Review sữa Pediasure grow and gain có tốt không?

0
22864

Sữa Pediasure grow and gain là loại sữa dành cho bé lười ăn, thấp còi ở độ tuổi từ 1-10 tuổi. Giúp bé ngon miệng và phát triển toàn diện về cân nặng và chiều cao, tăng đề kháng. Vậy sữa Pediasure grow and gain có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Sữa Pediasure grow and gain có tốt không?

Sữa Pediasure and gain có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ là dòng sản phẩm có công thức dành riêng cho trẻ em thuộc Bbott Hoa Kỳ- một trong những thương hiệu nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu về dinh dưỡng và sức khỏe. Với thành phần dinh dưỡng cao, giúp bé phát triển tốt toàn diện đặc biệt là cân nặng, tăng chiều cao . Ngoài ra uống sữa Pediasure hàng ngày còn giúp bé tăng sức đề kháng và phát triển trí tuệ.

Thành phần sản phẩm được phát triển theo công thức cung cấp 6g protein và 23 vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sữa bột không hề chứa gluten, kosher, halal….. Đặc biệt không hề chứa lactose, thích hợp cho các bé bị dị ứng vời sữa. Probiotic và prebiotic là 2 thành phần quan trọng giúp phát triển hệ miễn dịch tối đa. Sữa đã được tuyệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn 100% nên không gây ra các trường hợp ngộ độc khi sử dụng. Sữa có thành phần năng lượng cao nên chỉ dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt là những bé mới ốm dậy sau khi bị tiêu chảy, suy dinh dưỡng, chậm lớn.

Nhờ có thành phần của sữa bổ sung thêm canxi cũng như một số hợp chất giúp cho bé hấp thu canxi tốt trong dinh dưỡng hằng ngày. Do đó các bé sử dụng loại sữa này thì ba mẹ hoàn toàn yên tâm về vấn đề tăng cường chiều cao.

Khi bé sử dụng sữa pediasure grow and gain sẽ được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Song bố mẹ cũng không cần phải lo lắng về vấn đề bị thừa cân, béo phì. Bởi vì thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Pediasure giúp tăng cường đầy đủ và cân đối. Đặc biệt là thành phần vitamin cung cấp nhiều năng lượng cho bé hoạt bát và năng động, khỏe khoắn vui chơi cả ngày.

Có nên cho bé uống sữa Pediasure nước?

Mặc dù không được khuyến cáo thay thế hoàn toàn sữa bột nhưng sữa nước của Pediasure cũng là một giải pháp không tồi cho sự tiện lợi, nếu bạn cần mang theo đi du lịch, cho bé mang theo đi học,…

Pediasure nước cũng có nhược điểm là dễ bị đóng ván khi gần hết hạn sử dụng. Bên cạnh đó nếu dùng liên tục thì bé dễ bị phụ thuộc sữa và tăng cân quá nhiều do sản phẩm chứa nhiều đường hơn sữa dạng bột.

Cách pha sữa Pediasure đúng chuẩn

Để có 225ml sữa PediaSure, bạn chuẩn bị 190ml nước chín để nguội, cho từ từ 5 muỗng gạt ngang sữa bột PediaSure vào, khuấy đều tay cho sữa tan đều là uống được.

Một hộp PediaSure tương đương với 10 cốc sữa. Cho trẻ dùng từ 2 – 3 ly sữa mỗi ngày để đảm bảo sự phát triển hoàn hảo cả về thể lực và trí tuệ.

Nếu muốn thêm sữa tươi vào PediaSure thì pha như sau: đổ 3/4 cốc sữa tươi lạnh vào ly. Dần dần khuấy với 1/3 cốc PediaSure cho đến khi hòa tan.

– Số lượng tối đa dùng hàng ngày (cho mỗi 1/3 cốc PediaSure):

+ Trẻ từ 1-3 tuổi : 1 cốc sữa/ngày

+ Trẻ từ 4-8 tuổi : 2 cốc sữa/ngày

+ Trẻ từ 9-12 tuổi: 3 cốc sữa/ngày

1/3 cốc PediaSure hòa tan với ¾ cốc sữa tươi (tương đương 80 ml sữa) sẽ cung cấp lượng protein tương đương với hai quả trứng, lượng Vitamin A tương đương như khi uống một cốc nước ép đào tươi và hàm lượng Vitamin C cao tương đương một quả quýt. Bên cạnh đó, một ly sữa được pha đúng cách còn cung cấp lượng canxi như một phần ăn pho mát của người Mỹ.

Chúng ta vừa xem những thông tin cần thiết về một thương hiệu sữa nổi tiếng dành cho các bạn nhỏ. Có thể bây giờ các mẹ đã giải tỏa được điều mình thắc mắc rằng sữa Pediasure grow and gain có tốt không rồi nhỉ. Hãy là cha mẹ thông thái với sự lựa chọn thông minh nhé.

Xem thêm>>