[Chọn sữa cho bé] Sữa bột Hipp có tốt không? Có giúp bé tăng cân không?

0
4022

Bạn đang loay hoay chọn một loại sữa bột cho bé trong vô vàn các loại sữa trên thị trường? Hãy tham khảo sản phẩm sữa bột Hipp. Có xuất xứ từ thương hiệu sữa nổi tiếng của Đức, sữa bột Hipp có thực sự tốt không? Sữa có giúp bé tăng cân nhanh hay không?

Sữa Hipp có tốt không?

So với mặt bằng giá các sản phẩm khác, sữa Hipp có mức giá khá cao, tuy nhiên đây vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều bà mẹ bởi các ưu điểm sau đây:

– Nguồn nguyên liệu sạch: Nguồn nguyên liệu hữu cơ được trồng ngay trên những trang trại hữu cơ và được chế biến theo một quy trình đạt chuẩn Organic của châu Âu, sản phẩm cuối cùng đưa ra thị trường đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ;

– Sản phẩm dễ tiêu hóa: Sữa bột Hipp cung cấp cho bé protein ở dạng dễ tiêu hóa nhất. Với hệ tiêu hóa non nớt, bé vẫn dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng để phát triển và lên cân đều đặn;

probiotic
Probiotic có trong sữa bột Hipp giúp bé tiêu hóa dễ dàng và hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng.

– Bổ sung lợi khuẩn Probiotic cải thiện hệ tiêu hóa và điều hòa hệ miễn dịch: bé nhà mình sẽ hạn chế tối đa nguy cơ bị tiêu chảy. Các chủng thuộc lợi khuẩn Probiotic cũng giúp bé ngăn ngừa tình trạng viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay,…

–  Các Axit béo Omega 3Omega 6 có trong sữa bột Hipp hỗ trợ tốt sự phát triển của não bộ, hệ thần kinh và thị giác của trẻ;

– Sữa chỉ chứa đường tự nhiên Lactose giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt hơn; vị thơm ngon cũng kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Tham khảo:

Sữa Hipp có giúp bé tăng cân nhanh không?

Trong công  thức của sữa bột Hipp chỉ chứa đường tự nhiên Lactose giúp bé dễ tiêu hóa, hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng; cùng với đó là mùi vị thơm ngon kích thích bé ăn ngon miệng hơn. Cũng chính vì vậy, khi sử dụng sữa Hipp, phần lớn trẻ sẽ phát triển đều và tốt về chiều cao và cân nặng. Tuy nhiên, nếu mẹ mong muốn bé tăng cân một cách nhanh chóng thì đây không phải là sự lựa chọn tối ưu.

sữa hipp cho bé
Sữa bột Hipp giúp bé phát triển toàn diện.

Hơn nữa, khả năng tăng cân còn phụ thuộc vào cơ địa của từng bé. Có những bé sẽ tăng cân khá nhanh nhưng có những bé sẽ  tăng cân ít. Mẹ không nên đánh giá chất lượng sữa khi so sánh mức độ tăng cân của bé nhà mình với các bé khác. Mẹ có thể sử dụng chuẩn phát triển của Tổ chức Y tế thế giới để xem sữa có thực sự có tác dụng tốt cho bé. Bé có cân nặng đạt chuẩn, ăn ngon và khỏe mạnh là mẹ có thể an tâm cho bé tiếp tục sử dụng sữa.

Vậy, mẹ có nên lựa chọn sữa bột Hipp cho bé hay không?

Với nguồn nguyên liệu sản xuất hoàn toàn tự nhiên, đạt chuẩn chất lượng cao Organic châu Âu nên sữa bột Hipp cho bé được đánh giá rất cao. Hơn nữa, mùi vị hấp dẫn, giúp bé ăn ngon miệng nên nên mẹ có thể dễ dàng cho bé ăn mỗi ngày mà không lo bé chán ăn, bỏ bữa.

Công thức sữa giúp bé tiêu hóa và hấp thu rất tốt các chất dinh dưỡng, tuy nhiên lại không kích thích tăng trưởng cân nặng nhanh nên mẹ có thể cân nhắc khi chọn lựa. Một điều nữa đó là về giá thành, sữa Hipp có phần mắc hơn chút so với các dòng sữa cùng loại. Tuy nhiên, nếu đó không phải là vấn đề, lựa chọn Hipp cho quá trình nuôi con dài hơi là việc làm rất hợp lý.

Tag: Sữa hipp có tốt không; Sữa hipp có tăng cân không.

Mẹ có thể quan tâm: