triển tốt nhất về mọi mặt. 1 ml sữa mang tới 1Kcal, vì thế cần 1-2 lon sữa mỗi ngày mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn năng lượng bổ sung cho bé. Nhờ sự xuất hiện đầy đủ của các thành phần dinh dưỡng giúp bé yêu có thể tăng cân nhanh chóng.

Sữa giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu tốt hơn. Đặc biệt công thức của hệ phức hợp 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng hệ đường kép tiên tiến giúp chuyển hóa nhanh chóng. Từ đó vừa giúp bé tăng cân tối ưu vừa mang lại cảm giác ngon miệng cho bé yêu. Sữa với sự xuất hiện của các thành phần vi chất, vitamin thiết yếu cùng hàm lượng đạt chuẩn luôn giúp bé ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt sự xuất hiện của vitamin nhóm B giúp mang lại cảm giác đói nhanh hơn.

Sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch. Mỗi sản phẩm dinh dưỡng khi chọn lựa thường được chú ý đặc biệt bởi điều kiện nhằm tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt, trong sữa cũng chứa không ít hàm lượng các chất oxy hóa mạnh như sắt, kẽm, đồng, vitamin A, C, E…Đây là các thành phần giúp tăng cường sức đề kháng cho một cơ thể khỏe mạnh hơn. Nhờ đó, bé yêu sẽ hạn chế được các bệnh về đường ruột, hệ hô hấp hay các bệnh ngoài da. Mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé yêu tiếp xúc với môi trường bên ngoài mà không lo sự tấn công dễ dàng của vi khuẩn, tác nhân gây bệnh.

Sữa Pediasure nước của Nga còn giúp phát triển trí não. Sữa Pediasure nước của Nga ngoài công dụng tuyệt vời trong trị biếng ăn, tác động tăng cân và tăng cường hệ miễn dịch chúng còn giúp phát triển trí não tối ưu cho bé. Trong sữa có chứa hàm lượng AA, DHA, taurin, cholin khá cao. Các thành phần này đều mang ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển trí não của bé yêu.

Sữa có nhiều mùi vị đa dạng. Mẹ có tới 4-5 vị để thay đổi cho con và chắc chắn sẽ làm con trẻ thích thú khi chọn loại sữa này. Hiện nay, trên thị trường có các vị gồm: vani, dâu, chuối, socola.

Sữa Pediasure pha sẵn, dòng sữa mang đến hệ dinh dưỡng hoàn hảo và cân bằng nhất cho sự phát triển mọi mặt của bé yêu.

Sữa Pediasure nước của Nga dành cho bé mấy tuổi?

Đối với Pediasure thì đa số các loại đều không dùng cho bé dưới 1 tuổi, chúng ta cần nhớ điều này. Bạn có thắc mắc vì sao không?

Giải thích về vấn đề đó, các nghiên cứu chỉ ra rằng bé dưới 1 tuổi có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện, mà Pediasure chủ yếu có tác dụng hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao, trị thấp còi hay suy dinh dưỡng.

Do vậy lượng dưỡng chất sẽ quá tải đối với các bé còn nhỏ. Nếu uống vào, bé càng bị khó tiêu và lâu ngày dẫn đến biếng ăn hơn trước.

Nhìn chung thì sữa Pediasure là loại sữa cho bé 1 tuổi đến 10 tuổi. Dù là dạng nước hay bột, đóng hộp giấy hay lon, chai hầu hết đều vậy.

Tuy nhiên với những bé từ 6 tháng tuổi, nếu mẹ muốn bổ sung Pediasure cho con thì có thể tham khảo dòng PediaCare Gold 1900g của thương hiệu Vitadairy.

Bên cạnh sữa Pediasure nước mẹ có thể tham khảo sữa bột Pediasure chính hãng cho bé:

Giá sữa Pediasure nước của Nga

Sữa Pediasure có công thức chứa hệ dưỡng chất Sure 3 SYSTEM dành riêng cho trẻ biếng ăn, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Đây là phức hợp mới từ 3 nguồn đạm và hệ đường kép chất lượng cao, tiên tiến, giúp bổ sung cho trẻ trong thời kỳ phát triển vượt bậc giai đoạn từ 1 đến 10 tuổi.

Vậy, giá sữa Pediasure của nước Nga là bao nhiêu? Hiện nay, giá sữa Pediasure từ 70.000 – 90.000VNĐ tùy từng loại, kích cỡ khác nhau. Giá tiền có thể chênh lệch không đáng kể, tùy thời điểm hoặc đại lý phân phối.

Xem thêm: