Mẹ chọn sữa cho bé: chính hãng hay xách tay? Ưu điểm và nhược điểm là gì?

0
904

Thị trường sữa xách tay và sữa nhập khẩu chính hãng hiện nay rất nhộn nhịp và đa dạng. Việc này hẳn sẽ khiến mẹ phân vân nhiều, vậy đâu là những tiêu chí quan trọng giúp mẹ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất?

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo

Cả hai sản phẩm xách tay và chính hãng thường có cùng thương hiệu tuy nhiên sản phẩm sữa nhập khẩu chính hãng được đảm bảo chất lượng xuyên suốt quá trình nhập khẩu và bày bán trên kệ bằng uy tín của thương hiệu. Khi có bất kỳ sự cố gì về sản phẩm, người tiêu dùng sẽ được công ty tư vấn và hỗ trợ. Trái ngược lại, sữa xách tay có nguồn gốc không rõ ràng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mà không có đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.

Giá cả ổn định, minh bạch

Sữa xách tay thường có giá dao động thất thường, tùy thuộc vào thời điểm, vào thị trường, và vào nguồn hàng sẵn có mà các cá nhân kinh doanh hàng xách tay có được. Ngược lại, đây lại chính là ưu điểm của các sản phẩm sữa nhập khẩu với giá được bình ổn cố định và công khai minh bạch bởi công ty.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo.

Khi sử dụng sản phẩm chính hãng, không những yên tâm về  chất lượng, mà các mẹ còn được tận hưởng các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí về dinh dưỡng và giải đáp các trăn trở trong việc chăm sóc trẻ. Ngược lại, khi xảy ra sự cố sử dụng các sản phẩm xách tay thì người tiêu dùng rất khó để có thể nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp.

Nguồn dinh dưỡng phù hợp

Một số sản phẩm xách tay từ các quốc gia khác, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em sinh ra ở nước sở tại, khó có thể tương thích với cơ thể trẻ em Việt Nam. Vì vậy, các bà mẹ cần đặc biệt chú ý trong việc tham khảo, và lựa chọn những sản phẩm sữa đã được chứng minh khoa học phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam

Những ưu điểm của sữa nhập khẩu so với sữa xách tay là rất rõ ràng, tuy nhiên quyết định lựa chọn vẫn là ở các mẹ. Các bà mẹ cần cân nhắc kỹ càng và đặt sức khỏe của bé lên hàng đầu khi đưa ra quyết định quan trọng này.

Sản phẩm Aptakid đã chính thức có mặt ở Việt Nam, thông qua ủy quyền của công ty Hương Thủy, và được dán tem nhận diện hàng chính hãng. Aptakid dành cho bé trên 2 tuổi với công thức SYNBIOTIC độc quyền1 được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu và được chứng minh khoa học hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh

SYNBIOTIC là sự kết hợp độc đáo của Prebiotics GOS:FOS (9:1) và ProbioticBifidobacterum Breve M-16V hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ từ sớm;

– Canxi và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh;

– DHA tốt cho sự phát triển của não bộ;

– 16 Vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển bình thường và khỏe.

Tài liệu tham khảo:

(1) Được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu

(2) Dựa trên nghiên cứu GIANT (2014) & SMILE (2018) của tập đoàn Danone ELN.