So sánh sữa Blackmores và Pediasure, ưu nhược điểm từng loại

0
6329

Blackmores là loại sữa nổi tiếng từ Úc với những dòng sữa blackmores số 1, 2, 3 được nhiều mẹ tin dùng và Pediasure là dòng sữa cũng không quá xa lạ với nhiều mẹ Việt. Trong bài viết này, KidsPlaza sẽ cùng bạn so sánh sữa Blackmores và Pediasure ưu nhược điểm của từng loại như thế nào.

Ưu , nhược điểm của sữa Pediasure

Ưu điểm

Sữa Pediasure hỗ trợ thúc đẩy hệ tiêu hóa của trẻ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn hỗ trợ cải trạng biếng ăn và sự phát triển của bé rất rõ ràng. Sữa Pediasure Úc với công thức chứa tới 28 loại vitamin và khoáng chất đủ đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ như: Vitamin A, C,D, E, K, B1, B2, B6, B12, canxi, natri, kali, photpho, sắt, kẽm, đồng… Sản phẩm có hàm lượng protein, carbohydrat và hàm lượng chất béo cân bằng giúp trẻ tăng trưởng tốt nhất. Cân nặng tăng trưởng bền vững, không làm trẻ béo phì và ảnh hưởng tới tim mạch.

Sữa Pediasure Úc với công thức chứa tới 28 loại vitamin và khoáng chất

Trong sữa có chứa các thành phần dễ hòa tan như chuỗi chất béo MCT dễ hấp thụ. Nếu mẹ tìm hiểu về chất béo MCT mẹ sẽ thấy đây là chất béo thủy phân dễ hấp thu hơn các chất béo trong sữa thông thường khoảng 40-50%. Trong sữa có chứa thành phần Omega 3 và Omega 6 cao chính là DHA, AA 2 nguyên liệu tối quan trọng cho quá trình tổng hợp và hoàn thiện cấu trúc não bộ. Nhờ sự bổ sung của DHA, AA trí não bé phát triển tốt hơn, bé phát huy tối đa khả năng quan sát, học tập, phân tích từ đó trở lên nhanh nhẹn hơn mỗi ngày.

Với những ưu điểm trên, đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ nhi khuyên dùng cho các trường hợp biếng ăn, thiếu chất.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm về sữa Pediasure thì nhược điểm là sữa có giá thành khá cao, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sử dụng cho trẻ. Cần lưu ý là sản phẩm của thị trường châu Âu, châu Úc, nơi mà thể trạng phát triển hơn châu Á, nên xảy ra tình trạng thừa chất, để cải thiện tình trạng này các mẹ cần cho bé uống ít hơn mức công thức được chỉ định của nhà sản xuất.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tối ưu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó mẹ vẫn còn sữa và trẻ chưa cai thì gia đình không nên sử dụng Pediasure cũng như các loại sữa công thức khác để thay thế hoàn toàn nguồn dinh dưỡng tự nhiên này.

Ưu , nhược điểm của sữa Blackmores

Ưu điểm

Sữa Blackmores được đánh giá là dòng sữa tăng cân rất nổi tiếng của Úc. Công ty đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 80 năm trên thị trường, các sản phẩm của công ty luôn được sự đón nhận từ người tiêu dùng cũng như các đánh giá cao từ chuyên gia.

Sản phẩm là công trình nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu tại Blackmores- thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc. Blackmores luôn luôn phát triển công thức của mình nhằm thỏa mãn mọi khách hàng, kể cả vị của sữa bột. Vì thế, Blackmores luôn làm các bà mẹ và trẻ nhỏ cảm giác an toàn và giúp trẻ sơ sinh thưởng thức sữa bột dễ dàng hơn. Với các thành phần dinh dưỡng cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất và năng lượng cần thiets đủ cho bé phát triển tối đa thể chất cùng với các loại vitamin D, P – canxi – DHA- ALA hỗ trợ phát triển về trí não cho trẻ. Canxi, vitamin D có trong sữa là dạng hoạt chất với kích thước phân tử nhỏ, dễ hòa tan và dễ hấp thụ, do đó có thể giúp cấu trúc xương nhanh chóng hoàn thiện và phát triển khỏe mạnh nhất.

Sữa Blackmores được đánh giá là dòng sữa tăng cân rất nổi tiếng của Úc

Bên cạnh một điều kiện tốt về phát triển thể chất, sữa Blackmores cũng góp phần không nhỏ giúp trẻ có trí não nhanh nhẹn, trí nhớ tốt hơn. Sữa Blackmores một trong những dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Úc. Đây là dòng sữa dinh dưỡng cao, mang đến nhiều ý nghĩa trong phát triển dành cho trẻ nhỏ. Sữa giúp trẻ tăng cân tốt, phát triển hệ xương cùng chiều cao tối ưu và hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển trí não vượt trội. Dùng sữa mỗi ngày là mẹ đang giúp con phát triển tốt nhất. Hiện nay, tại KidsPlaza có các sản phẩm: sữa blackmores số 1, sữa blackmores số 2, sữa blackmores số 3sữa Blackmores Balance.

Nhược điểm

Giá sữa Blackmores khá cao, đây cũng là nhược điểm chung của các dòng sữa Úc.Vì vậy, nhiều gia đình cần cân nhắc về tài chính khi mua dòng sữa này cho bé.

Trên đây là những so sánh sữa Blackmores và Pediasure về ưu, nhược điểm giúp mẹ có thể lựa chọn loại sữa tốt nhất cho bé yêu nhà mình.

Xem thêm>> 

>>> Tham khảo giá các sản phẩm sữa Blackmore và Pediasure mới nhất: