Sữa Celia số 3 giúp trẻ tăng chiều cao tối đa

0
2210

Nếu mẹ đang tìm một loại sữa bột giúp tăng chiều cao cho trẻ thì sữa Celia expert số 3 sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho mẹ. Sữa Celia số 3 của Pháp tập trung vào việc phát triển chiều cao của trẻ, đồng thời phát triển đồng đều các chỉ số khác. Giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

Sữa Celia số 3 là dòng sữa của Pháp đang khá được ưa chuộng, sữa bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết nhất giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tối đa. Sữa Celia có thể giúp mẹ giải quyết được nỗi lo về chiều cao của con, có khá nhiều mẹ đã dùng sữa Celia cho con và phản hồi khá tốt về sản phẩm này.

Sữa Celia số 3

Sữa Celia số 3 giúp bé cao lớn và khỏe mạnh hơn

– Sữa celia số 3 bổ sung đầy đủ những dưỡng chất như canxi , sắt , kẽm, phopho giúp cơ thể của của tăng trường một cách tốt nhất. Thành phần quan trọng nhất tới sự phát triển chiều cao của trẻ đó chính là canxi giúp tăng cường hệ xương và răng cho trẻ. Chính vì thế mà sữa Celia số 3 bổ sung hàm lượng canxi lớn nhất trong hầu hết các loại sữa hiện nay với hàm lượng 1030mg/100g.
– Bổ sung tăng cường vitamin D3 giúp hấp thụ canxi tốt nhất, chống còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ.

Sữa Celia số 3 giúp trẻ thông minh hơn.

– Sữa bổ sung DHA và ARA với tỷ lệ =2 đáp ứng yêu cầu mới nhất của tổ chức y tế thế giới WHO. Đây là 2 dưỡng chất quan trọng giúp phát triển trí não, thị giác của trẻ giúp trẻ thông minh hơn
– Bổ sung Choline, taurine giúp tăng cường IQ trí thông minh, tư duy của trẻ.

Sữa Celia số 3

Tăng cường hệ tiêu hóa cho trẻ

Sữa Celia expert số 3 bổ sung thành phần mới probiotic promaternum là một probiotic thuộc chủng latobacillus có trong sữa mẹ. Tốt hơn rất nhiều so với probiotic BB12 mà các loại sữa đang sử dụng nhiều hiện nay. probiotic promaternum giúp bảo vệ các mô ruột khỏi bị tổn thương, duy trì các vi khuẩn có lợi, tăng cường khả năng tiêu hóa cho trẻ, đồng thời hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ một cách tự nhiên.

Tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng

– Probiotic promaternum kết hợp với prebiotic giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
– Probiotic promaternum cũng giúp được tìm thấy trong hệ vi sinh của đường ruột cũng như có trong sữa mẹ, giúp tăng sức đề kháng cho trẻ. Phòng chống các bệnh nhiễm trùng đường ruột và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.
– Probiotic promaternum cũng chứa hơn 100.000 tỷ lợi khuẩn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
– Bổ sung Nucleotides là một chất quan trọng chịu trách nhiệm cung cấp miễn dịch cho trẻ chống lại bệnh tật

>>> Tin liên quan: