Sữa Similac và sữa Nan: Mẹ thiếu sữa nên chọn loại nào cho bé?

0
13660

Mẹ đang phân vân không biết sữa Similac và sữa Nan sữa nào tốt hơn để mua về sử dụng cho con. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quan nhất. Loại sữa công thức nào sẽ tốt hơn cho trẻ sơ sinh?

Thiếu sữa cho con – nỗi lòng không chỉ của riêng bạn

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi mẹ thiếu sữa hoặc hết sữa, đây là lúc mẹ nghĩ đến sự hỗ trợ của các loại sữa công thức.

Những ai từng trải qua thời ki sinh nở có lẽ đã thấu hiểu hoàn cảnh sữa mẹ chưa về khiến con khát sữa như thế nào. Con khóc vì thiếu sữa, mẹ kích sữa bằng mọi biện pháp nhưng không hiệu quả. Giải pháp nhanh nhất lúc này chính là sữa bột công thức. Hai dòng sản phẩm được tư vấn nhiều nhất cho các bé mới sinh đó là sữa Similac và sữa Nan. Vậy loại nào sẽ tốt hơn? Cùng tham khảo bảng so sánh ngay sau đây để có những gợi ý bổ ích nhất nhé.

Sữa Similac và sữa Nan sữa nào tốt hơn?

Để biết sữa Similac và sữa Nan sữa nào tốt hơn, chúng ta hãy đi so sánh 2 loại nữa này để biết được thông tin chính xác nhé:

Bảng so sánh sữa Similac và sữa Nan Nga

Tiêu chí so sánh

Sữa Similac

Sữa Nan

Hình ảnh sản phẩm
Thương hiệu xuất xứ Abbott Hoa Kỳ với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ và bé.                        Nestle là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm, đồ uống.
Loại nhỏ 400g 400g
Ưu điểm nổi bật nhất Hàm lượng đạm cao Mát, chống táo bón cho bé rất tốt
Nhược điểm Giá thành sản phẩm tương đối cao. Hàm lượng đạm thấp hơn so với Similac.
Lưu ý trong quá trình sử dụng sữa Similac có dòng sản phẩm sữa cho bé dưới 6 tháng tuổi, tuy nhiên vì hàm lượng đạm cao nên mẹ nên cho bé dùng sau khi hơn 6 tháng tuổi.  Sữa Nan Nga mới chỉ có sản phẩm xách tay, chưa có dòng nhập khẩu.
Giá cả Giá thành tương đối cao so với nhiều gia đình Việt Nam. Giá thành sản phẩm tương đối hợp lý, phù hợp với phần lớn hộ gia đình Việt.

 

Kết luận: Nếu các mẹ đã dành thời gian đọc đến đây thì hẳn là các mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi”sữa Similac và sữa Nan sữa nào tốt hơn?” ở trên. Nhưng các mẹ nên nhớ sữa nào tốt cho trẻ sơ sinh nhất phụ thuộc vào cơ địa và đặc điểm của từng trẻ.

Có thể nói sữa Similacsữa Nan là hai trong những thương hiệu sữa tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiện nay. Tuy nhiên, mỗi trẻ có thể sẽ phù hợp với những loại sữa không giống nhau. Đặc biệt, để tìm ra loại sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất, phù hợp nhất, các mẹ nên bắt đầu bằng những hộp sữa nhỏ 400gr để tiết kiệm chi phí. Các mẹ có thể liên hệ theo số hotline 1800.6608 để các chuyên viên tư vấn thêm các thương hiệu sữa có thể phù hợp với trẻ các mẹ nhé!

Có thể mẹ quan tâm:

>>> Tin liên quan: