So sánh sữa Celia expert số 3 và sữa Physiolac số 3

0
5228

Sữa Celia expert 3 và Physiolac 3 là đều 2 dòng sữa bột trẻ em được yêu thích ở Pháp. Chúng ta cùng nhau đi so sánh sữa Celia expert và Physiolac  để có thể dễ dàng lựa chọn được loại sữa phù hợp với con hơn. 

Các loại sữa Pháp đều được đánh giá cao về mặt chất lượng đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Sữa Celia expert 3 và Physiolac 3 đều là hai loại sữa tốt dành cho trẻ từ 1- 3 tuổi giúp bổ sung cho trẻ nguồn năng lượng đầy đủ, cũng như các chất dinh dưỡng cần thiết của trẻ trong giai đoạn này. Chúng ta sẽ không đi so sánh loại nào tốt hơn, mà chỉ so sánh các tiêu chí như thành phần dưỡng chất, hương vị, khả năng tăng chiều cao… để các mẹ có thể đưa ra nhận xét và lựa chọn được dòng sữa phù hợp nhất.

Bảng so sánh Sữa Celia expert 3 và Physiolac 3:

Tiêu chí Sữa Celia expert 3 Sữa Physiolac 3
   
Dưỡng chất Sữa Celia expert sử dụng công nghệ đạm Prolacta- Protein thuần khiết giúp tăng khả năng hấp thụ các chất, giảm nguy cơ béo phì và giảm quá tải chức năng thận. Tỉ lệ đạm Casein/ Whey gần giống với tỉ lệ trong sữa mẹ. Bổ sung các Nucleotides được tìm thấy trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch. Chất Probiotic Promaternum là vi khuẩn có lợi đường ruột được tìm thấy trong sữa mẹ giúp ổn định hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ. Còn có tác dụng phòng chống các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, bệnh nhiễm trùng đường ruột. Bổ sung đầy đủ axit béo DHA, ARA cùng các vitamin và chất khoáng cần thiết Sữa Physiolac 3 bổ sung nhiều chất xơ GOS/FOS tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, tăng khả năng miễn dịch đường ruột. Tỉ lệ đạm tỷ lệ đạm casein/whey đạt 65/35 và bổ sung đường lactose, Fructose, Maltodextrin. Bổ sung đầy đủ DHA, Taurin, Cholin giúp hỗ trợ phát triển não bộ và tư duy của trẻ. Ngoài ra cung cấp đầy đủ 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác cho trẻ.
Vị sữa Sữa có vị ngọt vừa, không  có mùi béo ngậy, dễ uống Cũng như sữa celia thì sữa này dễ này, không ngậy, vị ngọt vừa
Độ mát Sữa rất mát, hỗ trợ hệ tiêu hóa không gây táo bón Sữa mát, hỗ trợ hệ tiêu hóa không gây táo bón
Khả năng tăng chiều cao Được bổ sung hàm lượng cao canxi 1030mg/100g và vitamin D giúp hỗ trợ phát triển hệ xương và hệ răng . Giúp trẻ tăng chiều cao tối đa Hàm lượng canxi 600mg/ 100g thấp hơn sữa celia expert 3. Khả năng tăng chiều cao ít hơn. Bổ sung vitamin D giúp hấp thụ canxi tốt hơn.
Khả năng tăng cường trí thông minh Bổ sung tỉ lệ vàng DHA/ARA=2 là tỉ lệ mới mà tổ chức Y tế thế giới đưa ra. Tăng cường sự phát triển của não bộ và thị giác. Giúp phát triển khả năng tư duy trí thông minh của trẻ. Bổ sung đầy đủ ARA. DHA giúp phát triển trí não và thị giác của trẻ.
Giá bán khoảng 410.000đ – hộp 900g  Giá thấp hơn khoảng 390.000đ – hộp 900g

Qua so sánh sữa Celia expert và Physiolac trên đây hy vọng các mẹ đã lựa chọn được loại sữa phù hợp cho bé nhà mình. Mỗi loại sữa bột này đều có những ưu và nhược điểm riêng, cần xem xét nhiều yếu tố để chọn được loại sữa tốt nhất. Chúc các mẹ thành công!

>>> Tin liên quan: