Sữa Pediasure có mấy loại? Sữa Pediasure dạng nước có tốt không?

0
2511

Pediasure là dòng sữa công thức của hãng Abbott Hoa Kỳ dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng bằng việc cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện. Tại Việt Nam, Pediasure hiện là một trong những loại sữa được nhiều bố mẹ lựa chọn cho con của mình. Nếu mẹ cũng đang tìm hiểu và không biết dòng sữa Pediasure có mấy loại thì hãy xem bài viết dưới đây nhé!

Sữa Pediasure dạng nước có tốt không?

Nhiều ba mẹ lo lắng khi thấy con có cảm giác chán ăn, chậm tăng cân. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng biếng ăn nhưng nguyên nhân chính vẫn là hệ tiêu hóa của bé ì ạch, hoạt động không tốt, trẻ bị thiếu vi chất dẫn đến khả năng hấp thu kém. Từ đó dẫn đến tình trạng chán ăn và chậm tăng cân. Vì vậy, ba mẹ thường phân vân sữa Pediasure có tốt không để sử dụng cho bé.

Sữa Pediasure dạng nước có tốt không?

Trong thành phần dinh dưỡng sữa Pediasure nước chứa tới 25 loại khoáng chất, vi chất thiết yếu cho cơ thể bé như Natri, Magie, Canxi, Sắt, Phospho…Cùng với đó là hàm lượng protein khổng lồ mang đến cho bé sự tăng trưởng hoàn hảo nhất. Tuy nhiên các dòng sữa đặc trị cho trẻ em, kiểu như sữa pediasure dành cho trẻ biếng ăn. Hiện nay trên thị trường trong nước và cả trên thị trường mỹ, chưa có hãng nào vượt qua Abbott.

Trong Sữa Pediasure dạng nước có thành phần prebiotics cao. Đây là thành phần chính giúp tạo ra sự phát triển mạnh mẽ của các vi khuẩn có lợi nhằm giúp tăng sức đề kháng cho bé.

Trong Sữa Pediasure dạng nước có thành phần prebiotics cao. Đây là thành phần chính giúp tạo ra sự phát triển mạnh mẽ của các vi khuẩn có lợi nhằm giúp tăng sức đề kháng cho bé.

Sữa Pediasure dạng nước không gây dị ứng luôn mang đến sức khỏe tốt nhất cho bé.

Sữa Pediasure nước có mấy loại ?

Trước sự tiện lợi của sữa Pediasure nước nhiều mẹ đã tìm mua sản phẩm tại các siêu thị và mua qua các website bán hàng online, các sàn thương mại điện tử nhưng lại chưa nắm rõ hết các loại sữa nước Pediasure và không biết nên chọn loại nào cho con thì phù hợp. Sữa Pediasure là loại sữa cho bé 1 tuổi – 13 tuổi.

Thực tế trên thị trường hiện nay sữa Pediasure nước có xuất xứ đa quốc gia nên có rất nhiều loại như:

Hương vị thì chỉ có 2 hương vị vani và socola. Chính vì có nhiều loại nên sữa nước Pediasure cũng rất dễ bị làm giả để hòng trục lợi cá nhân.

Phân biệt sữa Pediasure nước giả và thật như thế nào ?

  • Nhận biết sữa Pediasure nước giả và thật dựa trên mã vạch: Dựa vào mã vạch bạn có thể biết được xuất xứ của sản phẩm cũng như phân biệt được đâu là hàng thật hàng giả. Các bạn nên thể tải các ứng dụng kiểm tra hàng giả qua mã vạch để mua được sản phẩm chất lượng nhất.
  • Hãy kiểm tra thật kỹ bao bì hộp sữa Pediasure pha sẵn: Dù công nghệ sản xuất hàng nhái ngày nay có tinh vi đến đâu thì cũng không thể giống 100% so với hàng thật được. Các loại sữa Pediasure nước giả thường có hình ảnh mờ, thậm chí còn sai lỗi chính tả, nhiều tẩy xóa. Các mẹ chỉ cần tinh mắt kiểm tra kỹ một chút là có thể phân biệt được đâu là sữa thật, sữa giả. Bên cạnh đó phần hạn sử dụng của sữa thật luôn được in rõ ràng, không tẩy xóa. Nếu như có dấu vết bị in chồng chéo thì có thể đó là sữa giả.
  • Khi mở nắp hãy quan sát thật kỹ màu sắc của sữa nước: Thông thường sữa thật sẽ có màu vàng nhạt, còn sữa giả sẽ có màu sắc lạ, nhạt hoặc đậm hơn, thậm chí nhìn thấy rõ lớp nước nổi lên trên.
  • Sau đó hãy ngửi mùi sữa: Một cách khác để phân biệt sữa PediaSure nhập khẩu chính hãng đó chính là ngửi mùi sữa. Khi các bạn mở nắp hộp sữa thật ra sẽ ngửi thấy mùi hương nhẹ dịu, thơm ngọt. Còn sữa giả khi mở nắp sẽ có mùa chua, ngai ngái, có trường hợp còn ngửi thấy mùi tanh
  • Nếm thử sữa trước khi cho con uống: Nếu như sữa có vị chua, tanh thì mẹ nên vứt ngay đi vì đây chính là sữa PediaSure giả.
  • Cuối cùng cách tốt nhất để tránh mua phải sữa giả là bạn nên chọn mặt gửi vàng những nơi uy tín có thể là các đại lý kinh doanh sữa có giấy phép kinh doanh đàng hoàng, các bạn không nên ham rẻ chọn những loại sữa không có xuất xứ nguồn gốc hoặc người bán hàng không chứng minh được xuất xứ để tránh tiền mất tật mang.

Mua ngay những dòng sản phẩm sữa nước Pediasure được các mẹ mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm>> Mẹ có nên sử dụng sữa Pediasure cho trẻ dưới 1 tuổi?

[Chia sẻ] Giá 1 thùng sữa Pediasure nước là bao nhiêu?