Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi? Cho bé uống có bị táo bón không?

0
9161

Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi? Cho bé uống có bị táo bón không? Cách sử dụng thế nào? Giá cả ra sao?… Rất nhiều thắc mắc về sản phẩm Pediasure mà mẹ muốn biết trước khi mua cho bé sử dụng. Để trả lời cho tất cả những thắc mắc trên của mẹ, bài viết sẽ thông tin đến mẹ những nội dung chi tiết về sản phẩm sữa Pediasure.

Thông tin cần biết về sữa Pediasure

pediasure-danh-cho-tre-may-tuoi-1
Pediasure cho bé trên 1 tuổi

Sữa Pediasure là sản phẩm sữa thuộc thương hiệu Abbott của Mỹ. Hiện nay, tại thị trường Việt nam, sữa Pediasure có hai loại chính: Pediasure dạng bột và Pediasure dạng nước pha sẵn. Sữa có các dòng sau:

Tên gọi có phần khác nhau, nhưng cả 04 dòng sữa trên đều cùng một nguồn gốc xuất xứ, cùng thương hiệu, chỉ khác mẫu mã, số lượng thành phần và địa điểm sản xuất. Do đó, mẹ chỉ cần mua loại sữa có mùi vị (vani, dâu, Socola) phù hợp cho con, không cần lo lắng các vấn đề về chất lượng của sản phẩm. 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường các sản phẩm sữa Pediasure giả, nhái rất nhiều, do đó mẹ nên tìm địa chỉ mua uy tín. Bên cạnh đó, khi mua, mẹ đừng quên check mã vạch để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Thành phần & công dụng của sữa Pediasure

pediasure-danh-cho-tre-may-tuoi-4
Thành phần, công dụng của sữa phù hợp với trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng

Tuy tên gọi sữa Pediasure xuất phát từ địa điểm sản xuất. Ngoài ra, để phù hợp với trẻ em của đất nước nước sản xuất mà mỗi loại Pediasure sẽ có chút khác nhau về thành phần. Nhưng về cơ bản, các loại Pediasure có các thành phần và công dụng như sau:

Về thành phần

Trong mỗi hộp sữa Pediasure có chứa từ 28 đến 35 loại Vitamin và khoáng chất cần cho cơ thể. Trong đó, không thể thiếu các loại Vitamin A, B1, B2, B12, C, E, K2… Ngoài ra, trong sữa còn có các loại Canxi, Omega 3, Omega 6… Đặc biệt, sự kết hợp giữa vi sinh vật Probiotic cộng với prebiotic FOS (chất xơ) tạo ra Synbiotics giúp tăng miễn dịch đường ruột cho trẻ.

Về công dụng

Với các thành phần như trên, mẹ không cần lo lắng tự hỏi sữa Pediasure có tốt không bởi những công dụng tuyệt vời mà sữa đem lại. Sữa Pediasure hỗ trợ tối đa sự phát triển toàn diện ở trẻ. Trong đó, các công dụng nổi bật gồm:

  • Sữa bổ sung dinh dưỡng, giúp trẻ tăng cân.
  • Trẻ tăng chiều cao tối đa.
  • Tăng cường phát triển hệ miễn dịch cho đường ruột.
  • Tăng sức đề kháng.
  • Giúp bé phát triển trí não ở giai đoạn sớm.
  • Giúp bé thông minh, nhanh trí.
  • Giúp xương rắn chắc.
  • Phòng ngừa nhiều loại bệnh.

Sữa Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi?

pediasure-danh-cho-tre-may-tuoi-2
Sữa Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi? Đây là vấn đề mẹ quan tâm khi tìm hiểu dòng sữa này. Bởi vì, dù sữa tốt mà dùng sai đối tượng không những không mang lại lợi ích, đôi khi còn gây tác dụng ngược. 

Vậy, Pediasure cho bé mấy tuổi? theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, sữa Pediasure là sản phẩm sữa cho bé 1 tuổi đến 10 tuổi. Do đó, khi mẹ tìm hiểu, có thể thấy các loại sữa Pediasure cho bé 1 tuổi, sữa Pediasure cho bé 2 tuổi, sữa Pediasure cho bé 3 tuổi…, nhưng tuyệt nhiên, mẹ sẽ không tìm thấy sản phẩm sữa cho bé dưới 1 tuổi.

Nguyên nhân: Pediasure là loại sữa dành cho trẻ biếng ăn, thấp còi, chậm lớn… vì vậy, hàm lượng dinh dưỡng trong sữa Pediasure rất lớn. Trẻ dưới 1 tuổi hệ tiêu hóa còn non yếu, nếu dung nạp một lượng lớn dưỡng chất sẽ khiến cơ thể không thể hấp thụ hết/ Điều này sẽ dẫn đến tình trạng dư thừa chất gây nặng bụng, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ. Đó là lý do, mẹ chỉ nên sử dụng sữa Pediasure cho bé trên 1 tuổi.

>> Xem bài viết: So sánh sữa Friso và Pediasure loại nào thực sự tốt hơn?

Bé uống sữa Pediasure có táo bón không?

Vì sữa Pediasure chứa nhiều dưỡng chất nên mẹ lo lắng ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa con, gây ra tình trạng khó tiêu, táo bón. Vậy, sữa Pediasure có gây táo bón không

Thực tế sử dụng, sữa Pediasure không gây nên tình trạng táo bón. Không những vậy, với thành phần Synbiotics (Bao gồm: vi sinh có lợi Probiotic kết hợp cùng Prebiotic FOS (chất xơ)) có trong sữa, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho đường ruột. Ngoài ra, chất xơ FOS hỗ trợ quá trình làm mềm phân, giúp phòng ngừa táo bón hiệu quả ở trẻ.

Cách sử dụng sữa Pediasure

pediasure-danh-cho-tre-may-tuoi-3
Mẹ hãy sử dụng liều lượng theo hướng dẫn

Sữa Pediasure có hai loại (sữa bột và sữa nước). Trong đó: 

  • Sữa bột được đóng gói theo lon, trọng lượng 400g/lon, 850g/lon, 1600g/lon (tùy loại). 
  • Sữa Pediasure pha sẵn dạng nước được đóng theo chai, hộp: 237ml/chai, 110ml/hộp, 180ml/hộp (tùy loại)

Tùy vào thành phần dưỡng chất của mỗi dòng sữa mà nhà sản xuất quy định liều lượng cho mỗi độ tuổi trên bao bì sản phẩm. Do đó, khi mẹ mua sản phẩm Pediasure cũng nên xem hướng dẫn sử dụng và thực hiện theo.

Giá sữa Pediasure

Tùy vào dòng sữa (Pediasure Nga, Úc, Mỹ, Việt) và tùy vào trọng lượng mà có bán mỗi loại có khác nhau. Có thể phân loại theo trọng lượng như sau:

  • Pediasure loại 400g: Giá bán khoảng từ 310.000 đến 400.000đ/lon.
  • Pediasure loại 850g: Giá khoảng 660.000đ/lon.
  • Pediasure loại 1600g: Giá bán khoảng 1.100.000đ/lon.
  • Sữa nước Pediasure: Giá bán khoảng 1.100.000 đến 1.200.000đ/ thùng (24 hộp)

Bài viết đã giải đáp đầy đủ cho câu hỏi: sữa Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi? Hiện nay, sữa Pediasure của thương hiệu Abbott có mặt ở nhiều điểm bán hàng. Tuy nhiên, để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, mẹ nên đến các điểm mua hàng xuất hóa đơn chứng từ rõ ràng như Kids Plaza để đảm bảo nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

Tham khảo giá các loại sữa Pediasure đang bán chạy nhất:

Xem thêm:
>>> Sữa Pediasure nước có tốt không? Dùng cho trẻ mấy tuổi?
>>> Mách mẹ cách sử dụng sữa Pediasure giúp hấp thụ trọn vẹn dinh dưỡng