Ưu nhược điểm và công dụng của sữa Nan HA

0
50796

Nói tới sữa Nan không thể không nhắc tới dòng sữa Nan HA sản xuất tại Đức với công dụng rất đặc biệt là chống nguy cơ dị ứng tốt cho trẻ. Nan HA là dòng sản phẩm chất lượng vượt trội của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ uy tín lâu năm luôn nằm trong TOP 5 thương hiệu được yêu thích nhất trên toàn cầu. Vậy chúng có ưu, nhược điểm gì với những công dụng cụ thể ra sao, hãy để Kids plaza giúp bạn giải tỏa thắc mắc trên nhé!

Ưu điểm của sữa Nan HA

Có đủ các sản phẩm cho trẻ 0-6 tuổi

Với 3 dòng sản phẩm là sữa Nan HA số 1 400g cho bé 0-6 tháng tuổi, sữa Nan HA số 2 800g cho bé 6-24 tháng tuổi và loại số 3 800g cho bé 2-6 tuổi, giúp các mẹ luôn chọn được loại sữa phù hợp với bất kì độ tuổi nào của con mình, và không  phải lo lắng vì không có sữa của bước tiếp theo.Sữa Nan Ha số 1, số 2, số 3

Sữa Nan HA số 1, 2, 3

Cân bằng dinh dưỡng – công thức phù hợp với trẻ

Công thức sữa được nghiên cứu kỹ với nguồn dưỡng chất cân bằng và cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng với từng giai đoạn phát triển của trẻ, tránh tình trạng dư thừa hay thiếu hụt dưỡng chất.

Hỗ trợ tốt tiêu hóa

Sữa Nan HA Đức cung cấp các probiotics – vi khuẩn Bifidus BL để nuôi dưỡng một hệ vi sinh vật có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tốt quá trình hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng.

Chống dị ứng tốt cho trẻ

  • Thành phần dinh dưỡng cân bằng, trong đó có chứa Probiotics và đặc biệt là chứa 100% đạm Whey thủy phân một phần được chứng minh khoa học là giúp giảm tỷ lệ các bệnh dị ứng ở trẻ nhỏ, đặc biệt là dị ứng chàm hay viêm da dị ứng.
  • Công nghệ HA với phương pháp nhiệt, lên men giúp phân cắt nhỏ các phân tử đạm của sữa bò nguyên chất để trẻ dễ dàng hấp thu và tiêu hóa hơn, vừa chống nguy cơ dị ứng đạm sữa bò lại giúp bổ sung cho cơ thể hàm lượng đạm cần thiết để phát triển toàn diện.

Sữa Nan HA chống dị ứng tốt cho bé

Giúp trẻ chống dị ứng tốt

Củng cố và nâng cao sức đề kháng cho trẻ

Trong công thức thành phần sữa Nan HA số 1, 2, 3 đều có chứa sắt, kẽm cùng với các lợi khuẩn Probiotics giúp trẻ thiết lập và củng cố hệ miễn dịch tự nhiên, bảo vệ sức khỏe trẻ khỏi những vi khuẩn gây bệnh.

Giúp phát triển trí não toàn diện

Thành phần DHA và ARA là những dưỡng chất quan trọng tác động trực tiếp tới trí não và thị lực của trẻ, giúp trẻ ghi nhớ sâu để học hỏi và khám phá thế giới xung quanh.

Cân nặng đạt chuẩn

Cũng giống như các loại sữa Nan Nesle khác, Nan HA cũng chỉ chú trọng tới các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, toàn diện nên cũng không quá đề cao tới vấn đề cân nặng. Trẻ dùng Nan HA chống dị ứng tốt với cân nặng và chiều cao đạt chuẩn.

Sữa Nan HA giúp trẻ có cân nặng và chiều cao đạt chuẩn

Cân nặng hợp lí và chiều cao lí tưởng

Công dụng của sữa Nan HA

  • Chống nguy cơ dị ứng tốt cho trẻ, giúp giảm tỷ lệ các bệnh dị ứng ở trẻ nhỏ, đặc biệt là dị ứng chàm hay viêm da dị ứng
  • Chống táo bón tốt
  • Nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ
  • Chống nguy cơ mắc bệnh béo phì cho trẻ về sau
  • Giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

Nhược điểm của sữa Nan HA

Giá thành cao

Không thể phủ nhận là giá của sữa Nan HA luôn cao nhất trong các loại sữa Nan, vì vậy cũng tương dối tốn kém cho mẹ khi lựa chọn loại sữa này cho con.

Không có loại sữa nào có thể so sánh được với sữa mẹ

Dù có chứa các dưỡng chất tốt cho hệ miễn dịch và sự phát triển của trẻ nhưng Nan HA vẫn không thể tốt bằng sữa mẹ. Sữa mẹ chính là nguồn thức ăn tốt nhất và phù hợp nhất đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.Cách pha sữa Nan HA số 3 800g

Đọc kĩ hướng dẫn cách pha sữa Nan HA số 3 cũng như là số 1, 2 có in trên vỏ hộp

Vị sữa không hấp dẫn bé lắm!

Và ưu điểm nổi bật nhất của sữa Nan HA là chống dị ứng tốt cho trẻ thì cũng lại chính là nhược điểm của loại sữa này. Với thành phần đạm whey thủy phân để giúp trẻ dễ hấp thu hơn lại khiến sữa có vị hơi nhặn đắng, nên mùi vị không được hấp dẫn bằng các loại sữa Nan khác. Để trẻ làm quen sữa tốt thì các mẹ cần tạp cho con làm quen từ từ để trẻ quen đần với mùi vị này.

Ngoài dòng sữa Nan HA mẹ có thể tham khảo thêm sữa Nan Nga cũng được mua nhiều tại đây: https://www.kidsplaza.vn/tag/sua-nan-nga