Sữa Nutren Junior của nước nào? Sữa Nutren Junior có tốt không?

0
12705

Sữa Nutren Junior của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Nestle. Dòng sữa này phù hợp với nhiều đối tượng trẻ em thấp còi, trẻ biếng ăn, trẻ đang trong giai đoạn phát triển thể thao… Đây là dòng sản phẩm được nhiều mẹ quan tâm tin dùng thời gian gần đây. Tuy nhiên, sữa Nutren Junior của nước nào sản xuất? Hãy cùng KidsPlaza tìm hiểu nhé!

Sữa Nutren Junior của nước nào sản xuất?

Ngoài những thông tin về thành phần sữa hay giá thành thì sữa Nutren Junior của nước nào sản xuất là câu hỏi được nhiều cha mẹ quan tâm. Nutren là loại sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ bởi Công ty TNHH Nestle Việt Nam. Sản phẩm thuộc dòng sữa dinh dưỡng của hãng Nestle Health Science và được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Thụy sẽ nên đảm bảo chất lượng quốc tế.

Sữa Nutren Junior được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ bởi Công ty TNHH Nestle Việt Nam

Nestle là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng khắp thế giới. Ngay từ những năm 1860, dược sĩ Henri Nestlé đã phát minh ra một loại thức ăn dành cho những trẻ sơ sinh không thể nuôi bằng sữa mẹ hay thực phẩm thay thế khác. Thành công của công là đã giúp cứu sống một em bé sinh non không được nuôi bằng sữa mẹ. Sau đó thì giá trị của sản phẩm này đã được công nhận và sản phẩm sữa của Nestle được bày bán rộng rãi ở Châu Âu. Đến hiện nay thì Nestle đã trở thành công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống rộng khắp toàn cầu với gần 500 nhà máy tại 86 nước. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sữa này.

Xét riêng về sản phẩm sữa Nutren Junior thì đây là loại sữa giúp hỗ trợ bé tăng cân và phục hồi sức khỏe vượt trội hơn hẳn so với các loại sữa khác. Đặc biệt là bé hấp thu dinh dưỡng tốt mà không lo bị táo bón. Hiệu quả dinh dưỡng của loại sữa này đã được rất nhiều người tiêu dùng kiểm chứng.

Sữa Nutren Junoir có tốt không?

Cha mẹ có thể dùng sữa Nutren Junior cho trẻ từ khi trẻ 1 tuổi đến khi trẻ 10 tuổi. Điều này rất thuận lợi đối với những gia đình có nhiều trẻ có thẻ dùng chung. Sữa giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tối ưu cả về thể chất và trí não, đặc biệt là sữa Nutren Junior có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn.

Sữa giúp phát triển chiều cao vượt trội

Qua nhiều nghiên cứu lâm sàng trên nhóm trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng…khi được bổ sung sữa Nutren Junior cùng chế độ ăn hàng ngày giúp trẻ phát triển tốt hơn cả về cân nặng lẫn chiều cao. Sữa Nutren Junior giúp phát triển chiều cao cho bé nhờ thành phần canxi, vitamin D3 có trong sữa. Sữa Nutren Junnior với hàm lượng canxi và vitamin D3 cao giúp trẻ cao lớn hơn mỗi ngày.

Dòng sữa giúp phát triển hệ tiêu hóa cho bé

Sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotics và Probiotics giúp duy trì hệ cân bằng của vi sinh vật đường ruột, điều đó có tác dụng to lớn đối với đường tiêu hóa của các bé.

Trẻ giảm hẳn những triệu chứng khó chịu ở hệ tiêu hóa như táo bón, đầy bụng, tiêu chảy, cũng như giảm hẳn các nguy cơ bị viêm đường hô hấp so với các chế độ dinh dưỡng thông thường, trẻ cứng cáp hơn, thông minh hơn.

Sữa giúp kích thích quá trình trao đổi chất từ đó giúp bé ăn ngon miệng và tạo cảm giác thèm ăn trong bé

Sữa giúp phát triển trí não cho bé

– Sữa Nutren Junior cung cấp thành phần DHA cao giúp phát triển trí não cho trẻ.

– Các vitamin cũng được đưa vào thành phần của sữa giúp trẻ đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng.

Giá trị dinh dưỡng trong sữa Nutren Junior

Sữa Nutren Junior có 2 loại là Sữa Nutren Junior 400g (1 – 10 tuổi) và Sữa Nutren Junior 800g (1 – 10 tuổi) đặc điểm chính bao gồm lượng tinh bột và đạm sữa dễ tiêu hóa giúp trẻ hấp thụ nhanh vào cơ thể, điều này rất phù hợp với trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng.

Sữa hỗ trợ tiêu hóa giúp trẻ hấp thụ nhanh vào cơ thể

+ Đạm sữa với 50% đạm Whey (đạm chất lượng cao) và 50% đạm Casein giúp tăng cường hoạt động của axit amin trong cơ thể, cung cấp năng lượng toàn diện cho trẻ. Đặc biệt tỉ lệ 50/50 đạm Whey/Casein, giúp sữa dễ tan trong nước, không bị vón cục khi pha sữa.

+ Hàm lượng đạm trong sữa chiếm 3g/100Kcal, cao hơn so với các loại sữa khác.

+ Hệ chất béo đã qua xử lý, đó là hệ chất béo chuỗi trung bình MTC giúp trẻ hấp thụ chất béo tốt hơn gấp 2 lần.

+ Hệ chất xơ hòa tan FOS và Inulin tăng khả năng miễn dịch, trẻ hấp thụ tốt, giảm triệu chứng táo bón.

+ Men vi sinh Synbiotics (Probiotics và Prebiotics) với 55 triệu đơn vị lợi khuẩn/250ml giúp ức chế vi sinh vật có hại, kích thích vi sinh vật có lợi phát triển trong đường ruột. Từ đó, xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ.

+ Hàm lượng Canxi, Vitamin D3 giúp hệ xương răng khỏe mạnh.

+ Có thêm hàm lượng DHA vượt trội (11mg DHA/250ml), kết hợp với Taurin, Cholin giúp trẻ phát triển trí não toàn diện.

+ Ngoài ra, các thành phần như sắt, i-ốt và các khoáng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể tăng cường sức đề kháng phát triển khỏe mạnh.

Sữa Nutren Junior phù hợp cho trẻ ở những lứa tuổi nào?

Sữa Nestlé Nutren Junior được đặc chế dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi giúp trẻ ăn uống kém, kém hấp thu, bị bệnh đang trong quá trình hồi phục sức khỏe hoặc trẻ bị suy dinh dưỡng nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng. Cụ thể là:

  • Trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, trẻ biếng ăn
  • Trẻ đang trong giai đoạn vàng phát triển hoặc trẻ phát triển vận động thể thao nhiều
  • Trẻ trong và sau điều trị bệnh
  • Trẻ được chăm sóc đặc biệt

Hướng dẫn cách pha sữa Nutren Junior và bảo quản

Bước 1: Tiệt trùng dụng cụ pha sữa

Bước 2: Lấy 7 muỗng sữa gạt ngang tương đương với 55g bột pha với 210ml nước ấm, khuấy đều đến khi bột tan hết.

Sữa dễ tiêu hóa giúp trẻ hấp thụ nhanh vào cơ thể

Lưu ý:

  • Cha mẹ phải pha sữa với nước đun sôi và để nguội dần đến 45 độ C hoặc thấp hơn. Khi pha sữa ở nhiệt độ này giữ cho các lợi khuẩn ( probiotic) còn sống và hoạt động tốt.
  • Sữa sau khi pha nên dùng hết trong vòng 2 giờ đồng hồ. Không hâm nóng sữa thừa.
  • Đóng nắp hộp cẩn thận. Sau khi mở nắp hộp, nên dùng hết trong vòng 1 tháng.

Xem thêm>> Sữa Blackmores dạng gói có tốt không?Mua sữa chính hãng ở đâu?

Sữa nước Bledina có tốt không? Có nên mua cho trẻ uống không ?