[Chia sẻ] Giá 1 thùng sữa Pediasure nước là bao nhiêu?

0
3402

Sữa Pediasure nước là một trong những sản phẩm đặc trị biếng ăn, hỗ trợ phát triển tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ. Là sản phẩm của Abbott đã được nhiều mẹ tin dùng khắp thế giới và khuấy đảo thị trường Việt. Cũng chính vì vậy, nhiều mẹ quan tâm giá 1 thùng sữa Pediasure nước là bao nhiêu? Hãy cùng Kids PLaza tìm hiểu nhé!

Sản phẩm chất lượng của hãng Abbott

Hãng Abbott một trong những hãng sản xuất nổi tiếng của Mỹ, mọi sản phẩm sữa của hãng dù là sữa bột hay sữa nước đều được đánh giá cao về giá trị sử dụng.

Sữa Pediasure nước là một trong những sản phẩm tiêu biểu, chúng đã giúp khuấy đảo thị trường của nhiều nước trên thế giới. Đây là dòng sản phẩm đặc trị khá đặc biệt trong công dụng giúp trẻ trị chứng biếng ăn, chứng thấp còi và suy dinh dưỡng.

Sữa Pediasure hỗ trợ bé phát triển chiều cao, cân nặng

Với những nghiên cứu dinh dưỡng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất mang tới cho bé khả năng đạt chuẩn về phát triển tốt nhất. Sản phẩm đã thực sự chiếm lĩnh thị trường khá tốt và khuấy đảo tâm lý người tiêu dùng.

Sữa Pediasure nước có tốt không?

Sữa nước Pediasure Mỹ được cho là sản phẩm có khả năng trị chứng biếng ăn ở trẻ từ 1-10 tuổi hiệu quả nhất, sản phẩm hỗ trợ đắc lực và nhanh chóng nhất cho chỉ tiêu cân nặng, xóa bỏ tình cảnh thấp còi ở bé.

Sữa Pediasure nước dinh dưỡng tuyệt vời

Với công dụng chính là tăng cân, giải quyết mọi tình trạng biếng ăn do đó thành phần dinh dưỡng của sản phẩm vô cùng đặc biệt.

Để làm tốt khả năng tăng cân của mình sản phẩm chứa hàm lượng chất béo, chất đạm cao so với các sữa thông thường khác.

Hơn nữa, chất béo và chất đạm trong sữa là dạng phân tử nhỏ dễ hòa tan do đó luôn giúp bé hấp thu tối đa, chuyển hóa năng lượng nhanh chóng mang tới cho bé sự tăng trưởng hoàn hảo nhất.

Hơn nữa, chất béo và chất đạm trong sữa là dạng phân tử nhỏ dễ hòa tan do đó luôn giúp bé hấp thu tối đa, chuyển hóa năng lượng nhanh chóng mang tới cho bé sự tăng trưởng hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó sản phẩm chứa tới 25 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu với hàm lượng vô cùng hợp lý như vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12…), vitamin A, D, E, K, C…natri, kali, sắt, kẽm, selen, Omega 3, Omega 6, Taurin, Choline.

Xem thêm>> Mẹ có nên sử dụng sữa Pediasure cho trẻ dưới 1 tuổi?

Tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

Bên cạnh ưu điểm là dòng sữa cao năng lượng, Sữa Pediasure nước được biết đến giúp nâng cao sức đề kháng, cải thiện và phát triển tốt nhất hệ miễn dịch cũng như đường tiêu hóa của bé yêu.

Với sự xuất hiện giàu có của thành phần Prebiotics, một trong những thành phần mang vai trò chính cho tăng cường sức đề kháng thông qua vi khuẩn có lợi.

Sữa Pediasure tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

Năng lượng cho bé thông minh nhanh nhẹn

Ngoài khả năng tăng cân, trị biếng ăn, sản phẩm sữa Pediasure pha sẵn còn mang đến khả năng phát triển trí não khá tốt cho bé.

Trong sữa có chứa hàm lượng lớn các chất DHA, ARA, taurin, choline đây là những thành phần quan trọng trong phát triển trí não. DHA, ARA có tác dụng hoàn thiện cấu trúc não, giúp bé nhận thức nhanh các vật xung quanh.

Taurin có khả năng chống lại các dị tật về não, cho bé một não bộ khỏe mạnh. Choline là thành phần quan trọng không thể thiếu trong việc tạo ra chất dẫn chuyền thần kinh acetylcolin. Nhờ có sự xuất hiện này bé sẽ tăng khả năng ghi nhớ.

Giá 1 thùng sữa Pediasure là bao nhiêu?

Sữa Pediasure nước Grow &Gain 237ml:

Đây là hàng nội địa của Mỹ được sản xuất phục vụ trẻ em Mỹ, mặt hàng này tốt và giá cả vô cùng hợp lý.

Chúng mang đầy đủ các ưu điểm của Sữa Pediasure nước. Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ từ 1- 10 tuổi. Gía bán khoảng 1.080.000 đến 1.200.000đ/ thùng/24 lon.

Sữa Pediasure nước Grow &Gain 237ml

Sữa Pediasure nước BA

Đây là sản phẩm có dạng nước, được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam. Sữa Pediasure nước BA là loại sữa cho bé 1 tuổi – 10 tuổi. Giá rẻ hơn so với hàng nội địa Mỹ, sản phẩm khoảng 890.000 đến 1.150.000đ/ thùng/24 lon.

Sữa nước Pediasure hương vani 4x180ml

Dành cho trẻ 1-10 tuổi, bao gồm trẻ tăng trưởng kém (nhẹ cân, thấp còi, suy dinh dưỡng, hay ốm), trẻ biếng ăn, trẻ có nhu cầu năng lượng tăng cao. Gía sản phẩm sữa Pediasure hương nước 180ml khoảng 1.000.000 đến 1.150.000đ/ thùng/24 hộp.

Hiện nay, Pediasure còn có thêm hộp pha sẵn hương vani với dung tích ít hơn là: Sữa pediasure 110ml

Trên đây giá thùng sữa Pediasure nước mẹ có thể tham khảo để lựa chọn mua cho con. Hi vọng mẹ sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Xem thêm:

>>> Sữa pediasure có mấy loại? Có tốt không? Có tăng cân không?

>>> [ Mách mẹ ] Cách pha sữa Pediasure Mỹ chuẩn nhất cho bé nhà mình