Sữa s26 số 3 có tốt không? Sữa s26 số 3 có tăng cân không?

0
712

Là một trong những sản phẩm sữa dinh dưỡng quen thuộc của nhiều thế hệ trẻ Việt Nam, sữa S26 luôn là một trong những lựa chọn được nhiều mẹ tin dùng, đảm bảo nguồn dưỡng chất tối ưu nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ. Tuy nhiên, có nhiều mẹ vẫn thắc mắc sữa s26 số 3 có tốt không, sữa s26 số 3 có tăng cân không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé

Sữa S26 số 3 có tốt không?

Với công thức đặc biệt cùng công nghệ tiên tiến S26 số 3 bổ sung hàm lượng lớn vitamin B, giúp bé tiêu thụ năng lượng tốt hơn, dễ dàng hấp thụ các vitamin và khoáng chất. Hiện nay sữa S26 đã được các nhà sản xuất thay thế đường mía bằng đường Latose giúp cho bé có hệ dưỡng chất cân bằng, phát triển tốt hơn. Đặc biệt, S26 số 3 làm tăng alpha-lactalbumin (alpha-protein) với giảm beta-lactoglobulin để cung cấp một lượng protein cân bằng độc đáo giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu. Ngoài ra, sữa còn chứa Nucleotides – chất có trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé phát triển khỏe mạnh.

Sữa S26 số 3 có tốt không?

Đồng thời, sữa S26 số 3 cung cấp omega 3 và lutein giúp trẻ phát triển trí não và thị lực tối ưu. Hơn nữa, các vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong sữa như canxi, vitamin D, vitamin C, magie, vitamin B12 giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu và có sức đề kháng tốt hơn.

Uống sữa S26 số 3 có tăng cân không?

Sữa S26 số 3 là một trong những dòng sữa bột cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tối ưu và toàn diện nhất cho sự phát triển của trẻ về cả thể lực và trí tuệ trong những năm tháng đầu đời. Sử dụng sữa S26 số 3 vừa đảm bảo nguồn dưỡng chất thiết yếu cho trẻ vừa giúp tăng cường hệ tiêu hóa tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất từ đó giúp trẻ tăng cân đều đặn hơn.

Tuy nhiên, sữa S26 có vị nhọt hơn nhiều so với sữa mẹ nên dễ dẫn đến tình trạng trẻ bỏ bú mẹ sau khi bú sữa ngoài hoặc trẻ không chịu uống sữa S26 do không giống với vị sữa mẹ.

Cách pha sữa S26 số 3 như thế nào?

Bước 1: Rửa sạch tay, lau khô tay trước khi pha sữa

Bước 2: Rửa sạch bình sữa, núm vú, nắp đậy và dao

Bước 3: Đun số các dụng cụ pha sữa để khử trùng, đợi cho bình sữa ráo nước thì đậy nắp lại cho đến khi sử dụng

Bước 4: Đổ nước đun sôi để nguội vào bình sữa

Bước 5: Lấy muỗng có sẵn trong hộp sữa, múc đầy muỗng rồi lấy dao đã khử trùng gạt bằng miệng muỗng sau đó cho vào bình sữa

Bước 6: Đậy nắp bình sữa, lắc hoặc khuấy đều cho bột sữa tan ra hoàn toàn, thử độ nóng của sữa bằng cổ tay trước khi cho trẻ bú.

Sữa S26 số 3 giá bao nhiêu?

Sữa S26 số 3 giá bao nhiêu? Sữa S26 giá khá cao so với sữa nội cùng loại. Hiện sản phẩm này được bán trên thị trường với giá khoảng 560.000 đồng cho hộp thiếc 900g. Nên mua sữa cho bé ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Xem thêm>>