Sữa Morinaga: Đề kháng tối đa – Chẳng lo ốm vặt!

0
3093

Đại dịch Covid 19 vẫn đang diễn biễn phức tạp trên thế giới khiến nhiều mẹ lo lắng cho sức khỏe của bé. Thời tiết giao mùa cũng là thời điểm nấm mốc và vi sinh vật phát triển, nhiệt độ biến chuyển đột ngột làm sức đề kháng của cơ thể giảm. Vì thế, giao mùa cũng là thời điểm các bé rất dễ mắc phải các bệnh như cảm cúm, ho, sốt, viêm đường hô hấp…

Có rất nhiều lưu ý giúp mẹ bảo vệ sức khỏe của bé yêu trong mùa dịch như: Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, nhỏ nước muối sinh lý cho bé, vệ sinh sạch sẽ cơ thể, cho bé mặc quần áo phù hợp với thời tiết, sử dụng nước súc miệng lợi khuẩn… Bên cạnh đó, mẹ cũng cần chú ý bổ sung các thực phẩm giúp tăng sức đề kháng cho bé.

sữa Morinaga chính là gợi ý là Kids Plaza muốn chia sẻ đến với các mẹ. Với một chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý chính là lớp bảo vệ tuyệt vời cho sức khỏe của bé trước các yếu tố nguy hại xung quanh.

Tại sao nên chọn sữa Morinaga cho bé trong mùa dịch bệnh?

Morinaga là hãng sữa đầu tiên trên thế giới quan tâm tới sức đề kháng và bổ sung Lactofferin vào trong sữa. Đây là một loại protein chính có trong sữa mẹ có giá trị
sinh học rất cao. Lactofferin có hàm lượng cao nhất ở trong sữa non và sau đó giảm dần xuống nồng độ trung bình, chỉ còn khoảng 2g/lít.

Sữa non được ví như liều vắc xin đầu tiên của trẻ, đặc biệt chứa nhiều kháng thể giúp trẻ có sức đề kháng chống lại những mầm bệnh đầu đời. Sau 6 tháng, các kháng thể trong sữa mẹ bắt đầu giảm, đặc biệt là kháng thể Lactofferin khiến trẻ dễ bị tấn công trước các loại virus, vi khuẩn. Chính vì vậy, việc bổ sung kháng thể Lactoferrin đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp tăng cường hàng rào miễn dịch và bảo vệ bé lên gấp 2 lần.

=>> Tham khảo một số dòng sữa Morinaga mẫu mới 2020:

Morinaga bắt đầu nghiên cứu về Lactofferin từ những năm 1960 và bắt đầu đưa Lactofferin vào sữa công thức từ năm 1986. Không chỉ biết tới với khả năng miễn dịch, nghiên cứu còn chỉ ra rằng Lactofferin còn có khả năng kháng khuẩn, kháng virus, điều tiết chuyển hóa sắt, kháng viêm, thúc đẩy tăng cường lợi khuẩn.

Qua nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng thực tế, Morinaga ngày càng chứng tỏ được vị trí đi đầu của mình trên thị trường cũng như trong lòng của người tiêu dùng. Sản phẩm không chỉ trở thành một trong 2 nhãn sữa lớn nhất tại Nhật Bản mà còn rất được ưa chuộng bởi nhiều bà mẹ Việt, giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng cho bé.

Sữa Morinaga hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 3 dòng sản phẩm:

– Sữa Morinaga số 1 (Hagukumi): Dành cho bé 0 – 6 tháng tuổi

– Sữa Morinaga số 2 (Chilmil): Dành cho bé 6 – 36 tháng tuổi

– Sữa Morinaga số 3 (Kodomil): Dành cho bé trên 3 tuổi

Dòng sản phẩm mới – sữa Morinaga số 3 (Kodomil): Dành cho bé trên 3 tuổi

Các ưu điểm nổi bật của sữa Morinaga so với các nhãn sữa khác trên thị trường:

– Morinaga là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản.

– Đáp ứng nhu cầu dựa trên nghiên cứu mới nhất về dinh dưỡng của trẻ em Việt
Nam. Bổ sung DHA và ARA cho bé thông minh hơn.

– Sữa bột tơi mịn, dễ tan trong nước, không bị vón cục.

– Được bổ sung lợi khuẩn giúp bé tiêu hóa tốt, chẳng lo táo bón.

– Đặc biệt thành phần Lactofferin giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏi sự
tấn công của vi khuẩn, virus, chẳng lo ốm vặt.

Sữa Morinaga hiện được bày bán rộng rãi tại khắp các cửa hàng của Kids Plaza trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm chương trình khuyến mãi đổi quà vô cùng hấp dẫn. Ba mẹ có thể tham khảo thông tin khuyến mãi dưới đây: