LỰA CHỌN ENFA CHO CON SỰ KHỞI ĐẦU TRỌN VẸN

0
476

Sữa Enfa cho trẻ hiện là một trong những dòng sữa bán chạy tại thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Vậy đâu là dòng sữa tốt nhất cho bé yêu của bạn? Lựa chọn sữa Enfa theo từng giai đoạn phát triển của bé như nào? Hãy cùng KidsPlaza tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

  • Thông tin thương hiệu Enfa

Sữa enfa cho trẻ là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Mead Johnson – một trong những thương hiệu có uy tín lâu năm tại Mỹ. Hiện nay các dòng sản phẩm của sữa Enfa đã có mặt trên khắp thị trường thế giới, trên thị trường Châu Âu và cũng đã có mặt tại thị trường ở Việt Nam.

Sữa Enfa cho bé có nhiều dòng như: EnfaMil A+, sữa Enfa Grow và Enfamama. Các dòng sản phẩm sữa của Enfa luôn mang đến nguồn dinh dưỡng đa dạng, phù hợp với độ tuổi của bé theo từng giai đoạn phát triển.

  •  Những điểm nổi bật của các dòng Sữa Enfa

Có thể nói dù là bất cứ sản phẩm nào thì trong Sữa Enfa cũng có những đặc điểm chung đáng chú ý sau đây:

Sữa Enfa nguồn năng lượng tuyệt vời

Việc bổ sung sữa bột luôn luôn mang ý nghĩa nhằm bổ sung vào cơ thể người sử dụng lượng dưỡng chất tối ưu nhất cho sự phát triển vượt bậc. Sữa Enfa tự hào đã luôn làm rất tốt vai trò to lớn đó. Vì sao?

Vì trong Sữa Enfa có chữa hàm lượng các khoáng chất như Magie, Kẽm, Phospho, sắt… , vitamin như Vitamin A, C, D, E, K, vitamin nhóm B cao đây là những chất thiết yếu cho cơ thể mỗi ngày. Bên cạnh đó trong sản phẩm cũng chứa hàm lượng các chất đạm, chất béo được nghiên cứu hợp lý, là những chất hòa tan rất dễ hấp thu cho người sử dụng.

Tư duy nhanh nhẹn nhờ DHA, ARA

Ngoài cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho phát triển cân nặng, vấn đề trí não cũng được Sữa Enfa đặc biệt chú trọng. Chính vì thế trong nghiên cứu sản xuất sữa, hàm lượng các chất nư DHA, ARA, Taurin, Choiline, Axit folic luôn xuất hiện trong từng sản phẩm.

  • Với hàm lượng các chất trên giúp tăng cường sự phát triển của trí não, giảm thiểu các bệnh về ống thần kinh và não có thể gặp phải khi mang thai hay những năm tháng đầu đời của trẻ.
  • Khi cho con dùng Sữa Enfa mỗi ngày mẹ sẽ thấy con tư duy nhanh nhẹn hơn, khả năng học hỏi tăng cao và đặc biệt bạn sẽ có một thai kì khỏe mạnh nếu dùng sản phẩm của Enfa.

Prebiotics cho cơ thể khỏe mạnh từ bên trong

Một điểm không thể không nhắc đến khi nói về Sữa Enfa, chính là việc tạo ra cho bé một sức khỏe dài lâu từ chính sự hỗ trợ và phát triển hệ miễn dịch tốt nhất cho bé. Điều này có được chính là nhờ sự xuất hiện của Prebiotics có trong sản phẩm.

Probiotics là thành phần đặc biệt quan trọng đối với hệ miễn dịch. Chúng giúp tạo môi trường tốt cho vi sinh vật có lợi phát triển và ức chế sự hình thành, xâm hại của các loài vi khuẩn không tốt. Đồng thời Probiotics cũng góp phần quan trọng trong việc cải tiến đường tiêu hóa, khả năng hấp thu dinh dưỡng của người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.

Xương chắc khỏe, chiều cao vượt trội

Nói đến trẻ em hay bà bầu thì lượng canxi và vitamin D được cung cấp cho cơ thể mỗi ngày mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vì sao? Vì canxi , vitamin D giúp hệ xương chắc khỏe, hàm răng phát triển đều và chiều cao vượt trội, đối với phụ nữ mang thai việc bổ sung canxi không những giúp giảm hiện tượng chuột rút mà còn mang đến sự phát triển khỏe mạnh cho con yêu.

Sữa Enfa có hàm lượng canxi và vitamin D luôn được nghiên cứu đầy đủ nhất, các hợp chất này được lựa chọn là những chất dễ hòa tan và mang lại khả năng hấp thụ cao. Đồng thời thành phần canxi trong sữa là thành phần dễ hấp thụ cho nên loại bỏ hoàn toàn nỗi lo táo bón ở mẹ bầu hay con nhỏ.

Sữa Enfa là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam đành giá cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn giá thành. Với giá thành tương đối hợp lý với thu nhập người Việt nhưng chất lượng mang lại khá cao, do đó đây luôn được cho là lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Hãy sử dụng sản phẩm để có một sức khỏe thế hệ tương lai tốt nhất.

Xem chi tiết các dòng sữa Enfa TẠI ĐÂY!!!

https://www.kidsplaza.vn/sua-enfa.html