Con cao vượt chuẩn hẳn 10cm, hot mom Rita Trần bật mí cách nuôi con vượt trội

0
275

Sự kết hợp của chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt & tập luyện hợp lý giúp bé May (7 tuổi) và Mia (3 tuổi) nhà hotmom Rita Trần vượt trội hơn hẳn so với bạn bè cùng tuổi.

Trần Nguyễn Ngọc Hạnh (Rita Trần) là hotmom nhận được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa bởi chị rất hay chia sẻ những cách nuôi dạy con khoa học, hiện đại. Như nhiều bà mẹ khác, mẹ Rita Trần đặc biệt quan tâm đến 2 chỉ số: chiều cao và cân nặng của con. Bởi chị biết rằng, có 3 giai đoạn quan trọng nhất quyết đinh đến chiều cao của trẻ: 1000 ngày đầu đời, tiền dậy thì (trước 9 tuổi) và dậy thì. Trong đó, cột mốc 1000 ngày đầu đời được xem là thời điểm vàng để phát triển chiều cao cho con.

Theo chia sẻ của chuyên gia dinh dưỡng TS Trương Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Y học Ứng dụng Việt Nam, chiều cao là chỉ số bị hạn chế về thời gian phát triển, còn cân nặng thì hoàn toàn có thể cải thiện được khi cần.

Cũng theo chuyên gia, chiều cao của trẻ được quyết định bởi 3 yếu tố chính: Gen di truyền, chế độ dinh dưỡng và chế độ tập luyện. Trong đó Gen di truyền là yếu tố bất biến nhưng không phải là tất cả. Nếu có một chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao hợp lý thì chiều cao của trẻ có thể cải thiện. 

Ngoài thực đơn ăn uống được mẹ Rita Trần lên cực kỳ khoa học, chị còn bổ sung 2-3 ly sữa Hikid mỗi ngày để đảm bảo 2 bé được nạp đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, chị chia sẻ rằng, việc tăng cường 3 ly Hikid mỗi ngày giúp 2 bạn May & Mia trông lớn hẳn ra khi đứng cạnh các bạn hàng xóm.

Cân nặng của bé Mia trước đây trồi sụt liên tục, kể từ khi dùng Hikid chị nhận thấy cân nặng của con dần ổn định và tăng đều đều, còn chiều cao thì thực sự bất ngờ. Hiện nay cả 2 bé đều đã vượt chuẩn được gần 10cm. 

Chia sẻ về thói quen uống sữa của 2 bạn May & Mia, hotmom Rita Trần cho biết: “Ngoài 2 ly “bắt buộc” là bữa sáng và tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, Rita còn cho 2 bé uống thêm 1 cữ sau giờ bơi buổi chiều. Bơi sẽ giúp hệ xương của các con phát triển tốt hơn nên mình đăng ký cho các con vé bơi theo tháng luôn. Một ly Hikid mát lành vừa giúp con giải khát, lại bổ sung năng lượng sau cả giờ bơi dưới bể. Đặc biệt là 2 bạn nhà Rita rất tự giác, không cần mẹ giục một chút nào. Bạn lớn là May sẽ pha sữa cho 2 chị em. Rita cũng rất mừng vì sữa Hikid có thể pha với nước ở nhiệt độ thường nên cực kỳ tiện cho các con. Các con sẽ học được thói quen chủ động và tự lập ngay từ việc nhỏ nhất là pha sữa”

Sữa Hikid là dòng sữa tăng chiều cao dành cho trẻ từ 1-9 tuổi rất được các bà mẹ tại Hàn Quốc ưa chuộng. Những năm trở lại đây, các mẹ bỉm sữa tại Việt Nam cũng truyền tai nhau về lon sữa “thần thánh” này. Các mẹ đều đồng tình rằng sau 1 khoảng thời gian dùng Hikid, các bé trông lớn hẳn ra, nhìn cao trội hơn so với những bạn cùng tuổi.

Tuy nhiên, cùng với độ “hot” của cái tên Hikid là hàng loạt những kẻ gian trục lợi bất hợp pháp. Thời gian gần đây, hàng ngàn những lon sữa Hikid không rõ nguồn gốc, không tem mác được nhập lậu về Việt Nam đã bị công an phát hiện. Điều này đã tạo nên một làn sóng xôn xao trong các cộng đồng mẹ và bé.

Đối diện với thực trạng này, mẹ Rita Trần đưa ra 2 lời khuyên cho các mẹ khi mua sữa Hikid chính hãng:

– Sữa Hikid chính hãng thì trên lon sữa sẽ có tem vàng và tem phụ tiếng Việt. Tem vàng được cấp bởi Bộ Công An, trên tem có in đỏ chữ HÀNG NỘI ĐỊA CHÍNH HÃNG. Tem tiếng Việt có thông tin sản phẩm đã được dịch, kèm thông tin của nhà Nhập khẩu – công ty TNHH XNK & TM Phương Linh.

– Nên mua tại các cửa hàng được ủy quyền bởi công ty Phương Linh hoặc hệ thống chuỗi cửa hàng Mẹ bầu & em bé KidsPlaza

Để thay đổi vóc dáng của các con là một cuộc hành trình cần nhiều nỗ lực và cố gắng. Thành quả không đến chỉ sau 1 tháng hay 2 tháng. Đó phải là sự kết hợp lâu dài của 3 yếu tố: Chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt & chế độ tập luyện. Thế hệ của chúng ta không thể tự quyết định vóc dáng, nhưng hãy để con em mình có được một thể trạng xứng tầm thế giới. Ngay từ hôm nay, ba mẹ hãy đồng hành cùng các con thay đổi tầm vóc, bứt phá tương lai.

Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ

Hikid có các dòng sản phẩm như Hikid Dê, Vani, Socola, Premium dành cho đối tượng trẻ từ 1 đến 9 tuổi.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây