Sữa Physiolac số 3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
1479

Là sản phẩm nổi bật trong dòng sữa Physiolac, sữa physiolac số 3 là sự lựa chọn của rất nhiều bà mẹ trên thế giới. Vậy sữa Physiolac số 3 có tốt không? Sản phẩm này có giá bao nhiêu? Mời mẹ cùng tham khảo các thông tin dưới đây nhé.

Physiolac số 3- sản phẩm được các mẹ khuyên dùng

Từ lâu, nhu cầu về nguồn sữa công thức ngoài bổ sung bên cạnh sữa mẹ trở nên rất lớn. Giữa vô vàn các sản phẩm sữa bột của nhiều nhãn hàng khác nhau, mẹ rất khó để chọn lựa cho bé một sản phẩm tốt nhất.

Nếu bé nhà bạn trong giai đoạn từ 1-3 tuổi, sữa physiolac là một gợi ý vô cùng hợp lý. Sản phẩm được các bà mẹ trên toàn thế giới khuyên dùng, không chỉ bởi đây là sản phẩm của một tên tuổi lớn mà sản phẩm còn được Bộ Y Tế  chứng nhận là thực phẩm an toàn tại Việt Nam.

sữa physiolac số 3 có tốt không
Sữa Physiolac số 3 là sự lựa chọn của các bà mẹ Việt Nam cho bé 1-3 tuổi.

Vậy sữa Physiolac số 3 có thực sự tốt? Physiolac số 3 được sản xuất tại Pháp trên công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Thành phần và công thức sữa được nghiên cứu chi tiết và kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của trẻ trong giai đoạn 1-3 tuổi. Khi sử dụng sản phẩm, bé sẽ hạn chế tối đa các trường hợp thường gặp phải như tiêu chảy hay táo bón…

Những ưu điểm nổi bật của Physiolac số 3

– Hỗ trợ hoàn thiện và phát triển hệ thống tiêu hóa non nớt của trẻ. Bé nhà mình sẽ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng.

– Hạn chế tối đa các hiện tượng nôn trớ, tiêu chảy, táo bón ở trẻ, bé ăn ngon miệng hơn và không bỏ bữa;

– Hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả;

– Cải thiện, tăng cường hệ thống miễn dịch, bé nhà mình sẽ ít bị ốm vặt hay gặp các bệnh lý liên quan tới hệ tiêu hóa;

– Sản phẩm có thể được dùng để thay thế hoàn toàn bữa ăn chính của trẻ.

bé dùng sữa physiolac số 3
Bé dùng sữa Physiolac số 3

Sữa Physiolac số 3 giá bao nhiêu? Mua ở đâu an toàn và có giá tốt?

Mẹ đang tìm một địa chỉ đáng tin cậy để mua sản phẩm sữa Physiolac cho bé? Kidsplaza xứng đáng là tên tuổi để mẹ lưu tâm. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé, cho tới nay, Kidsplaza là nơi cung cấp nhiều dòng sản phẩm sữa bột chính hãng, góp phần vào sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.

Hiện tại, dòng sản phẩm sữa Physiolac số 3 được bán tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé của Kidsplaza trên toàn quốc với giá 228.000/ hộp 400gr và 428.000/ hộp 900gr. Bên cạnh đó, các chương trình quà tặng đi kèm và giảm giá sản phẩm sữa thường xuyên được Kidsplaza thực hiện nhằm mang đến những ưu đãi tốt nhất cho mẹ và bé.     

Chi tiết địa chỉ các cửa hàng trong hệ thống của Kidsplaza trên toàn quốc, mẹ vui lòng tham khảo tại đây.                

Bài viết liên quan: