Sữa Nan A2 có tốt không? Bé nên dùng vào thời điểm nào?

0
7372

Hiện nay, sữa Nan A2 là một trong những dòng sữa được sử dụng khá phổ biến và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhiều bà mẹ. Vậy sữa Nan A2 có tốt không? Bé nên dùng vào thời điểm nào là tốt nhất? Khám phá ngay 

Sữa Nan A2 có tốt không?

Dù được quảng cáo nhiều như vậy nhưng có nhiều phụ huynh vẫn khá đắn đo không biết sữa Nan A2 có tốt không? Mẹ hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm mà sữa Nan A2 mang lại nhé:

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ còn non nớt nên các chứng nôn trớ, tiêu chảy thường xuyên xảy ra khi trẻ ăn những món ăn khó tiêu hóa. Điều này khiến trẻ không thể hấp thụ được dinh dưỡng dẫn đến nhiều hệ lụy về sức khỏe và cân nặng. 

Chính vì vậy, khi lựa chọn sữa cho các bé, các bố mẹ nên để ý đến các thành phần tránh gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Sữa Nan A2 có chứa vi khuẩn Bifidobacterium, đây là một loại vi khuẩn sống Probiotic có trong sữa mẹ. Loại khuẩn sống này hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. 

Hỗ trợ tăng cân đều cho bé

Tình trạng bé bị nhẹ cân, suy dinh dưỡng khiến nhiều ba mẹ lo lắng. Tuy nhiên, nếu hệ tiêu hóa chưa thực sự đủ mạnh mẽ, bé rất khó hấp thụ các chất dinh dưỡng không tương thích. Vì vậy, cho dù mẹ có cho bé uống sữa có hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt cao mà bé không thể hấp thụ được thì cũng như bỏ không.

Sữa Nan A2 chứa hàm lượng dinh dưỡng cho bé là vừa đủ, hỗ trợ bé tăng cân đều chứ không tăng nhanh và đột ngột. Việc bé tăng cân đều giúp mẹ theo dõi được sự phát triển của bé tốt hơn.

Phát triển tốt về thể chất và trí tuệ

Khi dùng sữa Nan A2 không gây ra tình trạng táo bón ở trẻ, do cơ chế giúp cơ thể bé hấp thụ dinh dưỡng từ từ và hiệu quả. Bé uống sữa Nan không chỉ phát triển về chiều cao và cân nặng mà còn về trí tuệ. Sữa có các vitamin và nguyên tố như vitamin A, B, D, C, K, E, canxi, sắt, DHA, ARA… được biết tới là những chất đặc biệt cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Tăng sức đề kháng cho cơ thể

Một ưu điểm tuyệt vời của sữa Nan A2 đó là khả năng tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Nhờ các vi khuẩn có lợi trong sữa giúp hệ đường ruột của bé vận động tốt hơn, hấp thụ dinh dưỡng đầy đủ và trọn vẹn hơn. Từ đó, khả năng miễn dịch cũng như sức đề kháng của bé được tăng cường, bé phát triển tốt hơn.

Hương vị như sữa mẹ, dễ uống

Liệu sữa Nan Infinipro A2 có tốt không? Có dễ uống không? Mẹ yên tâm bởi sữa Nan A2 có vị như sữa mẹ, thơm ngon dễ uống nên bé có thể sử dụng hằng ngày ngay sau khi cai sữa mẹ.

sua-nan-A2-co-tot-khong-5
Giải đáp giúp mẹ sữa Nan A2 có tốt không?

Bé nên dùng ở thời điểm nào là tốt nhất?

Sữa Nan A2 tốt như vậy nhưng nên cho bé uống vào thời điểm nào là tốt nhất để phát huy hết tác dụng? Như nhiều mẹ vẫn biết, việc uống sữa đúng thời điểm và đúng cách giúp bé hấp thu tối đa lượng dưỡng chất có trong sữa. Từ đó, hỗ trợ phát triển toàn diện chiều cao và cân nặng, có sức khỏe tốt, phòng tránh những bệnh tật.

sua-nan-A2-co-tot-khong-2
Nên cho bé uống sữa Nan A2 vào thời điểm nào?

Theo nghiên cứu cho thấy, sữa được cơ thể hấp thu tốt tại thời điểm cách bữa ăn chính từ 1-2 giờ và trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Việc cho bé uống sữa buổi sáng sẽ cung cấp năng lượng và dưỡng chất quan trọng cho cơ thể hoạt động cả một ngày dài. Cho bé uống sữa buổi tối trước khi đi ngủ 2 tiếng giúp bé ngủ sâu hơn, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi hỗ trợ phát triển chiều cao của bé một cách hiệu quả. Từ đó giúp cơ thể thư giãn tối ưu, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Một lưu ý quan trọng cho mẹ là không cho bé uống sữa lúc đói khiến bé khó tiêu hóa. Bởi khi bụng đói, ruột vận động tương đối nhanh, sữa vào ruột sẽ bị đẩy nhanh xuống đại tràng, không kịp hấp thụ dinh dưỡng. Hơn nữa trong sữa, nước chiếm tỷ trọng khá lớn, uống sữa khi bụng đói sẽ làm loãng dịch vị. Điều này không tốt cho việc tiêu hóa và hấp thụ thực phẩm.

Ngoài ra, mẹ cũng cần lựa chọn nơi mua sữa bột cho bé đảm bảo chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng để chắc chắn sữa bé dùng là chính hãng và tốt nhất. Nếu mẹ chưa có địa chỉ nào đáng tin cậy hãy ghé Kids Plaza ngay nhé.

Tại đây, chuyên cung cấp các sản phẩm sữa cũng như đồ mẹ và bé khác chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý, đồ đa dạng cho mẹ lựa chọn và được nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình giúp mẹ tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho bé.

sua-nan-A2-co-tot-khong-6
Sữa Nan Infinipro A2 số 1 chính hãng do KidsPlaza cung cấp

Qua bài viết trên, hy vọng với các thông tin trên đây, bố mẹ đã trả lời được câu hỏi sữa Nan A2 có tốt không và biết được thời điểm tốt nhất để cho bé uống sữa. Mẹ hãy có sự lựa chọn tốt nhất cho bé nhà mình nhé.

Tham khảo ngay những dòng sữa Nan A2 đang được bán chạy tại Kidsplaza:

Xem thêm:

>>> So sánh sữa Nan và Aptamil về công dụng nổi bật của sữa

>>> Top 8 loại sữa dành cho trẻ sinh non thiếu tháng tốt nhất hiện nay