[Cùng mẹ tìm hiểu] Các dòng sữa Abbott Grow 1,2,3,4 có tốt cho bé không?

0
17859

Được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ, Abbott Grow hiện là sự lựa chọn của rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam. Vậy các dòng sản phẩm sữa Abbott Grow 1,2,3,4 có thực sự tốt không? Mời mẹ cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.

Mẹ có thể tham khảo:

Sữa Abbott Grow gồm những loại nào?

Là sản phẩm sữa đã rất quen thuộc với người tiêu dùng, Abbott Grow gồm các dòng sản phẩm sữa bột dành cho bé từ 0-6 tuổi: Abbott Grow 1,2,3,4; Grow G.Power; Grow 3+; Grow School. Các dòng sản phẩm đều nổi bật với khả năng giúp trẻ cao lớn và thông minh hơn.

Sữa Abbott Grow 1 có tốt không?

Sữa bột Abbott Grow là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Thành phần và công thức sữa hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tốt ở trẻ trong giai đoạn đầu đời non nớt. Nguồn đạm chất lượng cao được hấp thu một cách dễ dàng giúp cho bé tăng cân và phát triển thể lực rất tốt.

Bên cạnh đó, GOS có trong công thức sữa kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn có trong hệ tiêu hóa giúp tăng sức đề kháng, bé sẽ hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy. Bé sẽ hấp thu các chất dinh dưỡng nhanh hơn, đầy đủ hơn. Sự đa dạng của thành phần sữa còn bao gồm các dưỡng chất như kẽm, beta-caroten, các loại vitamin như C và E mang đến cho bé sự phát triển toàn diện nhất. Đặc biệt, hàm lượng cao Canxi, vitamin D và tỷ lệ canxi/phospho hợp lý giúp cho chiều cao của bé phát triển tối ưu.

abbott grow 1
Sữa Abbott Grow số 1.

Vậy sữa Abbott Grow 1 có giúp bé tăng cân tốt không? Abbott Grow cung cấp cho bé hệ dưỡng chất đầy đủ, giúp phát triển toàn diện về cả thể chất và  trí tuệ. Tuy nhiên, trẻ tăng cân như thế nào còn phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thu. Mẹ nên thường xuyên kiểm tra cân nặng của bé để so sánh với tiêu chuẩn khuyến cáo của Bộ Y Tế, qua đó có những điều chỉnh chế độ dinh dưỡng phù hợp với sự phát triển của trẻ.

Sữa Abbott Grow 2 có tốt không?

Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại, Abbott Grow 2 có công thức đặc biệt dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Nguồn đạm chất lượng cao cùng hàm lượng chất béo được chiết xuất 100% từ dầu thực vật giúp bé hấp thụ tốt chất dinh dưỡng và phát triển tốt về thể chất.

Prebiotic có trong sữa kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa, mang đến cho bé hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hoàn thiện hơn và không mắc phải các chứng rối loạn hay táo bón.

Trong sữa có hàm lượng Canxi, vitamin D cùng tỷ lệ canxi/phosho hợp lý hỗ trợ phát triển xương khỏe mạnh, chắc khỏe. DHA, Omega 3, Omega 6Taurine thúc đẩy sự phát triển của thị giác và não bộ.

abbott grow 2
Sữa Abbott Grow số 2.

Sữa Abbott Grow có tốt hay không và có thấy hiệu quả rõ rệt hay không còn phụ thuộc vào khả năng hấp thu và cơ địa khác nhau của mỗi bé, mẹ không nên so sánh cân nặng và chiều cao của con với các bạn cùng tuổi. Mỗi bé sẽ có các mức tăng trưởng khác nhau. Bé đạt yêu cầu khuyến cáo của Bộ Y Tế về cân nặng và chiều cao là mẹ có thể an tâm rồi nhé.

Sữa Abbott Grow 3 có tốt không?

Sữa Abbott Grow 3 là sản phẩm dành cho bé từ 1-2 tuổi. Đây là giai đoạn hết sức quan trọng bở bé bắt đầu có nhận thức rõ ràng hơn và hình thành tư duy ngôn ngữ. Sữa sẽ cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào để bé khám phá thế giới.

Abbott Grow 3 có hệ dinh dưỡng tiên tiến G+Power giúp bé phát triển thị giác và trí tuệ.

Hàm lượng Canxi, vitamin D và chất béo giúp bé hấp thu tốt và phát triển hệ xương rắn chắc. Công thức sữa  giàu Nuleotides tăng cường sức đề kháng và hệ thống miễn dịch.

abbott grow 3
Sữa Abbott Grow số 3.

Sữa Abbott Grow 3 có  giúp bé tăng cân tốt không? Với công thức hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tốt, Abbott Grow 3 giúp trẻ ăn ngon kết hợp với hàm lượng cao Protein hỗ trợ bé tăng cân rất tốt. Tuy nhiên, bé nhà mình sẽ tăng cân đều chứ không đột ngột như một số loại sữa khác nên mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng nhé.

Sữa Abbott Grow 4 có tốt không?   

Sữa Abbott Grow 4 được đặc chế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trên 2 tuổi.

Abbott Grow 4 có chứa 28 loại vitamin và khoáng chất khác nhau phục vụ sự phát triển toàn diện ở trẻ. Taurin được bổ sung giúp bé phát triển thị lực, não và hệ thần kinh.

Sữa tăng cường sức đề kháng cho trẻ với các thành phần thiết yếu như Selen, Crom và đặc biệt là Molypden. Bé sẽ ít mắc bệnh hay bị ốm. Molypden cũng tham gia vào quá trình chuyển hóa năng lượng giúp bé tăng cân một cách hiệu quả.

abbott grow 4
Sữa Abbott Grow số 4.

Abbott Grow 4 có tăng chiều cao không? Sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất phục vụ cho quá trình tăng chiều cao như Canxi, vitamin D và phospho. Đặc biệt, hàm lượng Canxi được tăng gấp đôi giúp các tế bào xương thêm bền chặt. Sự kết hợp hoàn hảo của cả 3 dưỡng chất trên có khả năng nâng cao tầm vóc trẻ em Việt một cách hiệu quả.

Lúc này chắc hẳn mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi sữa Abbott Grow có tốt không hay các sản phẩm sữa Abbott Grow 1,2,3,4 có thực sự tốt cho bé nhà mình trong từng giai đoạn phát triển không. Dù các sản phẩm sữa công thức luôn cung cấp đầy đủ dưỡng chất bé cần, tuy nhiên sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng  tốt nhất cho trẻ nhỏ. Chính vì vậy, mẹ đừng quên chăm sóc nguồn sữa để bé có được nguồn sữa mẹ tự nhiên và chất lượng nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm sữa Abbott Grow