Sữa Similac dạng nước có tốt không? Có bị táo bón hay không?

0
14683

Sữa Similac dạng nước được coi là siêu phẩm sữa của hãng Abbott nổi tiếng dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân, chậm tăng cân và suy dinh dưỡng. Việc chăm sóc trẻ sinh non vô cùng khó khăn, đặc biệt là vấn đề dinh dưỡng. Khả năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng của bé sinh non còn rất kém, cộng thêm cơ địa nhẹ cần nên cha mẹ phải đặc biệt quan đến vấn đề lựa chọn sữa chuyên biệt bổ sung cho bé, giúp bé tăng cân, tăng sức đề kháng. Vậy, sữa Similac dạng nước có tốt không?

Sữa Similac dạng nước cho trẻ sơ sinh

Sữa Similac dạng nước pha sẵn là dòng sữa dinh dưỡng cho bé từ 0-6 tháng tuổi của hãng Abbott Hoa Kỳ.

Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ nhỏ đặc biệt sữa thường được bán kèm theo đơn bác sĩ cho bé ốm yếu.

Sản phẩm với công thức đặc biệt đảm bảo mang lại sự phát triển cân nặng, não bộ và hễ miễn dịch tốt nhất cho bé yêu.

Sữa similac dạng nước có tốt không ?

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho con trong ít nhất 6 tháng đầu đời, tuy nhiên có nhiều trường hợp ngoài ý muốn mẹ không đủ sữa cho con bú phải dùng tới sữa ngoài. Một số khuyên nếu mẹ đang tìm kiếm loại sữa dành cho trẻ thiếu tháng, nhẹ cân, có sức đề kháng kém do sinh non thì bạn có thể tham khảo loại sữa nước Similac Neosure 22kcal .

Với công thức đặc biệt được bổ sung hệ dưỡng chất IQ vượt trội gồm DHA, Taurin, Cholin, Omega 3 và Omega 6, sữa Similac Neosure giúp phát triển não bộ vượt trội, nhất là những bé bị sinh thiếu tháng.

Ở trẻ sinh non khả năng miễn dịch còn quá yếu đồng thời phổi của trẻ cũng chưa phát triển đủ, do vậy trẻ sinh non hay bị suy hô hấp. Ruột của trẻ lúc này cũng chưa phát triển hết để hấp thu và tiêu hóa thức ăn nên trẻ dễ chậm tăng cân và hay mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Sữa Similac dạng nước là loại sữa pha sẵn theo công thức từ Abbott với bao bì rất đẹp và tiện lợi tùy loại mà có núm ti đi kèm hoặc không thì mẹ có thể cho bé bú trực tiếp ở bình sữa.

Công thức sữa nước Similac Neosure 22kcal được nghiên cứu có thành phần tương tự trong sữa mẹ, giúp nâng cao sức đề kháng cho bé, đặc biệt bé sinh non, thiếu cân, thường có hệ miễn dịch kém hơn, vì vậy đây là sản phẩm có thể giúp bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại nhờ cơ chế:

  • Tự tạo kháng thể
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, đề kháng tự nhiên của cơ thể.
  • Hỗ trợ sự phát triển của các tế bào miễn dịch trong cơ thể bé
  • Đặc biệt nhờ sự kết hợp giữa Immutify Ingredient và Similac NeoSure IQ giúp cho bé lớn nhanh, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cân đều đặn, giúp mẹ hết lo lắng.

>> Tham khảo các sản phẩm sữa nước cho bé giá tốt tại đây:

Sữa Similac có tăng cân không?

Sữa Similac với nhiều công thức nghiên cứu cân bằng, mang lại một số tác dụng cho cơ thể của bé như:

  • Giàu năng lượng và chất đạm đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng giúp bé phát triển và tăng cân một cách đều đặn.
  • Hệ tiêu hóa của trẻ sẽ hấp thu và hoạt động tốt hơn nhờ các thành phần sau
  • Chất Prebiotics trong sữa nuôi dưỡng lợi khuẩn trong đường tiêu hóa
  • Các dưỡng chất chống oxy hóa giúp tăng cường đề kháng cho bé.
  • Thành phần cấu thành AND- Nucleotides sẽ hỗ trợ tái tạo kháng thể.
  • Công thức sữa với hàm lượng canxi được bổ sung thích hợp trong từng giai đoạn giúp bé phát triển hệ vận động, thể chất và có bộ khung xương dẻo dai, vững chắc.
  • ARA và DHA là thành phần dưỡng chất giúp bé phát triển trí não thông minh và thị giác.

Từ đó có thể thấy sữa Similac là sữa tăng cân tốt một cách đều đặn và khỏe mạnh nhờ được cung cấp các thành phần dinh dưỡng đặc biệt nói trên. Tuy nhiên các mẹ lưu ý việc tăng cân còn tùy thuộc vào cơ địa của từng bé, để sữa Similac đem lại hiệu quả tăng cân tốt nhất cho b

Sữa Similac dạng nước có bị táo bón không?

Dòng sữa Similac đã được xét nghiệm, chọn lọc kỹ càng cũng như được kiểm chứng từ liên minh Châu Âu về thành phần dinh dưỡng cũng như hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Đặc biệt, trong thành phần dinh dưỡng của sữa Similac còn có chứa Prebiotics – dưỡng chất giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong ruột, hoạt chất Early Shield có trong sữa Similac cũng giúp cải thiện tình trạng táo bón cho bé và giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. Do đó, sản phẩm Similac không gây táo bón cho trẻ.

Xem thêm>> 

[Review] Đánh giá sữa công thức Similac có tốt cho hệ tiêu hóa trẻ nhỏ không?

Sữa Similac và sữa Nan: Mẹ thiếu sữa nên chọn loại nào cho bé?