Sữa Pediasure có mấy loại? Có tốt không? Có tăng cân không?

0
10303

Pediasure là sản phẩm sữa của thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé nổi tiếng Abbott Mỹ bên cạnh nhiều dòng sữa đã rất quen thuộc với người tiêu dùng như Ensure, Grow, Similac,…Pediasure là sản phẩm dùng cho bé  từ 1-10 tuổi giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, bé sẽ tăng cân và phát triển khỏe mạnh. Bài viết sẽ giúp mẹ trả lời câu hỏi sữa Pediasure có mấy loại, có thực sự tốt cho bé hay không?

Sữa Pediasure có mấy loại?

Sữa Pediasure có những loại nào? Pediasure là dòng sữa tăng cân cho bé rất được ưa chuộng. Hiện nay, Pediasure được đóng gói dạng hộp với 2 dòng sản phẩm được sản xuất tại Úc và Singapore ( dòng sữa Pediasure ba) Bên cạnh đó, cũng có sản phẩm đóng chai rất tiện dụng để mẹ mang theo khi đưa bé ra ngoài đi chơi.

Về giá thành, sữa Pediasure sản xuất tại Úc có lượng dồi dào hơn các chất quan trọng như đạm, cholin, sắt,canxi, kẽm,… Có lẽ vì lý do này mà giá thành của Pediasure Úc (Pediasure nắp tím) đắt hơn so với sản phẩm Pediasure nắp vàng.

Sữa Pediasure có tốt không?  

Sữa Pediasure có tốt không cũng là câu hỏi nhiều mẹ băn khoăn, thắc mắc. Điểm nổi trội của dòng sữa này là hệ dưỡng chất tiên tiến TripleSure dành cho trẻ biếng ăn. Công thức bột giàu đạm, canxi và vitamin D giúp trẻ phát triển tốt về chiều cao và cân nặng. Prebiotic và Probiotic tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cũng như hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.

Cùng điểm qua những ưu, nhược điểm quan trọng nhất của sữa bột Pediasure Abbott. Qua đó, mẹ có thể cân nhắc có nên sử dụng sữa cho bé nhà mình không nhé.

Ưu điểm

– Theo như đánh giá sữa Pediasure của nhiều mẹ trên các diễn đàn, sản phẩm giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng cân nhanh hơn. Cải thiện tình trạng biếng ăn là ưu điểm của sữa Pediasure được nhắc tới nhiều nhất. 

– Sữa cung cấp nhiều loại chất dinh dưỡng khác nhau cho bé, bé nhà mình sẽ không lo bị thiếu bất cứ chất dinh dưỡng nào.

– Sữa rất dễ uống và có cảm giác thơm ngon với hầu hết trẻ.

sữa pediasure
Sữa Pediasure có tốt không? Dùng sữa Pediasure cho biếng ăn rất hiệu quả

Nhược điểm

– Các mẹ thường dùng cho con dòng sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, Úc hay Singapore nên thường gặp tình trạng sữa thừa dưỡng chất đối với trẻ em Việt Nam. Để khắc phục tình trạng này, mẹ có thể để bé làm quen dần hoặc pha sữa với lượng ít hơn hướng dẫn.

– Là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành cao cũng là một vấn đề khiến mẹ không thể thường xuyên mua Pediasure cho bé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về sữa Pediasure chi tiết. Sữa Pediasure tăng chiều cao không?

Sữa Pediasure có tăng cân không?

Công thức sữa giàu dưỡng chất, hệ chất đạm chất lượng cao cùng hệ bột tiên tiến, chất béo cao nên Pediaure sẽ giúp trẻ tăng cân rõ rệt chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng. Vì vậy, mẹ không cần lo lắng Pediasure có tăng cân không.

Sản phẩm hoàn toàn có thể dùng để thay thế cho bữa ăn chính của bé bởi hàm lượng chất dinh dưỡng hết sức đầy đủ. Sữa không khiến trẻ bị béo phì sau thời gian dài sử dụng. Pediasure cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp trẻ bắt kịp tốc độ tăng trưởng và duy trì quá trình phát triển khỏe mạnh nên mẹ có thể yên tâm cho trẻ sử dụng lâu dài nhé.

Bài viết là tổng hợp những thắc mắc thường thấy nhất ở mẹ khi sử dụng Pediasure cho bé. Hy vọng mẹ đã tìm được câu trả lời cho mình, biết được sữa Pediasure có mấy loại, Pediasure tăng cân không và thực sự tốt không. Để mua sắm cho bé sữa Pediasure chính hãng với giá hợp lý, mẹ có thể đến các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Kidsplaza. Tại đây, mẹ sẽ được tư vấn trực tiếp hết sức chi tiết nhé.

>>> Tham khảo ngay các loại sữa Pediasure bán chạy:

 

Xem thêm:

>>> Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi? Cho bé uống có bị táo bón không?

>>> Mẹ có nên sử dụng sữa Pediasure cho trẻ dưới 1 tuổi?

>>> Sữa Pediasure nước có tốt không? Dùng cho trẻ mấy tuổi?