So sánh sữa Abbott Grow và Pediasure, mẹ nên dùng loại nào cho bé?

0
5822

Trên thị trường, sữa Abbott Grow và Pediasure đang được nhiều bà mẹ lựa chọn và tin dùng cho con. Đây là 2 loại sữa tốt, cung cấp nhiều dưỡng chất hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Mẹ đang phân vân nên mua loại nào cho con? Hãy tham khảo bài so sánh sữa Abbott Grow và Pediasure dưới đây để có câu trả lời nhé. 

Giới thiệu về sữa Abbott Grow và Pediasure

Abbott Grow

Sữa Abbott Grow là sản phẩm thuộc hãng Abbott Hoa Kỳ, sản xuất theo công nghệ hiện đại, mang lại nguồn dưỡng chất dồi dào cho bé. Tại thị trường Việt, sữa Abbott Grow được nhiều bà mẹ đánh giá cao nhờ chất lượng tốt, mang lại nhiều lợi ích thiết thực khi cho bé sử dụng.

Sản phẩm có nhiều loại cho bé theo từng độ tuổi khác nhau từ 0 tháng tuổi cho tới 6 tuổi trở lên đều có loại phù hợp. Sữa Abbott chứa các loại vitamin, canxi, đạm sữa, DHA… giúp bé hấp thu tốt, tiêu hóa khỏe và phát triển chiều cao tối đa

so-sanh-sua-abbott-grow-va-pediasure-1
Sữa Abbott Grow giúp bé cao hơn, thông minh hơn

Pediasure

Đây là dòng sữa công thức nổi tiếng của Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm này được các bà mẹ Việt tin tưởng sử dụng cho con nhờ hàm lượng dưỡng chất dồi dào, giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và thể chất, đặc biệt giúp trẻ tăng cân tối đa.

Pediasure là dòng sữa cho trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng từ 1 – 10 tuổi. Sữa Pediasure có thành phần đạm cao cùng các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho trẻ phát triển toàn diện. Đặc biệt, Pediasure giúp cải thiện tình trạng biếng ăn để bé tăng cân tốt, phát triển khỏe mạnh.

so-sanh-sua-abbott-grow-va-pediasure-2
Sữa Pediasure giúp bé tăng cân rõ rệt

So sánh sữa Abbott Grow và Pediasure chi tiết nhất

Để so sánh sữa Abbott Grrow và Pediasure chi tiết nhất, mẹ hãy tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của 2 loại sữa bột này nhé:

so-sanh-sua-abbott-grow-va-pediasure
So sánh sữa Abbott Grow và Pediasure loại nào tốt hơn?

Ưu điểm 

Sữa Pediasure:

  • Pediasure có vị sữa mát, thơm, không quá béo hay quá ngọt, phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ biếng ăn, chậm lớn;
  • Pediasure giúp trẻ tăng cân tốt, phát triển chiều cao và não bộ từ sớm;
  • Sản phẩm giúp tăng khả năng hấp thu, cải thiện hệ miễn dịch và bổ sung lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa của bé.

Tham khảo các dòng sữa Pediasure được các mẹ chọn mua nhiều:

Sữa Abbott Grow:

  • Sữa có mùi thơm, vị ngọt dịu dễ uống;
  • Abbott Grow giúp trẻ phát triển hệ xương và chiều cao nhờ hàm lượng cao canxi, vitamin D, photpho và hệ chất béo thực vật;
  • Giúp tăng cường sự phát triển thị giác và trí não cho trẻ nhờ chứa DHA, choline và taurine, giúp bé sẵn sàng học hỏi;
  • Abbott Grow giúp tăng cường sức đề kháng cho bé nhờ hàm lượng cao Nucleotide, các chất chống oxy hóa và nguyên tố vi lượng;
  • Sản phẩm chứa hệ Prebiotic kép gồm FOS và Inulin giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn.

Nhược điểm 

Khi so sánh sữa Abbott Grow và Pediasure, mẹ cũng cần chú ý tới một số nhược điểm của 2 sản phẩm này:

Sữa Pediasure:

  • Do sữa được sản xuất trên biểu đồ phát triển của trẻ nước ngoài nên loại sữa này có nhiều chất dinh dưỡng hơn so với nhu cầu, có một số trường hợp trẻ gặp tình trạng thừa chất khi uống.
  • Mẹ lưu ý sữa Pediasure cho bé 1 tuổi – 10 tuổi, không phù hợp với trẻ dưới 1 tuổi.

Sữa Abbott Grow:

  • Sữa Abbott Grow có lượng đạm trong sữa khá cao, có thể gây táo bón cho một số trẻ có cơ địa nóng trong.
  • Hiện Abbott Grow đang có nhiều dòng sản phẩm nên cha mẹ gặp khó khăn khi lựa chọn loại sữa phù hợp cho con.

Mẹ nên dùng loại nào cho bé?

Qua so sánh sữa Abbott Grow và Pediasure trên, có thể thấy đây đều là 2 loại sữa có chất lượng tốt, giúp trẻ phát triển toàn diện. Để biết được nên dùng loại nào cho bé, mẹ hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé

Nếu bé đang bị suy dinh dưỡng, nhẹ cân thì mẹ nên dùng Pediasure giúp hỗ trợ bé tăng cân tốt hơn. Nếu bé đang cần tăng chiều cao, thể chất và trí não mẹ có thể lựa chọn Abbott Grow nhé.

Tham khảo các dòng sữa Abbott Grow được các mẹ chọn mua nhiều:

Địa chỉ mua sữa uy tín, chất lượng hiện nay?

Với chất lượng sản phẩm tốt và độ nổi tiếng của 2 sản phẩm Abbott Grow và Pediasure rất dễ bị làm giả, làm nhái. Vì vậy để yên tâm nhất khi chọn sữa cho bé uống, mẹ nên mua sữa cho trẻ ở những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng. Và một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn chính là KidsPlaza

KidsPlaza là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho mẹ khi có nhu cầu lựa chọn các sản phẩm cho bé. KidsPlaza không chỉ được cung cấp các mặt hàng chất lượng, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn mà mẹ còn được các nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình trong suốt quá trình lựa chọn, sử dụng sản phẩm.

Với những thông tin so sánh sữa Abbott Grow và Pediasure trên, hy vọng các mẹ đã lựa chọn được loại sữa phù hợp cho trẻ. Mẹ cần mua bất kỳ sản phẩm mẹ và bé nào hãy ghé KidsPlaza để được giá tốt với chất lượng hàng đầu nhé.

Xem thêm:

>>> So sánh sữa Nutren Junior và Pediasure, loại nào tốt hơn?

>>> Mách mẹ cách sử dụng sữa Pediasure giúp hấp thụ trọn vẹn dinh dưỡng