Sữa Pediasure nắp tím có tốt không? Nên dùng Pediasure nắp tím hay nắp vàng?

0
10370

Sữa Pediasure chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các mẹ bỉm sữa, và đây là dòng sữa giúp cho trẻ tăng trưởng và tăng cân tốt hơn, vậy sữa Pediasure nắp tím có tốt không? Giữa nắp vàng và nắp tím thì nên chọn loại nào? Các mẹ đừng bỏ lỡ bài viết này để tìm ra câu trả lời nhé.

Đôi nét tổng quát về sữa Pediasure

Sữa Pediasure là sản phẩm thuộc tập đoàn Abbott Hoa Kỳ, đây là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé, được thành lập vào năm 1988 tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm của tập đoàn Abbott vẫn luôn được nhiều bà mẹ trên thế giới ưa chuộng. 

Sữa Pediasure được nghiên cứu và sản xuất hết sức nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, nên đảm bảo tuyệt đối an toàn với các bé, Pediasure là sữa dành cho các bé biếng ăn, chậm tăng cân và thiếu hụt dinh dưỡng.

Trên thị trường Việt Nam hiện này dòng sữa Pediasure được chia làm 2 loại là sữa Pediasure dạng bột và sữa Pediasure pha sẵn, trong đó các loại sữa Pediasure cũng chia thành 2 loại là sữa Pediasure nắp tím và nắp vàng, được sản xuất và đóng gói ở hai nơi khác nhau.

sua-Pediasure-nap-tim-co-tot-khong-2
Hình ảnh sữa Pediasure dạng sữa bột và sữa nước công thức pha sẵn

Sữa Pediasure nắp tím có tốt không, có công dụng gì nổi bật?

Nhắc đến dòng sữa giúp trẻ phát triển về cân nặng và chiều cao không thể không kể đến Pediasure của Abbott Hoa Kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới, chính vì vậy với câu hỏi sữa Pediasure nắp tím có tốt không, thì câu trả lời 100% là có bởi dòng sữa này có 4 công dụng nổi bật như sau.

sua-Pediasure-nap-tim-co-tot-khong-3
Sữa Pediasure nắp tím có tốt không và có công dụng nội bật gì?

Sữa Pediasure nắp tím Úc giúp trẻ tăng cường sức đề kháng vượt trội 

Sữa Pediasure nắp tím úc có chứa Probiotic, đây là một vi khuẩn có lợi, ngoài ra trong thành phần sữa Pediasure nắp tím còn có chứa các chế phẩm sinh học như chất xơ FOS, Lactobacillus và Bifidobacterium giúp các vi khuẩn có lợi trong đường ruột tăng trưởng nhanh, tiêu diệt các hại khuẩn và giúp bé có hệ đường ruột khỏe mạnh. 

Khi bé có hệ đường ruột khỏe mạnh thì sẽ thuận lợi cho việc hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, điều này giúp bé có một sức đề kháng khỏe mạnh hơn, tránh được các bệnh, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp.

Sữa Pediasure nắp tím Úc giúp trẻ hết biếng ăn và ăn ngon miệng hơn

Một công dụng vượt trội nữa của sữa bột Pediasure nắp tím đó chính là giúp bé cải thiện tình biếng ăn và mang lại cảm giác ăn ngon miệng hơn đối với trẻ.

Sữa bột Pediasure với công thức hệ phức hợp từ chất đạm, lượng MCT trong chất béo và hệ đường kép giúp cơ thể bé đào thải được Cholesterol, chất béo không bị tích tụ, giúp cho chức năng của gan không bị ảnh hưởng. 

Ngoài ra, thành phần sữa Pediasure còn có hàm lượng cao Vitamin và những khoáng chất cần thiết giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích ăn ngon miệng từ đó bé sẽ hết biếng ăn, bé sẽ phát triển toàn diện.

Sữa Pediasure nắp tím Úc hỗ trợ bé phát triển chiều cao và cân nặng 

Trong sữa Pediasure có chứa thành phần như Canxi, Vitamin D3 và Photpho như những loại sữa bột tăng chiều cao và cân nặng khác, các chất này giúp hình thành hệ xương và răng chắc khỏe.

Bên cạnh đó sữa bột Pediasure còn chứa Arginin, đây là chất giúp gia tăng độ dày ở đĩa sụn của xương, đặc biệt là xương chày. Hệ xương của bé sẽ phát triển chắc khỏe và dài hơn. Hỗ trợ phát triển về cả chiều cao và cân nặng.

Sữa Pediasure hỗ trợ phát triển võng mạc và não bộ của trẻ

Sữa Pediasure còn có tác dụng hỗ trợ phát triển võng mạc và não bộ của trẻ vì trong sữa có chứa DHA và ARA giúp kích thích sự hoạt động của các nơron thần kinh, hỗ trợ hoàn thiện và phát triển của não bộ của trẻ.

DHA và ARA còn có tác dụng tăng cường khả năng dẫn truyền của hệ thần kinh trung ương giúp cho tư duy phát triển, tăng khả năng học hỏi và phản xạ. 

Bên cạnh hỗ trợ phát triển não bộ, DHA và ARA cũng đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển của võng mạc mắt của trẻ.

Một số sản phẩm sữa Pediasure bán chạy tại Kidsplaza:

Nên dùng Pediasure nắp tím hay nắp vàng? Loại nào tốt hơn?

Để biết được sữa Pediasure nắp tím và nắp vàng loại nào tốt hơn, thì hãy cùng tìm hiểu điểm khác nhau cơ bản giữa 2 loại sữa này là gì nhé!

Điểm khác nhau cơ bản là sữa bột Pediasure nắp vàng được đóng gói Singapore, hàm lượng các chất trong thành phần sữa hầu như đều cao hơn nắp tím một chút ( ví dụ như: Canxi, Magie, Sắt, Phốt pho,…) tuy nhiên về thông số hàm lượng Đường bột thì Pediasure nắp tím Úc lại cao hơn nắp vàng.

Vậy các mẹ có thể thấy được rằng tùy vào mục đích sử dụng cho bé mà các mẹ có thể lựa chọn loại Pediasure nắp tím hoặc nắp vàng, cụ thể: 

  • Nếu mẹ muốn con tăng cân nhanh hơn thì sữa bột Pediasure nắp tím Úc chính là sự lựa hoàn hảo, do có hàm lượng đường cao hơn giúp trẻ tích lũy năng lượng và vui chơi suốt cả ngày. 
  • Còn đối với sữa bột Pediasure nắp vàng thì lại phù hợp cho bé để duy trì sức khỏe dẻo dai, phát triển cân đối, duy trì cân nặng, bởi trong thành phần sữa có chưa khoáng chất cao hơn
sua-Pediasure-nap-tim-co-tot-khong-1
Sữa bột Pediasure nắp tím hay nắp vàng nên dùng loại nào?

Các mẹ có thể tìm mua sữa Pediasure nắp tím và nắp vàng tại hệ thống siêu thị mẹ bầu và bé Kids Plaza trên toàn quốc để đảm bảo chất lượng nhé.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết ngày hôm nay, mong rằng bài viết đã giúp các mẹ có được câu trả lời cho câu hỏi sữa Pediasure nắp tím có tốt không? Nên dùng Pediasure nắp tím hay nắp vàng? Các mẹ hãy cứ yên tâm sử dụng sản phẩm này cho bé yêu của mình, để phát triển khỏe mạnh nhé!

Xem thêm:

>>> Tìm hiểu về sữa Pediasure chi tiết. Sữa Pediasure tăng chiều cao không?

>>> Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi? Cho bé uống có bị táo bón không?

>>> So sánh sữa Blackmores và Pediasure, ưu nhược điểm từng loại