5 công dụng sữa Aptamil Newzealand đối với sức khỏe trẻ nhỏ

0
4132

Sữa Aptamil Newzealand là một trong những sản phẩm sữa bột được nhiều mẹ lựa chọn cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Vậy công dụng sữa Aptamil Newzealand có những gì nổi bật? Sao lại phù hợp với cả trẻ sinh mổ và sinh thường? mẹ đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Sữa Aptamil Newzealand dành cho bé mấy tuổi?

Sữa Aptamil made in Newzealand có 3 số chính: Hộp sữa Aptamil Newzealand số 1 dùng cho các bé từ 0-12 tháng tuổi. Sữa Aptamil Newzealand số 2 dùng cho các bé từ 12-24 tháng tuổi và Aptakid Newzealand số 3 dùng cho các bé 2 tuổi trở lên.

cong-dung-sua-aptamil-newzealand
                                     Sữa Aptamil Newzealand dùng cho bé mấy tuổi?

Điểm danh 5 công dụng chính của sữa Aptamil Newzealand

1.Hỗ trợ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ nhỏ

Sữa Aptamil Newzealand được sản xuất dựa trên công thức Synbiotic độc quyền. Công thức là sự kết hợp hoàn hảo giữa Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterum Breve M-16V. Công thức này giúp khôi phục hệ vi sinh đường ruột ở trẻ nhỏ và làm giảm đi các hiện tượng dị ứng ở trẻ nhỏ.

Probiotic và Prebiotics là 2 loại men vi sinh rất tốt cho hệ tiêu hóa còn non yếu ở trẻ nhỏ. Đây là yếu tố quan trọng để mẹ yên tâm chọn sữa Aptamil Newzealand cho hệ tiêu hóa của bé được làm việc hiệu quả hơn.

2. Gia tăng lượng hồng cầu trong máu cho bé

Chất sắt đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ kể từ khi còn trong bụng mẹ. Nếu trẻ thiếu chất sắt sẽ làm cho cơ thể thường xuyên mệt mỏi, sức đề kháng yếu đi. Chính vì vậy sắt là dưỡng chất rất cần thiết.

Vai trò quan trọng nhất của sắt chính là kết hợp cùng với protein tạo thành huyết sắc tố vận chuyển oxy. Hầu hết trẻ em suy dinh dưỡng, thiếu máu đều do thiếu chất sắt.

Khi thiếu sắt, khả năng vận chuyển oxy của hồng cầu bị giảm làm giảm hiệu quả làm việc của tim, cơ bắp, não gây hiện tượng thiếu máu, da xanh xao, màu môi và mắt nhợt nhạt, biếng ăn, chậm lớn, táo bón và hay nôn trớ.

Sữa bột Aptamil Newzealand có chứ hàm lượng sắt cao hơn 40 lần hàm lượng sắt có trong sữa bò. Đây chính là thành phần quan trọng trong sữa làm gia tăng lượng hồng cầu có trong máu. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C có trong sữa cũng cao hơn 7 lần so với các loại sữa bò giúp trẻ tăng sức đề kháng, hấp thụ các dinh dưỡng tốt hơn.

cong-dung-sua-aptami-newzealand
                                Aptamil Newzealand tăng lượng hồng cầu trong máu cho bé

3. Tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Men vi sinh Nucleotide và chất Bifidobacterim Breve có trong sữa Aptamil Newzealand là các yếu tố quan trọng góp phần tăng cường hệ miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa của bé được hoạt động tốt hơn.

Hệ miễn dịch của trẻ chính là lớp bảo vệ quan trọng giúp cơ thể bé đề kháng với các vi khuẩn gây bệnh, thay đổi thời tiết. Công dụng sữa Aptamil Newzealand chính là tạo ra hệ miễn dịch tốt nhất cho sức khỏe của bé.

4. Phát triển chiều cao ở trẻ em

Yếu tố dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chiều cao ở trẻ nhỏ. Các thành phần có trong sữa Aptamil Newzealand như Canxi, Vitamin K1, D3 không những giúp tóc mọc đều, răng, xương chắc khỏe mà còn là những yếu tố cần thiết để tạo nền tảng phát triển chiều cao tốt nhất cho bé.

Trong trường hợp mẹ muốn cải thiện chiều cao của bé so với gen di truyền của bố mẹ hoặc muốn bé cứng cáp, khỏe mạnh, cần nhiều năng lượng để hoạt động, vui chơi thì sữa Aptamil của Newzealand là dòng sữa mà mẹ không nên bỏ qua. Bé uống sữa Aptamil Newzealand đều đặn mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả phát triển chiều cao tốt nhất.

cong-dung-sua-Aptamil-newzeland
                                    Sữa Aptamil Newzealand hỗ trợ bé phát triển chiều cao.

5. Aptamil Newzealand là dòng sữa công thức ít ngọt dễ uống

Hầu hết các bé đều rất kén chọn với các loại sữa công thức vì từ khi chuyển từ vị nhạt của sữa mẹ sang vị ngọt của sữa bột sẽ rất khó uống. Tuy nhiên sữa Aptamil Newzealand được sản xuất hoàn toàn từ sữa bò tự nhiên, được kiểm tra thành phần và chất lượng kỹ càng trước khi sản xuất nên vô cùng an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Sữa có hương vị thơm ngon dễ uống cũng là một trong những công dụng sữa Aptamil Newzealand mà mẹ cần cân nhắc lựa chọn. Đặc điểm sữa phù hợp với các bé sơ sinh từ 0 tháng tuổi. Sữa dễ hòa tan, dễ pha, tiết kiệm thời gian pha sữa cho mẹ và bé.

Mua sữa Aptamil Newzealand chính hãng ở đâu? 

Hiện nay, các sản phẩm sữa Aptamil Anh, Aptamil Úc hay Aptamil Newzealand đều được đánh giá cao về hiệu quả sức khỏe mà sữa cung cấp cho bé. Tuy nhiên sữa Aptamil Newzealand được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất với đặc điểm phát triển cơ thể của trẻ em Việt Nam.

Mẹ có thể mua sữa Aptamil Newzealand chính hãng giá tốt tại siêu thị mẹ và bé KidsPlaza. Sữa Aptamil Newzealand luôn được KidsPlaza và nhà cung cấp kiểm duyệt chất lượng sản phẩm cẩn thận, kỹ càng, luôn ưu tiên sức khỏe của trẻ em lên hàng đầu. Chúc mẹ luôn chọn đúng dòng sữa công thức phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng của bé yêu !

Bài viết liên quan

>>> Sữa Aptamil New Zealand có giúp bé tăng cân không? 

>>> Giải đáp sữa Aptamil NewZealand có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo?