So sánh sữa Nutren Junior và Pediasure, loại nào tốt hơn?

0
3823

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa dành cho trẻ bao gồm nội địa và ngoại nhập. Các thương hiệu sữa đều khẳng định sữa tốt cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, để có có cái nhìn khách quan, mẹ hãy tham khảo ngay phần so sánh sữa Nutren Junior và Pediasure, loại nào tốt hơn cho bé mẹ nhé!

So sánh sữa Nutren Junior và Pediasure chi tiết

Nutren Junior và Pediasure là hai loại sữa đến từ hai thương hiệu nổi bật trên thị trường. Cả hai thương hiệu đều có quá trình phát triển và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm dành cho mẹ và bé. Vì thế, mẹ rất khó lựa chọn, không biết liệu thực hư sữa Pediasure và sữa Nutren Junior có tốt không, loại sữa đến từ thương hiệu nào mới phù hợp cho bé? Hãy tham khảo ngay bảng so sánh sữa Nutren Junior và Pediasure chi tiết dưới đây mẹ nhé.

so-sanh-sua-nutren-junior-va-pediasure-5
So sánh sữa Nutren Junior và Pediasure chi tiết cho mẹ

So sánh sữa Nutren Junior và Pediasure chi tiết cho mẹ

Sữa Pediasure Sữa Nutren Junior
Thương hiệu Đây là sản phẩm của thương hiệu Abbott – Hoa Kỳ, được biết đến là một trong những tập đoàn hàng đầu về sản xuất sữa trên thế giới. Đây là một sản phẩm từ Thụy Sỹ, được sản xuất bởi hãng sữa nổi tiếng Nestle.
Giá thành Giá sữa Pediasure cao hơn. Một hộp Pediasure 850g có giá dao động từ 640.000đ đến 750.000đ tùy vào nguồn gốc xuất xứ sữa Giá thành rẻ hơn Pediasure. Một hộp Nutren Junior 850g có giá khoảng 610.000đ
Phổ biến Mẹ có thể tìm mua sữa Pediasure ở siêu thị, các cửa hàng hay sàn thương mại điện tử Sữa Nutren Junior hiếm hơn, khó mua hơn, mẹ hãy đến những cửa hàng uy tín để mua
Hương vị Có vị ngọt ngậy vì chứa nhiều béo, vị ngọt hơn Nutren Junior Có vị Vani thơm dịu, ngọt nhẹ nên nhiều bé yêu thích
Dung tích Có 3 size cho mẹ lựa chọn: 400g, 850g, 1600g Có 3 size cho mẹ lựa chọn: 400g, 800g, 850g 
Công dụng – Sữa Pediasure giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. Từ đó, bé kháng bệnh tốt hơn

– Pediasure chứa chuỗi chất béo MCT hỗ trợ trẻ tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng tốt và cải thiện sức đề kháng hiệu quả cho bé.

– Sữa Pediasure còn cung cấp hơn 35 loại vitamin luôn đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

– Hơn nữa, sữa Pediasure còn có chứa vitamin K2 sẽ hấp thu canxi tối đa cho xương của trẻ nhỏ được chắc khỏe hơn.

– Pediasure cung cấp 3 nguồn đạm chất lượng cùng hệ đường kép tiên tiến đem lại sự ngon miệng cho bé khi ăn. Góp phần tiếp thêm nguồn năng lượng cho trẻ nhỏ.

– Thành phần sữa có các dưỡng chất như DHA, AA, vitamin A giúp trẻ nhỏ phát triển trí não toàn diện, thông minh, tư duy sáng tạo. Đặc biệt có thị lực khỏe mạnh hơn.

– Loại sữa này giúp phát triển chiều cao cho bé nhờ thành phần canxi, vitamin D3 có trong sữa

– Sữa có thành phần Prebiotics và Probiotics giúp duy trì hệ cân bằng của vi sinh vật đường ruột. Từ đó có tác dụng to lớn đối với đường tiêu hóa của các bé.

– Ngoài ra, sữa Nutren Junior cung cấp thành phần DHA cao giúp phát triển trí não cho trẻ.

– Sữa Nutren Junior cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cân, tránh suy dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho bé.

– Các dưỡng chất trong sữa giúp hệ xương khớp và răng chắc khỏe.

 

Mặc dù hai loại sữa Nutren Junior và Pediasure đều là 2 loại sữa được đánh giá cao về chất lượng. Thành phần dinh dưỡng trong sữa đều giúp bé phát triển toàn diện cả trí óc, sữa tăng cân nặng và chiều cao. Chính vì vậy, tùy vào tình hình kinh tế và thể trạng của em bé mà ba mẹ có thể lựa chọn loại sữa phù hợp nhé.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Nutren Junior chính hãng giá tốt:

Nên mua Nutren Junior hay Pediasure cho bé? Loại nào tốt hơn?

Qua việc so sánh sữa Nutren Junior và Pediasure trên có thể khẳng định đây đều là những loại sữa tốt cho sự phát triển của trẻ. Đều là những sản phẩm sữa của thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng mà không lo xảy ra tác dụng phụ nào.

so-sanh-sua-nutren-junior-va-pediasure-2
Hàm lượng dinh dưỡng có trong Pediasure giúp bé tăng chiều cao

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà mẹ lựa chọn loại sữa cho phù hợp. Cho dù lựa chọn loại sữa nào, mẹ cũng cần cân nhắc đến yếu tố hàng chính hãng đầu tiên. Bởi nếu mua phải hàng giả thì sẽ có nguy cơ tiềm ẩn gây nên một số bệnh lý về răng, miệng hay hệ tiêu hóa của trẻ. 

so-sanh-sua-nutren-junior-va-pediasure-4
so-sanh-sua-nutren-junior-va-pediasure-2

Hiện nay trên thị trường, việc làm giả, làm nhái sữa Nutren Junior và Pediasure là rất nhiều. Khi mẹ ham rẻ, hay mua tại những cửa hàng không uy tín sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Do đó, mẹ nên lưu ý vấn đề này để tránh gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con mình nhé.

Vì vậy, mẹ có thể tham khảo mua sữa bột cho bé tại Kids Plaza, hệ thống cung cấp các sản phẩm sữa chính hãng 100%, có thông tin nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, Kids Plaza còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi giúp mẹ có thể sở hữu sản phẩm với mức giá vô cùng hợp lý.

Qua bảng so sánh sữa Nutren Junior và Pediasure, mẹ đã hiểu hơn về hai loại sữa này. Vậy thì, mẹ còn chần chừ gì mà không chọn mua một loại sữa phù hợp và đảm bảo an toàn cho bé yêu trong quá trình phát triển.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Pediasure chính hãng giá tốt:

Xem thêm:

>>> Sữa Nutren Junior của nước nào? Sữa Nutren Junior có tốt không?

>>> Top 5 sữa bột dành cho trẻ táo bón tốt nhất