[ Mách mẹ ] Cách pha sữa Pediasure Mỹ chuẩn nhất cho bé nhà mình

0
28106

Bên cạnh việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm Pediasure chính hãng, để sữa phát huy hết tác dụng thì cách pha sữa cũng hết sức quan trọng. Sau đây, Kids sẽ hướng dẫn mẹ cách pha sữa Pediasure Mỹ chuẩn nhất để mang lại cho bé một sức khỏe tốt nhất nhé.

Sản phẩm sữa Pediasure dành cho bé ở những lứa tuổi nào?

Sản phẩm sữa Pediasure được sản xuất với mục đích sử dụng chủ yếu cho trẻ em từ 1-10 tuổi. Với các bé ở độ tuổi nhỏ hơn, sữa chỉ sử dụng cho bé khi có sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Liều lượng dùng sữa cho trẻ:

Tuổi Nước sôi để ấm Số muỗng sữa

Số ly/ giờ

1- 10 tuổi

190ml 5

2-3

Cách pha sữa Pediasure chi tiết

Để bé có thể hấp thu hết các chất dinh dưỡng, mẹ cần pha sữa Pediasure Mỹ theo đúng các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ pha sữa,  gồm:

+ Sữa Pediasure (đảm bảo còn hạn sử dụng).

+ Bình sữa

+ Nước ấm

+ Bình tiệt trùng cho sữa

+ Thìa

tiệt trùng dụng cụ pha sữa
Mẹ nhớ rửa tay sạch sẽ và tiệt trùng các dụng cụ trước khi pha sữa cho bé sử dụng.

Bước 2: Mẹ rửa tay, tiệt trùng cốc, bình pha sữa và thìa trước khi pha sữa và cho bé uống

Mẹ có thể tham khảo các loại máy tiệt trùng giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn khỏi dụng cụ pha sữa như máy tiệt trùng Kiza, Avent, Fatzbaby hay Chicco,…

Trường hợp chưa chuẩn bị được máy tiệt trùng, mẹ có thể đun sôi nước sau đó thả bình sữa vào nước sôi trong khoảng 10-15 phút sau đó vớt ra, để ráo và cho bé sử dụng.

Bước 3: Cách pha sữa Pediasure chuẩn Mỹ:

– Cho 190ml nước sôi và bình hay cốc pha sữa có vạch đo chính xác. Dùng muỗng có sẵn múc 5 muỗng sữa gạt ngang cho vào cốc và khuấy đều.

– Nhiệt độ pha sữa nên để ở nhiệt độ cơ thể từ  37-40 độ C. Một khuyến cáo cho mẹ đó là không nên sử dụng các loại nước ép trái cây, nước ép hoa quả hay nước lọc,… để pha sữa bởi các loại nước này có thể phá hủy công thức dinh dưỡng có trong sữa Pediasure.

Một lưu ý nữa đó là mẹ cũng không nên sử dụng lò viba để hâm nóng lại sữa. Bên cạnh đó pha sữa với lượng bột nhiều hơn hay ít hơn theo hướng dẫn đều không tốt cho hệ tiêu hóa của bé nhà mình nha mẹ.

Bảo quản sữa Pediasure thế nào?

– Hộp sữa Pediasure sau khi đã mở cần được đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Bảo quản sữa tại nơi thoáng mát, khô ráo và đặc biệt không nên lưu trữ trong tủ lạnh.

– Sữa sau khi đã mở nắp nên được sử dụng hết trong khoảng thời gian 3 tuần. Vì vậy, mẹ nên lựa chọn mua hộp to-nhỏ dựa vào khả năng hấp thu của bé.

– Sữa sau khi pha tốt nhất là được sử dụng ngay lập tức. Trường hợp bé không sử dụng hết mẹ có thể bảo quản sữa trong tủ lạnh ở nhiệt độ 2-4 độ C và nên được sử dụng hết trong vòng 24 giờ.

bảo quản sữa pediasure
Sữa Pediasure sau khi mở nắp nên bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo và đặc biệt không nên lưu trữ trong tủ lạnh.

Cách sử dụng sữa Pediasure cho bé qua ống thông

Trường hợp sử dụng sữa Pediasure để nuôi bé qua ống thông, mẹ cần tham khảo và sử dụng theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ. Mức độ pha đặc, loãng sẽ phụ thuộc vào thể trạng của người bệnh.

Quá trình sử dụng sữa qua ống thông cần hết sức cẩn thận tránh sự nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người bệnh.

Làm sao để mua được sản phẩm sữa Pediasure chính hãng?

Ngày nay, tình trạng làm hàng giả tinh vi khiến nhiều bà mẹ gặp khó khăn khi nhận biết. Để mua được sản phẩm chính hãng, mẹ nên tìm đến các địa chỉ cửa hàng, đại lý có uy tín. Sản phẩm Pediasure được bày bán tại chuỗi cửa hàng của Kidsplaza trên toàn quốc. Tại đây, mẹ sẽ được tư vấn sản phẩm và hướng dẫn cách pha chi tiết bởi nhân viên của Kids.

Hy vọng những chia sẻ về cách pha sữa Pediasure Mỹ trên đây sẽ góp phần mang lại cho bé nhà mình một bữa ăn nhẹ thơm ngon và bổ dưỡng nhất. Chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh!

Các kinh nghiệm nuôi con hữu ích sẽ thường xuyên được chúng tôi cập nhập trên Blog của Kidsplaza, mời mẹ chú ý đón đọc.