Cháo tươi Sài Gòn Food có tốt không?

0
1629

Chắc là lạ lẫm lắm khi mẹ nghe đến khái niệm “cháo tươi” của Sài Gòn Food đúng không? Dưới đây là 3 đặc điểm giúp cháo tươi Baby Saigon Food ghi điểm “tươi” với rất nhiều bà mẹ thông thái: 

– Nấu từ nguyên liệu tự nhiên 100%: Được lựa chọn kỹ càng theo quy trình kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

– Không chất bảo quản: Nhờ bao bì Retort đa lớp chuyên dụng kết hợp công nghệ Nhật Bản.

– Đầy đủ dinh dưỡng: gồm 5 nhóm dinh dưỡng chất đạm, bột đường, chất béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho 1 bữa ăn của trẻ.

Có nàng hỏi Bếp không biết là sản phẩm cháo tươi Saigon Food có đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé trong một ngày không?

Câu trả lời là nàng hoàn toàn có thể yên tâm nhé! Các sản phẩm cháo của Saigon Food gồm đầy đủ 5 nhóm dinh dưỡng cần thiết: chất đạm, Vitamin & khoáng chất, chất xơ, chất bột đường và chất béo, rất thích hợp cho bé yêu.

Sản phẩm chứa một lượng vitamin nhóm B dồi dào kích thích sự ngon miệng, dễ tiêu hóa hỗ trợ bé hấp thu được nhiều chất bổ khác. Một gói cháo tươi sg Food 270gr cung cấp đến 160 KCL, nhu cầu này bằng ½ năng lượng hằng ngày cần thiết cho trẻ 1 tuổi. Dù có kết hợp nguyên liệu như thế nào thì cháo tươi baby Saigon Food vẫn đảm bảo đầy đủ 5 nhóm dinh dưỡng cần thiết cho bé yêu tràn đầy năng lượng.

Hàm lượng các thành phần dinh dưỡng có trong cháo gói Sài Gòn Food được nghiên cứu phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ em và người cao tuổi, người bệnh, được xây dựng và kiểm soát theo công nghệ Nhật Bản, tiêu chuẩn Châu Âu, Hoa Kỳ và các tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, HACCP.

Rất nhiều mẹ vẫn nghĩ chỉ cháo nấu tại nhà mới là nguồn thực phẩm tốt nhất mà thờ ơ với các sản phẩm đóng gói ăn liền chuyên dành cho bé ăn dặm.

Trái ngược với suy nghĩ trên, các sản phẩm dành cho bé ăn dặm của các nhà sản xuất uy tín có rất nhiều lợi điểm. Sản phẩm đều được sản xuất từ những nguyên liệu tươi ngon như gạo, thịt cá, rau củ được lựa chọn kỹ càng theo quy trình kiểm soát chất lượng quốc tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Công thức sản phẩm cũng được các chuyên gia tính toán kỹ để đảm bảo bé có bữa ăn dặm đủ chất, cân đối dinh dưỡng và khẩu phần, nêm nếm ngon miệng như mẹ tự nấu ở nhà. Đặc biệt công nghệ bao bì hiện đại cùng quy trình sản xuất khép kín nên giữ được gần như nguyên vẹn chất dinh dưỡng trong quá trình sản xuất cũng như giữ được độ tươi ngon của thực phẩm bên trong mà hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

Sự đa dạng về chủng loại, hương vị của các sản phẩm này có thể giúp bé đổi vị, thêm yêu thích bữa ăn của mình hơn. Với các sản phẩm này, mẹ vừa tiết kiệm được nhiều thời gian lựa chọn đồ, chuẩn bị và nấu nướng mà vẫn đảm bảo cho con một bữa ăn hoàn thiện, đủ chất và an toàn.

Với chất lượng quốc tế, nhưng giá bán hiện nay của 1 gói sản phẩm SGS tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm chỉ từ 17000đ. Qúa tuyệt vời đúng không? Để tiết kiệm thời gian cho các mẹ bận rộn, hãy thủ sẵn vài gói cháo tươi Saigon Food cho bé mẹ nhé!

Để tìm mua cháo tươi Saigon Food hay các loại cháo ăn liền khác thơm ngon chất lượng như cháo tươi Cây Thị, cháo ăn liền Achaki,… mẹ hãy đến ngay các cửa hàng của KidsPlaza mẹ nhé

Tham khảo: