Tìm hiểu về sữa Pediasure chi tiết. Sữa Pediasure tăng chiều cao không?

0
5284

Pediasure là một trong những loại sữa giàu chất dinh dưỡng, đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho bé phát triển. Tuy nhiên, rất nhiều mẹ phân vân không biết sữa Pediasure tăng chiều cao hay không? Hãy cùng tìm hiểu về sữa Pediasure qua những thông tin dưới đây mẹ nhé!

Tìm hiểu về sữa Pediasure chi tiết nhất

Thông tin sữa Pediasure

Pediasure là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn Abbott của Hoa Kỳ. Là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thực phẩm dành dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, sữa cao năng lượng Pediasure tập trung dưỡng chất nhằm hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ từ 1 – 10 tuổi.

Sữa Pediasure có mấy loại? Pediasure với hai dạng sữa bột và sữa nước mang đến nhiều lựa chọn khi cho bé sử dụng. Dòng sữa bột Pediasure có 3 loại dung tích bao gồm: 400g, 850g, 1600g. Dòng sữa Pediasure pha sẵn được đóng theo lốc 4 hộp hoặc chai bao gồm: 110ml/1 hộp, 180ml/1 hộp, 237ml/chai.

tim-hieu-ve-sua-Pediasure-6
Mẹ nên tìm hiểu thông tin sữa Pediasure trước khi cho bé sử dụng

Sữa Pediasure có mấy vị? Sữa Pediasure có ngọt không?

Hiện nay, để có thể phù hợp với nhiều khẩu vị của từng bé, sữa bột Pediasure đã cho ra mắt nhiều hương vị cụ thể bao gồm:

Các hương vị này đều có mùi thơm đặc trưng, độ ngọt vừa phải, giúp trẻ có thể uống liên tục mà không bị ngấy. Nếu trẻ quá chán với hương vị sữa bò truyền thống thì mẹ có thể đổi hương vị mới cho trẻ cảm thấy thích thú mẹ nhé!

Đối tượng nào nên sử dụng Pediasure?

Pediasure được sản xuất với công thức đặc biệt dành cho trẻ:

  • Biếng ăn, thiếu chất dinh dưỡng trong các bữa chính
  • Trẻ thấp, còi, suy dinh dưỡng 
  • Trẻ hấp thụ dinh dưỡng kém từ thực phẩm thường ngày.
  • Trẻ hay bị ốm vặt hoặc hay phải sử dụng các loại thuốc kháng sinh, điều trị bệnh dài ngày.
tim-hieu-ve-sua-Pediasure-7
Mẹ nên tìm hiểu về sữa Pediasure để chọn được loại phù hợp với con trẻ

Ưu điểm vượt trội của sữa Pediasure

Nhờ quy trình sản xuất hiện đại, dưới sự giám sát và kiểm nghiệm của nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Sữa bột Pediasure mang đến những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Bổ sung dinh dưỡng vượt trội so với các loại sữa bình thường khác với 3 loại đạm chất lượng cao.
  • Chứa hàm lượng cao DHA, AA giúp thúc đẩy hoạt động của trí não, tăng cường kích thích việc ghi nhớ, học hỏi của trẻ đối với thế giới xung quanh.
  • Sữa tổng hợp gồm 25 vitamin, khoáng chất thiết yếu cần bổ sung cho trẻ hoạt động trong một ngày dài.
  • Cung cấp Vitamin D, Vitamin K2 giúp canxi đi đến đích xương và răng tốt nhất, phát triển chiều cao, tránh được tình trạng đau, mỏi chân, tay ở trẻ.
  • Chứa hàm lượng lớn Probiotic, giúp hệ tiêu hóa hấp thụ tốt các dưỡng chất nhờ có được lượng lợi khuẩn dồi dào, ức chế được sự sinh sôi của hại khuẩn, giảm thiểu tối đa các vấn đề như tiêu chảy, đau bụng,…
  • Cung cấp protein giúp tăng thêm năng lượng cho trẻ hoạt động, vui chơi.
  • Chứa thành phần Carbohydrate để trẻ có được sức khỏe tốt, sức bền dẻo dai, tránh đau ốm vặt.
  • Chứa thành phần Vitamin C, E, Kẽm và Selen tạo thành một lớp “áo giáp” giúp bé chống lại vi khuẩn, vi trùng, tránh lây nhiễm các bệnh từ môi trường.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm đang được chọn mua nhiều nhất:

Sữa Pediasure tăng chiều cao hay không?

Hiện nay, chiều cao trung bình của trẻ em Việt Nam thường thấp hơn so với các nước trên Thế giới. Điều này khiến nhiều bố mẹ trẻ ngày nay băn khoăn và tìm đến một số sản phẩm tăng chiều cao vượt trội. Tuy nhiên, bố mẹ hãy chú trọng chọn lựa các loại sữa bổ sung dinh dưỡng, tăng chiều cao cho trẻ trong thời điểm từ 1 – 10 tuổi. Bởi đây được xem là thời gian vàng giúp trẻ xương phát triển.

Sữa Pediasure với công thức chú trọng vào hàm lượng vitamin B và Canxi, cả hai thành phần đều chiếm tỷ lệ lớn trong sữa. Điều này, giúp xương chắc khỏe, phát triển thể chất và độ dẻo dai của cơ thể. Hơn nữa, thành phần magie và photpho ngăn ngừa xương lão hóa hay bị một số bệnh như giòn xương, đau mỏi,…

tim-hieu-ve-sua-Pediasure-2
Sữa Pediasure phát triển chiều cao vượt trội

Ngoài ra, một số mẹ thắc mắc “Sữa Pediasure có phát triển trí não không?”  Với hàm lượng cao DHA, trí não của trẻ sẽ nhạy bén hơn với các phản ứng đến từ môi trường. Qua đó, sẽ cho trẻ nhiều phương án xử lý.

Vậy nên, sữa Pediasure tăng chiều cao đồng thời sẽ tăng hoạt động của trí não, giúp cơ thể bé được phát triển toàn diện. Từ đó, bé có được sức khỏe tốt, tăng khả năng khám phá, vui chơi và tìm hiểu môi trường xung quanh.

tim-hieu-ve-sua-Pediasure-70
Mẹ nên tìm hiểu về sữa Pediasure và chọn mua tại cơ sở uy tín

Nếu mẹ có nhu cầu tìm hiểu về sữa Pediasure hoặc mua sữa Pediasure cho trẻ sử dụng, có thể tham khảo tại các cửa hàng của Kids Plaza. Đến đây mẹ sẽ được tư vấn tất cả các thông tin sữa Pediasure và mua sữa chính hãng với mức giá phù hợp.

Bài viết đã giúp mẹ tìm hiểu về sữa Pediasure chi tiết nhất. Mẹ có thể cân nhắc chọn mua sữa cho bé sử dụng để đảm bảo dưỡng chất, năng lượng cần thiết cho bé phát triển mẹ nhé!

Xem thêm:

>>> Đánh giá sữa Pediasure có những ưu nhược điểm gì? Có nên dùng lâu dài?

>>> Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi? Cho bé uống có bị táo bón không?

>>> So sánh sữa Abbott Grow và Pediasure, mẹ nên dùng loại nào cho bé?