[Giải đáp cho mẹ] Sữa Physiolac có tốt không? Có tăng cân không?

0
5248

Việc chọn lựa sữa công thức cho bé chưa bao giờ là dễ dàng. Mẹ luôn phải đắn đo liệu sản phẩm có tác dụng tốt cho sự phát triển của bé nhà mình hay không. Với Physiolac cũng vậy, những câu hỏi như sữa Physiolac có tốt không, sữa Physiolac có tăng cân không luôn khiến mẹ phải đau đầu. Về điều này, mẹ có thể yên tâm nhé, Physiolac mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não.

Cho bé dùng sữa Physiolac có tốt không?

sua-physiolac-co-tot-khong
Sữa Physiolac có tốt không?

Physiolac hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch một cách toàn diện

Thành phần sữa bao gồm những loại vitamin thiết yếu như A, C, B, E,…cùng các khoáng chất Na, Mg, canxi,… cung cấp các chất dinh dưỡng cho bé đầy đủ để phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

Nhiều nghiên cứu cho thấy, hệ chất xơ hòa tan FOS có trong sữa giúp cho bé cải thiện hệ tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng táo bón. Sữa Physiolac chống táo bón giúp bé sẽ tiêu hóa nhanh hơn và cũng hấp thụ một cách tối đa các chất dinh dưỡng cần thiết.

Các vi chất, khoáng chất có trong công thức sữa có ảnh hưởng tích cực tới hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Bé nhà mình sẽ không thường xuyên bị ốm vặt, bé có thể thoải mái chơi đùa mà không lo bị vi khuẩn xâm nhập.

Không có DHA, sữa Physiolac có giúp bé phát triển trí não hay không?

Nếu mẹ để ý, khi tìm hiểu về các thành phần có trong sữa Physiolac thì sẽ không hấy sự xuất hiện của DHA. Vậy sữa sẽ không có tác dụng phát triển trí não và tư duy cho trẻ ư? Ồ, không phải vậy, sữa vẫn có tác dụng hỗ trợ và phát triển hệ tư duy của bé một cách toàn diện nhé.

Thay vì sự có mặt trực tiếp của DHA trong công thức sữa, Physiolac lại có sự xuất hiện của Axit Linolenic và Axit Linoleic. Đây là 2 tiền chất của DHA. Sau khi được hấp thụ vào cơ thể, 2 tiền chất này sẽ được chuyển hóa thành DHA để hỗ trợ sự phát triển tư duy và trí não cho trẻ. Đây được xem là hình thức bổ sung DHA gián tiếp nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng để phát triển não bộ nhé.

Sử dụng sữa Physiolac có tăng cân không?

Bé nhà bạn bị thiếu cân, nhẹ cân hay suy dinh dưỡng? Cho bé uống sữa Physiolac có tăng cân không? Physiolac chính là giải pháp không thể tuyệt vời hơn. Sữa sẽ giúp bé nhà mình tăng cân một cách nhanh chóng. Trong 100g sữa sẽ có chứa 16,5g chất đạm và 25g chất béo. Các dưỡng chất này sẽ nhanh chóng được chuyển hóa thành Axit amin sau khi đi vào cơ thể. Lượng Axit amin này có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển các tế bào tại các cơ quan trên cơ thể, đồng thời chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho mọi hoạt động hằng ngày của cơ thể.

Lượng chất đạm và chất béo cao như thế có gây ra tình trạng béo phì ở trẻ không? Mẹ yên tâm là không nhé. Với công thức sữa đạt tiêu chuẩn khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, các chất dinh dưỡng này sau khi đi nuôi dưỡng cơ thể sẽ tự động được chuyển hóa thành năng lượng chứ không đọng thành mỡ thừa nên bé nhà mình sẽ không vì sữa mà béo phì đâu nhé.

sua-physiolac-co-tot-khong-2
Bé uống sữa Physiolac có tăng cân không?

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Physiolac chính hãng giá tốt nhất hiện nay:

Tại sao bé dùng sữa Physiolac nhưng không tăng cân?

Trường hợp bé nhà mình dùng sản phẩm sữa trong vài tháng nhưng lại không tăng cân hoặc tăng cân rất ít thì có thể là do một trong những lý do sau đây nhé:

– Bé sử dụng lượng sữa chưa đủ so với tháng tuổi?

– Mẹ pha sữa chưa đúng cách?

– Bé có gặp các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa hay các bệnh lý khác khiến bé hấp thu dưỡng chất kém?

Tốt hơn hết, khi sử dụng sữa Physiolac nhưng bé không tăng cân như mong muốn, mẹ có thể tìm đến sự hỗ trợ và tư vấn của các bác sĩ dinh dưỡng để cải thiện tình trạng và giúp bé phát triển toàn diện. Sữa Physiolac có tăng cân và phát triển tốt hay không đôi khi còn dựa vào cơ địa của từng bé nên hiểu cơ thể con sẽ giúp mẹ chăm bé tốt nhất.

Mẹ có thể quan tâm: