Sữa Physiolac số 3 có tăng cân không, có tốt không?

0
1159

Sữa Physiolac số 3 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện, tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón cho bé. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Pháp trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với nguồn nguyên liệu sạch. Cùng tìm hiểu xem sữa Physiolac số 3 có tăng cân không và có tốt cho bé không nhé!

Nguồn gốc sữa Physiolac số 3

Nguồn gốc xuât xứ sữa Physiolac số 3 là sản phẩm của thương hiệu Physiolac có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm được kiểm định về chất lượng cũng như thành phần dinh dưỡng tại các cơ quan hàng đầu. Đó là tổ chức y tế thế giới và tổ chức dinh dưỡng thế giới. Sữa đáp ứng đầy đủ quy định nghiêm ngặt và được yêu thích tại thị trường Châu Âu ngoài ra được xuất khẩu đi các nước khác trong đó có Việt Nam.

Sữa Physiolac số 3 có tăng cân không?

Vấn đề cân nặng của con luôn được các bố mẹ quan tâm hàng đầu. Vì thế câu hỏi “Sữa Physiolac số 3 có tăng cân không?” được nhiều người đặt ra khi lựa chọn. Physiolac số 3 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Các bé uống sữa bột này thường phát triển đúng chuẩn, không tăng cân quá nhiều và không quá bụ bẫm. Ngoài ra, việc bé tăng cân như thế nào còn phụ thuộc vào thể trạng và khả năng hấp thụ của từng bé. Nếu các chỉ số cân nặng, chiều cao của bé vẫn nằm trong chuẩn phát triển của Tổ chức Y tế thế giới WHO đưa ra thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, việc bổ sung tới 26 dưỡng chất, trong đó có các loại vitamin và khoáng chất trong đó các loại vitamin và khoáng chaatsm sữa Physiolac giúp trẻ khỏe mạnh, bé hấp thu và chuyển hóa tốt đồng thời tăng sức đề kháng trước những mầm bệnh từ bên ngoài.

Có thể mẹ quan tâm:

Sữa Physiolac số 3 giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa bột công thức Physiolac số 3 khá phù hợp với thu nhập và điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng ở Việt Nam. Sản phẩm này được đánh giá là loại sữa ngoại có giá bán bình dân. Hiện nay, sữa bột Physiolac số 3 có giá khoảng từ 200.000VNĐ – 500.000VNĐ. Giá sữa Physiolac cũng không quá cao là sự lựa chọn phù hợp với nhiều gia đình.

Xem thêm>> [Giải đáp cho mẹ] Sữa Physiolac có tốt không? Có tăng cân không?

So sánh sữa Celia expert số 3 và sữa Physiolac số 3